Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
19.12.11

Đóng vai trò mặt tiền cho một website nên tên miền là thứ đầu tiên được các doanh nghiệp nghĩ đến khi thực hiện những ý tưởng kinh doanh về hình ảnh gái đẹp. Việc chọn tên miền đẹp tuy rất quan trọng nhưng không phải là quá khó, nếu doanh nghiệp biết cách “chọn mặt gởi vàng”. Trong hàng ngũ những domain được đánh giá là đẹp, AnhGai.com là cái tên đáng để các doanh nghiệp lưu tâm.

Độ dài là một trong những tiêu chí để đánh giá tên miền đẹp. AnhGai.com đã xuất sắc vượt qua thử thách đầu tiên này với 6 ký tự – 2 từ – những con số lý tưởng về độ ngắn gọn của một domain. Phần mở rộng cũng là yếu tố quan trọng để AnhGai.com chứng tỏ mình là một tên miền đẹp. Với đuôi miền “dot com” – đuôi miền nổi tiếng, phổ biến nhất – việc bảo vệ và khuếch trương thương hiệu của đơn vị sở hữu AnhGai.com sẽ trở nên vô cùng dễ dàng. Hơn nữa, AnhGai.com còn là cái tên dễ đọc, dễ nhớ, dễ hình dung, giàu sức gợi, nên việc quảng bá tên tuổi cũng như thu hút khách hàng sẽ vô cùng thuận lợi bởi chẳng ai có thể từ chối việc khám phá website có một mặt tiền đẹp và hấp dẫn như thế.

AnhGai.com thích hợp để xây dựng thành các website chuyên về hình ảnh, nghệ thuật…
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: