Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
20.8.12

Công ty máy tính DELL mới đây đã nộp đơn kiện đòi 10 tên miền tranh chấp là: dellcomputersblog.com,dellcomputerslaptop.com
dellcomputersnow.com,dellcomputersrepair.com
dellcomputersshop.com,dellcomputerssite.com
dellcomputersstore.com,delltechcomputers.com
michaeldellcomputers.com,yourdellcomputers.com

Công ty gửi đơn khiếu kiện đến Trọng tài Quốc gia vào ngày 09 tháng 3, khẳng định quyền lợi hợp pháp trên các tên miền có liên quan đến sản phẩm của hãng.

DELL sở hữu đăng ký nhãn hiệu cho các nhãn hiệu có chứa cụm từ DELL trên toàn cầu và rõ ràng rằng các tên miền tranh chấp tương tự dễ gây nhầm lẫn thương hiệu của họ.

Công ty DELL đã chứng minh rằng bị đơn đăng ký và sử dụng tên miền tranh chấp với mục đích xấu, các tên miền giải quyết cho các trang web có chứa liên kết đến các bên thứ ba và là đối thủ cạnh tranh cùng ngành nghề.

Sau thời gian thẩm tra Tổ chức trọng tài NAF đã ra quyết định các tên miền tranh chấp được chuyển từ bị đơn cho người khiếu nại.

Bạn có thể đọc các quyết định ở đây .
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: