Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
19.12.11


Có nhiều cách để tìm kiếm khách hàng và quảng bá tên tuổi cho một doanh nghiệp, nhưng cách tiết kiệm và hiệu quả nhất có lẽ phải kể đến việc tận dụng vai trò của tên miền website. Vừa làm thương hiệu, vừa là “mặt tiền” của doanh nghiệp, nên một domain đẹp chắc chắn sẽ mang lại lợi ích lớn cho bất kỳ ai sở hữu nó. LoangXuong.com chính là cái tên như thế.

Trùng khớp với những từ khóa liên quan của bênh loãng xương như “loãng xương”, “loãng xương”, “loang xuong”…,LoangXuong.com sẽ thường xuyên có mặt tại top 10 trên các trang tìm kiếm, mở ra cơ hội lớn cho doanh nghiệp vừa tiếp cận đúng đối tượng khách hàng mục tiêu, vừa quảng bá được tên tuổi đến khắp cộng đồng nhờ sức lan tỏa rộng của kênh truyền thông internet. Đồng thời, việc định vị và bảo vệ thương hiệu cũng được hỗ trợ tích cực nhờ đuôi miền thương mại quốc tế “dot com” – “anh cả” của các loại đuôi miền. Bên cạnh những lợi thế vừa kể, LoangXuong.com còn “tấn công” thị trường, “lấy lòng” khách hàng bằng chính sức mạnh của cái tên mang tính đại diện cao, giàu sức gợi và dễ đọc, dễ nhớ. Nhờ các điểm ưu việt kể trên, LoangXuong.com sẽ luôn được cộng đồng đón nhận như một tên tuổi “đại gia”, một địa chỉ uy tín, đáng tin cậy.

Loãng xương -LoangXuong.com
thích hợp làm “trang nhà” cho các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực y tế, sức khỏe, liên quan đến căn bệnh hoặc chữa trị bệnh loãng xương…
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: