Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
13.12.11

Bikini luôn là trang phục nằm trong danh sách “must-have-things” của mỗi mùa hè. Tuy nhỏ bé, nhưng chúng lại chính là biểu tượng cho vẻ đẹp, sự quyến rũ của người phụ nữ trong mọi thời đại. Cũng như nhiều trang phục khác, bikini có một lịch sử hình thành và biến đổi rất dài.
Nhiều người cho rằng, bikini có nguồn gốc từ thời cổ đại. Trên những bức họa có niên đại khoảng 1400 năm trước Công nguyên, từng được khai quật tại Hy Lạp cũng chỉ ra rằng, phụ nữ nơi đây cũng thường mặc những bộ đồ hai mảnh trong những hoạt động thể thao.



Tiền thân của những bộ bikini hiện đại bây giờ là những bộ đồ bơi vô cùng kín đáo. Bạn có thể thấy vào những năm 1830, đồ bơi được biết chủ yếu là quần và áo.





Năm 1907, nữ vận động viên bơi lội Australia Annette Marie Sarah Kellerman lần đầu tiên mặc chiếc áo bơi một mảnh bó sát cơ thể trên bãi biển Boston. Cô đã gặp rất nhiều phiền phức vì điều đó. Ba năm sau, những chiếc áo bơi này mới được chấp nhận và sử dụng trộng rãi



Vào những năm 1940, chiến tranh nổ ra, chính phủ Mỹ đã yêu cầu các nhà sản xuất tiết kiệm vải vóc. Điều đó đã tạo điều kiện cho những thiết kế áo bơi trở nên mát mẻ và có cơ hội để "hở" nhiều hơn trước.



Nhưng phải đến năm 1946, những chiếc bikini đầu tiên mới xuất hiện. Chúng được thiết kế bởi Jacques Heim. Thoạt tiên, chẳng người mẫu nào dám mặc các thiết kế của ông. Micheline Bernardini là người duy nhất chịu mặc chúng. Ngay sau đó, cô nhận được vô số bức thư của người hâm mộ. Mặc dù vậy, bikini lại không nhận được sự chào đón ở một số nước như: Ý, Tây Ban Nha.



Và đến năm 1962, khi những sải bước quyến rũ của Ursula Andress trong bộ bikini trắng trên bãi biển được công chiếu rộng rãi, bikini đã thực sự trở thành một trang phục thu hút và được chú ý nhiều nhất trong giới thời trang.



Và ngày nay, bikini là sự lựa chọn hàng đầu của phụ nữ trong những chuyến du lịch biển, hòa trong dòng chảy làm đẹp đó, xu hướng bikini năm 2011 là những mẫu bikini nóng bỏng với họa tiết nhỏ li ti giúp người phụ nữ càng thêm gợi cảm, làm nổi bật lên những đường cong cơ thể, người phụ nữ như một hoa hậu bikini hay người mẫu bikini thực thụ.
Được khoác lên mình một bộ bikini dưới làn nước mát lạnh, tôn lên nét đẹp cơ thể là điều mà bất kì người phụ nữ nào cũng thích. Với những ai không tự tin vào vóc dáng mình, ngay từ bây giờ hãy có một chế độ ăn uống và luyện tập để khỏe và đẹp trong mắt mọi người, để bikini không còn là nổi ám ảnh trong những cuộc vui dưới nước.!.

Chúc vui !
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: