Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
19.12.11


Bạn nghĩ sao nếu doanh nghiệp mình đang nắm trong tay một domain cực “hot”, là đối tượng săn tìm của không ít đối thủ? Bạn nghĩ sao nếu “trang nhà” của đơn vị mình có thể đĩnh đạc vượt qua hàng chục triệu liên kết khác để luôn là cái tên đình đám nhất? Những điều giả sử ấy chắc chắn sẽ nhanh chóng trở thành hiện thực khi bạn có trong tay tên miền đẹp LongLay.com.

Chỉ vỏn vẹn 8 ký tự, nhưng LongLay.com không chỉ là cái tên giàu sức gợi mà còn mang tính đại diện cao, khiến cho khách hàng, độc giả của website này khó mà không tin tưởng rằng đây chính là tên tuổi lớn, doanh nghiệp tầm cỡ… Cũng với số lượng ký tự “tiết kiệm” đó, LongLay.com còn chinh phục cộng đồng bằng sức thu hút của cái tên ngắn gọn, dễ đọc, dễ nhớ và dễ đi vào tiềm thức của người dùng internet như là cái tên thân thuộc. Đặc biệt, nhờ khả năng trùng khớp cao cùng các từ khóa liên quan như “Lộng lẫy”, “long lay”, …, LongLay.com sẽ luôn hiện diện tại top 10 trên những công cụ tìm kiếm, giúp doanh nghiệp vừa tiếp cận khách hàng mục tiêu, vừa quảng bá tên tuổi khắp cộng đồng như là một doanh nghiệp “đại gia”. Song song đó, việc bảo vệ thương hiệu còn được LongLay.com tiến hành dễ dàng dưới sự trợ giúp của đuôi miền thương mại quốc tế “dot com” – “anh cả” trong các loại đuôi miền.

Lộng Lẫy – LongLay.com thích hợp xây dựng các trang tin, diễn đàn về sản phẩm, xây dựng, sắc đẹp…
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: