Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
15.12.11

ten mien dep, ten mien gia reXưa nay dường như các phương tiện truyền thông, mọi người luôn dành sự quan tâm đặc biệt đối với người mẹ, người cha, tổ tiên ông bà, nguồn cội của mình – khá quan trọng đối với mỗi đứa con. Những tâm tư tình cảm… của người mẹ, người cha, tổ tiên ông bà, nguồn cội giống nòi,... cũng cần phải được quan tâm và chia sẻ.

Một website dành riêng cho người mẹ, người cha, tổ tiên ông bà có lẽ là ý tưởng hay và sẽ được ủng hộ nhiều. Cộng đồng sẽ tán thưởng nồng nhiệt hơn nếu website ấy được xây dựng trên một tên miền đẹp, phù hợp. NguonCoi.com có thể là lựa chọn tốt nhất cho ý tưởng này.

Trùng khớp với hầu hết những từ khóa tìm kiếm liên quan như “nguon coi”, “nguồn cội”, “nguon coi”…, NguonCoi.com sẽ luôn xuất hiện đúng lúc, đúng chỗ tại những vi trí top 10 trên các trang tìm kiếm, thu hút sự quan tâm chú ý từ cộng đồng hướng về nguồn cội mỗi dịp lễ tết. Ngoài ra, NguonCoi.com còn thể hiện là một tên miền đẹp nhờ sự ngắn gọn, dễ đọc, dễ nhớ và tính đại diện cao… Đặc biệt, giới hạn quảng bá của NguonCoi.com sẽ không gặp phải rào cản nào, nhờ vào uy thế của tên miền thương mại quốc tế “dot com”…

NguonCoi.com thích hợp để xây dựng thành trang tin điện tử dành riêng cho phong tục tập quán của quê hương, đận đà bản sắc của dân tộc Viêt nam.

Nếu quý khách có nhu cầu về tên miền này, hãy liên hệ với chúng tôi ngay trước khi quá muộn !

Cảm ơn quý khánh quan tâm !
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: