Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
26.5.12

Chào các bạn!
Hôm nay VuaTenMien.Com mạn phép chia sẻ chút kinh nghiệm ít ỏi của mình về việc bán tên miền trên Sedo – Sàn tên miền lớn nhất thế giới.
Tuy Sedo là sàn tên miền lớn nhất thế giới, nhưng quả thực không dễ để bán được một tên miền như nhiều người lầm tưởng. Cũng dễ hiểu vì hiện có gần chục triệu tên miền được rao bán, tên miền của bạn sẽ chìm lỉm trong biển tên miền đó. VuaTenMien.Com xin đưa ra 4 cách để tên miền của bạn được hiển thị nổi bật trên trang chủ kèm theo những lời khuyên khi áp dụng:

Mất chi phí để được lên đầu chuyên mục

Ví dụ tên miền của bạn về mảng du lịch, bạn sẽ mất 9$/tháng để được đứng một trong những vị trí đầu tiên của chuyên mục đó. Còn nếu hiện lên trang chủ ở mục tên miền nổi bật, bạn phải mất 39$ – quá chát phải không các bạn. VuaTenMien.Com không bàn đến cách này vì chỉ cần bỏ tiền ra là được, nhưng có lẽ nên bỏ qua cách này trừ khi bạn có tên miền quá vip, với giá trị vượt xa chi phí đó

Nhận được offer (đề nghị)

Nếu bạn nhận được một đề nghị cho tên miền của bạn kèm theo 1 giá nhất định, bạn được lựa chọn bán hoặc không bán, bán với giá cao hơn, hoặc lấy giá ở đề nghị đó mặc định là giá khởi điểm để đưa lên Mục đấu giá ở trang chủ. Sau 7 ngày đấu giá bạn sẽ phải bán cho người trả giá cao nhất, nếu không ai trả cao hơn múc khởi điểm thì bạn cũng sẽ phải bán cho người đề nghị đầu tiên. Tóm lại tên miền phải kết thúc trong giao dịch. Cách này e rằng không dễ, vì để một người tìm ra tên miền của bạn trong biển tên miền và đề nghị mua không biết sẽ mất bao nhiêu thời gian.

Gửi đơn xét duyệt

Cách này ai cũng có thể áp dụng bằng cách chọn tên miền kick vào phần promote, sau đó họ sẽ hướng dẫn bạn đưa ra giá dự trữ (là giá bạn mong muốn bán được). Kinh nghiệm ở cách này là bạn phải chọn những tên miền ngắn gọn có nghĩ, ưu tiên đuôi .Com, đặc biệt và quan trọng nhất là tên miền phải được đăng ký khoảng vài tháng trở lên + giá dự trữ. Mình sẽ nói rõ hơn về giá dự trữ, bạn tuyệt đối đùng lo để giá thấp thì bị hớ. Đây là kinh nghiệm xương máu của VuaTenMien.Com khi chập chững bán hàng trên Sedo  . Bạn hãy yên tâm rằng một khi được lên đấu giá, tên miền của bạn mới được đánh giá chính xác bởi người mua, nếu tên miền của bạn giá trị thì viêc người ta trả giá cao hơn dự trữ là bình thường. Nếu bạn để giá dự trữ cao quá thì 99% đơn của bạn không được xét duyệt. Ví dụ nếu giờ mình có tên miền sex.com mình hoàn toàn tự tin để giá khỏi điểm 1$ vì chắc chắc hàng nghìn người sẽ vào cuộc và đẩy giá nó lên hàng triệu USD.

Dùng thủ thuật

Đây là cách đơn giản nhất và miễn phí để tên miền của bạn được lên đấu giá. Bạn tạo 1 acc khác và vào tìm tên miền của chính bạn rồi ofer 1 giá nhất định. Sau đó vào acc đang bán tên miền và chọn mục đưa lên đấu giá, thế là xong, chỉ mất 1 phút để tên miền của bạn nổi bật trong hàng triệu tên miền. Tuy nhiên nếu dễ vậy VuaTenMien.Com đã không phải lọ mọ viết nhiều thế này. Các bạn Chỉ có thể áp dụng phương pháp này nếu đạt tất cả những điều kiện sau đây
- Đảm bảo tên miền của các bạn phải chắn chắn có giá hơn giá đề nghị ban đầu mà chính bạn offer tên miền của bạn + giá offer thấp
- Không áp dụng liên tiếp khi một tên miền đang được đấu giá theo cách này
- Hãy chọn một trong những tên miền tốt nhất của bạn,
- Khi đăng ký acc khác phải là Tên khác + địa chỉ khác + số điện thoại khác (Vì Sedo xác nhận qua code gửi vào điện thoại)
Trong trường hợp sau 7 ngày tên miền của bạn không nhận được offer cao hơn, bạn sẽ nhận được yêu cầu phải bán cho người đầu tiên (vẫn là bạn), điều này sẽ không xảy ra, và đây cũng là hệ quả bởi acc đề nghị mua của bạn chắc chắn bị khóa + acc chính không có quyền đưa lên đấu giá nữa nếu nhận được đề nghị từ Việt Nam.
Vì vậy để có thể bán được tên miền và tiếp tục làm phương pháp này các bạn phải đảm bảo đủ hết yếu tố vừa nêu. Nếu chỉ cần có 1,2 người đề nghị mua với giá cao hơn là bạn đã rất may mắn rồi, vì acc phụ được bảo toàn (dù những người offer sau có mua hay không) , điều này đồng nghĩa với việc lần sau bạn dùng acc phụ vẫn có thể thực hiện theo cách này.
Chúc các bạn thành công !
Source: VuaTenMien.Com
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: