Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
11.2.20

1. Chịu được cô độc

Vì cuộc sống, công việc, sự nghiệp, rất nhiều lúc chúng ta không thể được gần người thân và bạn bè. Khi người khác nghỉ ngơi hay đoàn tụ, còn bạn một mình làm việc, bạn có chịu được nỗi cô đơn này không?

Muốn thành công thì phải nhẫn chịu được cô độc, nhất là thuở ban đầu sáng nghiệp. Rất nhiều lúc, để đạt được mục tiêu bạn phải lặng lẽ hy sinh. Quá trình này rất cô độc, nhưng nếu có thể vượt qua thì sẽ đạt được thành công lớn hơn so với người khác.

2. Chịu được trách nhiệm

Trách nhiệm trong gia đình là con, là cha mẹ, là chồng, là vợ. Trách nhiệm trong doanh nghiệp có nhân viên, người quản lý, lãnh đạo. Trách nhiệm trong xã hội là công dân, doanh nhân, tình nguyện, nhà từ thiện... Trách nhiệm luôn luôn đè nặng lên vai, là bổn phận phải thực hiện, làm chưa tốt thì phải gánh chịu lỗi lầm.

Một người, trước hết phải thực hiện tốt trách nhiệm của mình, rồi mới có thể nói đến những thứ to lớn hơn được.

3. Chấp nhận mạo hiểm

Người hơn người là ở chỗ dám nghĩ, dám làm, dám đối mặt với những mạo hiểm, rủi ro mà người khác sợ hãi. Không có gan thử thách, đừng mơ mộng thành công.

4. Tập trung cao độ vào mục tiêu

Bạn cần biết chính xác những gì bạn muốn và có một kế hoạch cụ thể để đạt được điều đó. Đặt toàn bộ niềm tin vào công việc, đề ra những tiêu chuẩn cao cho bản thân, đồng thời cũng mong đợi mọi người xung quanh tuân thủ tiêu chuẩn ấy, đó mới là phẩm chất của người lãnh đạo.

5. Quyết tâm

Bằng cách tự thúc đẩy bản thân mình, bạn sẽ luôn có động lực để thực hiện mọi việc mà bạn mong muốn. Luôn nhắc đi nhắc lại những quyết tâm của mình là một thói quen tốt mà bạn nên tạo ra cho mình. Không ngừng hoàn thiện mình. Bạn có thể làm được tất cả những gì mà bạn thực sự quyết tâm.

6.Thừa nhận nỗi sợ hãi và yếu điểm

Trên đời này không có ai là hoàn hảo và cũng không có ai không sợ cái gì cả. Khi bạn thẳng thắn thừa nhận những yếu điểm và sai lầm của mình cũng có nghĩa là bạn có thể đối mặt hay tìm cách cải thiện chúng.

Mr. Chiến rất mong được kết bạn giao lưu, chia sẽ và trao đổi kiến thức thương hiệu, tên miền và ý tưởng khởi nghiệp với các bạn gần xa! Hãy kết nối và chia sđam mê cùng Mr. Chiến nhé!
 

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm! Hãy comment bên dưới cho tôi biết bạn nghĩ gì về điều này nhé!

Chúc bạn Sức khỏe và thành công!
NguyenDinhChien.Com - Uy Tín & Giá Trị



PS: Là dân kinh doanh kiếm tiền, Ý kiến của bạn như nào về quan điểm của mình?

* Một số bài đăng được bạn đọc đánh giá cao, các bạn tham khảo:
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: