Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
7.2.20

Làm thế nào để bạn ngừng lo lắng về những gì người khác nghĩ về bạn? Đó là câu hỏi mà rất nhiều người hỏi tôi.

Có một sự thật rằng: Trong cuộc sống này, chỉ có bạn là người quyết định bạn sẽ đi về đâu, và tất cả ý kiến của những người khác chỉ để tham khảo mà thôi.

Khi tôi bắt đầu công việc kinh doanh và mở công ty vào năm 2014, tất cả mọi người, kể cả bố mẹ, anh em, cô dì chú bác... đều đến bảo tôi rằng: "Đừng làm việc đó."

Bố mẹ tôi nói: "Bố mẹ có thể xin cho con một chỗ nào đấy, một công việc nào đấy và chúng ta có thể kiếm tiền, ổn định gia đình".

Nhưng tôi đã ra quyết định. Sau khi ra trường, tôi thành lập công ty, bắt đầu tổ chức các chương trình, sự kiện…

Chương trình đầu tiên chỉ có 330 người tham dự trong một hội trường có sức chứa 700 người. Chương trình đó tưởng chừng như thất bại, nhưng cũng nhờ đó, tôi có thể bán hàng và tạo ra một chương trình chuyên sâu hơn sau này với khoảng 50 người tham dự.

Rồi những chương trình tiếp theo, những chương trình tiếp theo nữa... và càng ngày, tôi lại càng được biết đến nhiều hơn trong giới đào tạo.

Lý do tại sao tôi làm được những điều này? Bởi vì tôi chỉ lấy ý kiến người khác để tham khảo mà thôi.

Có một quyển sách mà tôi đã đọc nói về nguyên lý 20/40/60.

💥 Năm 20 tuổi, chúng ta mới bắt đầu bước vào cuộc sống, và chúng ta lo lắng rất nhiều về cách người khác nghĩ về mình.
💥 Nhưng khi 40 tuổi, chúng ta nhận ra một điều là không ai quan tâm đến những gì chúng ta đang nghĩ cả, bởi vì họ vẫn đang bận rộn với những gì họ đang làm.
💥 Đến năm 60 tuổi, chúng ta mới nhận ra rằng những người đó, họ chỉ nghĩ về bản thân họ mà thôi.

Vậy làm thế nào chúng ta có được suy nghĩ của một người 60 tuổi?
👉 Hãy tập trung vào bản thân mình - "Add more value to people by working hard for yourself" - nghĩa là làm việc chăm chỉ cho chính bản thân mình để trao thêm nhiều giá trị hơn cho người khác.
👉 Xác định những gì bạn muốn làm và luôn luôn tập trung vào mục tiêu.
👉 Quan trọng nhất là hãy đo lường những mối quan hệ của mình mỗi ngày, xem mình đang làm việc với ai, đang giao tiếp với ai, đang nói chuyện với ai.

Trên thực tế, mỗi người có những niềm tin khác nhau, có tầm nhìn khác nhau, có giá trị khác nhau, có thái độ nhìn nhận cuộc sống khác nhau. Do đó, mỗi người sẽ cho bạn những góc nhìn khác nhau về cuộc sống này.

Vì vậy, bạn không cần phải quan tâm đến những người không giúp bạn đạt được mục tiêu mong muốn, cũng đừng lo lắng về những gì người khác nói về mình.

Bạn tin vào điều gì thì điều đó sẽ trở thành sự thật với bạn. Bạn làm được việc gì hay không đều do bản thân bạn quyết định.

Mr. Chiến rất mong được kết bạn giao lưu, chia sẽ và trao đổi kiến thức thương hiệu, tên miền và ý tưởng khởi nghiệp với các bạn gần xa! Hãy kết nối và chia sđam mê cùng Mr. Chiến nhé!


Và hãy comment bên dưới cho tôi biết bạn nghĩ gì về điều này nhé!

Chúc bạn Sức khỏe và thành công!
NguyenDinhChien.Com - Uy Tín & Giá Trị



tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: