Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
4.2.20

Một trải nghiệm muốn chia sẻ với các bạn trong mỗi chúng ta, một bài học giúp tôi hiểu sâu hơn về luật nhân quả, rất khoa học và rõ ràng.

Có rất nhiều trong chúng ta, hoặc là nuối tiếc quá khứ đã đi qua, hoặc là sung sướng và tận hưởng ở thời điểm hiện tại, hoặc là lo lắng quá nhiều cho tương lai. Bởi chúng ta chưa hiểu 1 quy luật trong cuộc sống là luật Nhân Quả.

Những kết quả chúng ta có ở hiện tại (quả) là những nỗ lực trong quá khứ (nhân). Nếu bạn không nỗ lực thời điểm hiện tại (nhân) thì tương lai chính là (quả) cho những thứ bạn làm ngày hôm nay.

Để giải thích cụ thể hơn, chúng ta sẽ cùng làm một bài tập tư duy, tôi muốn bạn sẽ dừng lại trong mỗi câu hỏi tiếp theo, trả lời câu hỏi và đọc tiếp, để chúng ta cùng nhau chia sẻ về quan điểm này.

Ví dụ: bạn kiếm được 1 tỷ đô, vậy 1 tỷ đô là nhân hay là quả?

…..

Là quả đúng không? Vậy cái gì là nhân?

Có phải do bạn LÀM nên bạn có kết quả như vậy, đúng không? Nhưng LÀM là nhân hay là quả?

….

LÀM là quả của những kiến thức bạn có được, học tập và rèn luyện? vậy KIẾN THỨC là nhân của LÀM, đúng không? KIẾN THỨC có phải là quả cuối cùng hay còn do nhân nào mang lại?

KIẾN THỨC có phải là quả của sự HỌC của chúng ta đúng không?

Nếu suy nghĩ về luật nhân quả, chúng ta sẽ cần suy nghĩ thật sâu đến cái gì là cái cuối cùng hoặc gần cuối cùng mang lại kết quả mà chúng ta mong muốn? Để từ đó thay đổi từ cái NHÂN là hạt giống đầu tiên để tạo ra KẾT QUẢ mà chúng ta mong muốn.

Nhân quả = Nhân ( Hạt giống) + Quả ( kết quả)

Gieo hạt giống đầu tiên cho mình, đó là xác định rõ con người mình muốn trở thành, sau đó HỌC một cách có chủ đích, ĐỌC một cách có chủ đích.

Bạn muốn trở thành siêu nhân về Marketing, bạn phải đọc, học, và đi theo tất cả những người là siêu nhân về Marketing – đúng hay rất đúng?


Hãy comment bên dưới cho tôi biết bạn nghĩ gì về điều này nhé!
Chúc Thành công và sức khỏe!
NguyenDinhChien.Com - Uy Tín & Giá Trị


* Một số bài đăng được bạn đọc đánh giá cao, các bạn tham khảo:
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: