Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
13.12.11

"Facebook.com" đang là địa chỉ Internet phổ biến nhất mà mọi người đăng nhập vào thanh địa chỉ trên trình duyệt web của họ. Số lần người dùng gõ "Facebook.com" nhiều hơn gần gấp ba lần so với "Google.com."


Các số liệu thống kê này dựa trên 7,5 triệu lượt nhập địa chỉ Internet, được công bố bởi Christopher Finke, một kỹ sư phần mềm tạo ra URL Fixer, một add-on (ứng dụng bổ sung) trên trình duyệt chuyên sửa các lỗi trong quá trình người dùng gõ vào thanh địa chỉ trên trình duyệt.


Facebook.com là Ten mien phổ biến nhất và chiếm 9% tổng số tên miền được gõ vào. Google.com là địa chỉ được gõ nhiều thứ hai và chiếm 3,3% của tất cả các tên miền.


Tuy nhiên, Finke lưu ý rằng trên trang blog của anh này rằng trong khi "tất cả các tài sản của Facebook (*.facebook.com) chiếm 9,4% tổng số tên miền được gõ vào, thì tất cả các tài sản của Google (*.google.com, YouTube, Blogspot...) kết hợp lại chiếm ít nhất là 9,7%.


Theo công ty theo dõi lưu lượng truy cập trang web Alexa, 10 trang web hàng đầu tính theo lượng lưu lượng truy cập theo thứ tự Google, Facebook, Youtube, Yahoo, Live, Baidu, Wikipedia, Blogger, MSN và Tencent.


Theo Finke, những quốc gia duy nhất mà cả Google lẫn Facebook đều không kiểm soát tên miền phổ biến nhất là Nga (với trang vkontakte.ru), Phần Lan (aapeli.com - một trang web chơi game), Hàn Quốc (fomos.kr - một trang web thể thao điện tử), và Trung Quốc (trang tìm kiếm baidu.com).
Theo Vietnam+
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: