Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
13.12.11


Nếu bạn thực sự muốn đầu tư cho trang web của mình, bạn nên mua domain thương mại cho nó. Thực sự giá cho một domain rất rẻ, chỉ tầm $10/năm, tính ra chưa đến $1/tháng. Nhưng hiệu quả của nó mang lại cho trang web của bạn là rất lớn.


Có rất nhiều lý do mà bạn cần phải mua domain

1. Nếu vì một lý do nào đó mà bạn phải chuyển dịch vụ host, bạn sẽ mang theo domain của bạn. Những người đọc đã quen với trang của bạn, họ chỉ cần gõ lại địa chỉ là sẽ truy cập đến trang mới của bạn cho dù bạn có phải chuyển host đến tận đâu. Điều này không thể thực hiện được nếu bạn xài host và domain miễn phí. Bạn sẽ mất một lượng lớn người đọc nếu người ta không biết địa chỉ mới của bạn.

2. Nếu trang web của bạn là đại diện cho một công ty, thì tên miền dạng .com luôn tạo ấn tượng tốt hơn với khách hàng hơn là dạng domain kiểu miễn phí như http://www.geocities.com/congtybanhkeo
3. Nếu domain của bạn mang những từ khoá liên quan đến lĩnh vực bạn kinh doanh thì người đọc có thể nhớ nó dễ dàng hơn mà không cần phải ghi lại.

Ví dụ
như nhà sách vinabook.vn, truyentranh.com, phimanh.net ..
4. Nếu bạn muốn thương mại hoá và có thể kiếm tiền từ trang web của mình, thì một domain dạng .com luôn cho đối tác sẽ đặt quảng cáo trên trang web của bạn một sự tin cậy hơn.
5. Nhiều dịch vụ host miễn phí cho phép DNS domain đến host, nhưng lại không cho DNS tới các domain miễn phí.

Tóm lại, chi phí cho một domain thương mại hoàn toàn chấp nhận được nhưng hiệu quả của nó mang lại rất lớn mà hầu hết những ai muốn làm web chuyên nghiệp cũng cần phải có.
Source: VuaTenMien.Com
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: