Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
23.12.11

Có nhiều cách để tiếp cận người mua tên miền, dưới đây là một bài viết từ DotWeekly.com nói về một số công cụ giúp người kinh doanh tên miền có thêm nhiều cơ hội tiếp cận người mua tên miền.


Click the image to open in full size.
Tìm kiếm người mua tên miền


Cách đơn giản: đưa lên đấu giá.
Dịch vụ đấu giá tên miền được nhiều công ty cung cấp với phí môi giới khác nhau. Mặc dù giá bán tên miền bằng cách đưa lên đấu giá thông thường không được giá cao như bán cho người sử dụng, tuy nhiên, đây cũng là phương pháp đơn giản và hiểu quả để có thêm một dòng tiền chạy vào!
Dưới đây là các dịch vụ đăng tên miền trên các sàn đấu giá.

  • Bido.com: phí bán tên miền thấp khoảng 8%.
  • Snapnames.com: có khoảng 150,000 người mua có chất lượng. Phí hoa hồng từ 15%-20%.
Bên dưới là các dịch vụ mà ngoài việc bạn có thể đăng tên miền lên bạn còn có thể đưa lên đấu giá nếu có người trả giá khởi điểm.
  • Sedo.com: sàn đấu giá tên miền nổi bật nhất hiện giờ bao gồm cả người mua cuối và nhà đầu tư tên miền. Phí hoa hồng khoảng 10%.
  • PushToAuction.com: là dịch vụ không phải của Sedo, tuy nhiên cho phép bạn đưa tên miền lên đấu giá tại Sedo sau khi có người offer.
  • Afternic.com: cũng có người dùng cuối mua tên miền, chi phí hoa hồng từ 15%-20% tùy vào dịch vụ tiếp thị mình chọn.
Các dịch vụ đấu giá tên miền lớn hơn được tổ chức theo một thời điểm xác định.
  • RickLatona.com: là nhà cung cấp dịch vụ đấu giá tên miền độc quyền cho T.R.A.F.F.I.C shows.
  • SnapNames.com: là nhà cung cấp dịch vụ đấu giá tên miền nổi tiếng, hiện cũng đã bắt đầu tổ chức đấu giá với những tên miền có giá trị cao hàng tháng.
  • GreatDomains.com: là nhà cung cấp dịch vụ đấu giá tên miền có giá trị cao của Sedo.
Sau khi bạn đưa tên miền lên đấu giá, bạn nên tiếp thị cho cuộc đấu giá tên miền đấy bằng cách đăng tin trên các diển đàn lớn về tên miền, gửi email cho các khách hàng tiềm năng, hay có thể đăng trên blog của mình… Điều này sẽ giúp bạn có nhiều khách hàng tiềm năng cạnh tranh nhau mà đưa giá tên miền cao hơn.
Kiên nhẫn chờ đợi.
Đây là lời khuyên hay được dùng cho các bạn muốn bán tên miền được giá cao. Kiên nhẫn chờ đợi một ngườicông ty có nhu cầu sử dụng tên miền luôn giúp bạn bán được giá cao hơn so với việc bán tên miền cho những nhà đầu tư khác.
Nếu bạn sử dụng phương pháp này để bán tên miền thì nên đặt thông tin tên miền muốn bán trên website của tên miền đấy vì không có nhiều người thật sự biết được cách tiếp cận chủ sỡ hữu tên miền. Bạn cũng có thể sử dụng chức năng chuyển hướng tên miền đến trang rao bán của bạn. Ngoài ra, đăng tên miền trên Sedo cũng góp phần tăng khả năng bán tên miền vì hiện cũng có nhiều người dùng cuối mua tên miền thông qua Sedo.
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: