Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
26.5.12

Theo bản quy hoạch tổng thể ICT khu vực Asean vừa được đưa ra tại hội nghị Bộ trưởng Viễn thông, Công nghệ – Thông tin các nước trong khối lần thứ 10, diễn ra từ 10-14/1 vừa qua tại Kualalumpur (Malaysia), Asean có thể có tên miền Internet riêng vào năm 2015.
Asean đang hướng tới hình thành cộng đồng vào năm 2015

Asean đang hướng tới hình thành cộng đồng vào năm 2015

Asean có thể có tên miền Internet riêng vào năm 2015, điều này sẽ giúp đẩy mạnh kết nối Internet giữa các quốc gia trong khu vực và giảm chi phí.

Một tên miền của khu vực sẽ hình thành, khả năng có thể tương tự như tên miền của liên minh châu Âu “.eu”.

Điều này có nghĩa là 600 triệu người dân trong khu vực và các doanh nghiệp sẽ không phải kết nối tới châu Âu hay Hoa Kỳ trước khi đến một quốc gia trong Asean như hiện nay.

Bộ trưởng Bộ Văn Hóa và Thông tin – Truyền thông Malaysia, ông Datuk Seri Dr Rais Yatim cho biết: Tại hội nghị Bộ trưởng Viễn thông và Công nghệ – Thông tin các nước Asean (TELMIN) lần thứ 10 tại Malaysia, các bộ trưởng đã nhất trí về hình thành tên miền trong bản quy hoạch tổng thể ICT khu vực Asean (AICTM).

Tiến sĩ Rais cho biết, các quan chức trong lĩnh vực viễn thông Asean sẽ nghiên cứu và thảo luận trong hội nghị TELMIN tiếp theo, được tổ chức tại Naypyidaw – thủ đô hành chính mới của Myanmar vào cuối năm nay.

Theo Vietbao.vn

tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: