Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
23.12.11

Giá trị của tên miền: Giá trị của tên miền có ý nghĩa nhiều hơn việc gộp lại một nhóm từ và kết hợp với một phần mở rộng tên miền nào đấy. Tên miền nó phản ánh được bạn là ai, bạn làm gì trên mạng internet trực tuyến.

Từ một tên miền có nghĩa thể hiện sản phẩm bạn kinh doanh (như ThoitrangXehoi.com) đến tên miền nhắm tới thông tin mà bạn cung cấp (như KichNoi.com) hoặc một tên miền có thể dùng làm nhãn hiệu thể hiện sức mạnh thương hiệu mà bạn tạo dựng (như VinpearlLand.com) – mỗi tên miền là một tài sản duy nhất và khó có thể so sánh với những giao dịch tên miền khác.các nhà thiết kế web sử dụng tên miền riêng cho website của mình để có thể quảng bá website thương hiệu của cty mình giá trị tên miền rất cao đối với mỗi website
Có rất nhiều công ty xây dựng những hệ thống tự động về định giá, thẩm định tên miền dựa vào nhiều yếu tố khác nhau nhưng thật khó phân biệt hay tin tưởng vào những con số này.
Đối với các nhà đầu tư tên miền mới, bạn nên hiểu được mối quan hệ của tên miền và giá trị của nó bằng chính kinh nghiệm của mình, bằng thời gian mà bạn dự định dành cho công việc đầu tư này!

Bạn có thể dễ dàng nhận thấy giá trị của tên miền hay không thay đổi trong một thời gian dài. Có nhiều tên miền có giá trị rất cao và được giao dịch hết lần này đến lần khác, từ nhà đầu tư tên miền này đến nhà đầu tư tên miền khác. Những giao dịch này chiếm phần lớn lượng tiền trong ngành công nghiệp tên miền và cũng định nghĩa xu hướng kinh doanh tên miền cho thị trường.




Những yếu tố nào tạo nên một tên miền tốt?
1. Phần mở rộng tên miền:
Lần lượt theo thứ tự, rất đơn giản: ten miền quốc tế.com / .net / hay .org
2. Khả năng tạo ra lợi nhuận đối với người mua:
Mỗi tên miền có khả năng tạo ra lợi nhuận kinh doanh khác nhau.
Ví dụ: Một tên miền về bất động sản như DatDai.com có thể giúp các nhà kinh doanh địa ốc sinh lời từ công việc buôn bán, kinh doanh dựa vào website được xây dựng trên tên miền đó. Một lô đất (20mx5m) – có mặt tiền nằm trên một con đường chính ở một thành phố nhỏ tại Việt Nam – có giá từ vài trăm triệu cho đến vài tỷ đồng Việt Nam thì thử hỏi giá trị của tên miền tạo ra việc kinh doanh đấy có giá trị như thế nào? Bạn hãy đoán và có câu trả lời cho riêng mình!

3. Độ tuổi tên miền:
Mặc dù nhiều người (và chính Google xác nhận) cho rằng độ tuổi của tên miền ảnh hưởng đến SEO (tối ưu máy tìm kiếm), nhưng tôi lại thấy độ tuổi không thực sự ảnh hưởng đến giá trị đối với các nhà kinh doanh tên miền trong thời gian dài.
4. Lưu lượng:
Có nhiều tên miền có lưu lượng rất cao tới hàng trăm người ghé thăm hàng ngày nhưng không tạo nổi một xu!
Bên cạnh đó có những tên miền mà một ngày chỉ vài người vào, nhưng lại sinh ra lợi nhuận từ quảng cáo rất tốt! (hãy đoán thêm).Có rất nhiều yếu tố khác cũng góp phần tạo nên giá trị tên miền, mỗi nhà đầu tư tên miền nên xây dựng cho mình những tiêu chuẩn riêng để đánh giá!
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: