Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
23.12.11

n

Thị trường tên miền thế giới sẽ có sự thay đổi lớn về lệ phí cho việc đăng ký tên miền quốc tế .Nguyên nhân phát xuất từ VeriSign công ty này đã công bố từ 01/07/2010 sẽ tăng giá cho dịch vụ đăng ký tên miền (mức tăng có thể lên đến 10% cho mỗi tên miền lĩnh vực .com,.net .) từ thông tin trên các nhà đăng ký khác như Enom. . .cũng sẽ có những thay đổi về giá cho dịch vụ đăng ký tên miền của các công ty này.

Đối với các cá nhân hay doanh nghiệp việc phải tăng thêm 10 % chi phí duy trì tên miền cho website thì cũng là việc không đáng quan tâm .Nhưng với các nhà đầu tư tên miền thì sẽ phải có những tính toán và xem xét lại các danh mục đầu tư của họ.Bởi nhóm đối tượng này có khi sở hữu hàng trăm đến hàng trăm ngàn tên miền tromg tay họ .Đây cũng là cơ hội cho các bạn có quan tâm đến lĩnh vực này - đầu tư tên miền .Vì khi các nhà đầu tư điều chỉnh danh mục đầu tư của họ thì sẽ có rất nhiều tên miền bị loại khỏi danh sách -đây đa phần là các tên miền tiềm năng, để ra 1 quyết định "khai tử" các đứa con có thể "hái ra tiền" này không phải dễ dàng .Nhưng để tồn tại và thích nghi với tình hình chung thì đành phải cắn răng mà chịu (nhiều tên miền có tuổi đời từ 5 - 10 năm ).
Cơ hội lớn đang chờ các bạn .Chúc các bạn may mắn ! (còn tiếp. . .)
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: