Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
11.2.20

1. Không học hỏi thêm ngoài thời gian làm việc
Có học tập thì mới có quyền lựa chọn, không có tri thức thì không có thưởng thức. Không phải xã hội phát triển quá nhanh, mà là tư duy của chúng ta quá chậm.

Tại sao chúng ta tư duy chậm? Là do chúng ta không chịu học thêm. Cự tuyệt học tập chính là cự tuyệt phát triển, không kịp theo tiến độ của thời đại thì thời đại sẽ bỏ rơi bạn.
Thành công = 40% quan niệm tư tưởng + 40% quan hệ xã hội + 20% năng lực chuyên môn.
Tưởng tượng bạn có 2 mảnh đất, một mảnh sẽ cày ban ngày để no bụng, một mảnh để buổi tối trồng trọt cho tương lai.

2. Không chịu tiếp thu cái mới
Cái cũ là truyền thống đã được kiểm chứng, cái mới chưa có gì chắc chắn. Nhưng nếu một cái mới nào vừa ra đời cũng bị hoài nghi cự tuyệt thì xã hội không thể phát triển.
Vậy nên, cần nắm bắt được xu thế, nắm bắt được tương lai, không nên lấy suy luận làm kết luận và chỉ sử dụng những cái mình biết để phán đoán tương lai. Người mắt điếc tai ngơ trước cái mới nhất định sẽ bị đào thải.

3. Chỉ dựa vào mình, đơn thương độc mã
Bạn nên biết 1+1=2 là toán học, còn 1+1=11 là kinh tế học. Bạn dễ dàng bẻ gãy 1 chiếc đũa nhưng 10 đôi đũa bó lại thì bạn không thể bẻ gãy. Nơi nào xây dựng được tập thể tốt thì nơi đó sẽ chiếm được thị trường. Ngay cả siêu anh hùng cũng phải tập trung đông đảo mới đánh bại được kẻ thù, một mình muốn làm nên chuyện lớn là điều không thể.

4. "Nhạy cảm", dễ bị tổn thương
Phát sinh sự việc to nhỏ không quan trọng, cách nghĩ và cách nhìn của bạn mới là quan trọng. Bản thân sự việc không làm tổn thương bạn, mà chính cách nghĩ của bạn khiến bạn tổn thương. Trong cuộc sống luôn có những chuyện không như ý xảy đến với bạn, nếu tâm lý yếu đuối, hay tự ái, thì khó mà vượt qua kể cả chuyện nhỏ nhặt, làm sao có thể trách ai được.

5. Chỉ có một nghề, không có năng khiếu nào khác
Các chuyên gia kinh tế dự đoán rằng năm mới sẽ có nhiều ngành nghề bị đào thải. Suy nghĩ ổn định, không có nguy cơ chính là nguy cơ lớn nhất, thỏa mãn với hiện tại là cái bẫy khổng lồ. Khi đắc ý nhất nên tìm đường lui cho mình, đừng đợi đến lúc không được như ý mới tìm đường lui.

6. So đo tính toán những chuyện trước mắt
So bì tị nạnh những việc nhỏ nhặt trước mắt sẽ đánh mất đi tương lai, so đo món tiền nhỏ sẽ đánh mất món tiền lớn, không có tầm nhìn xa trông rộng sẽ dẫn đến hẹp hòi.
Một loại đầu tư tốt nhất trên thế giới và không có rủi ro chính là đầu tư vào học tập, học tập có thể giúp người ta có tầm nhìn xa, học mới thấy được xu thế của tương lai.

7. Khả năng thương lượng kém
Người không biết nhẫn nhịn, hay nổi cáu, thì không thể mưu sự chuyện lớn. Chỉ người biết thương lượng trong hoàn cảnh khó khăn là người có thể đạt tới đỉnh cao.
Người không có năng lực mà lại nóng tính —> không làm nổi chuyện gì;
Người không có năng lực cũng không nóng tính —> được người khác giúp đỡ.
Người có năng lực nhưng nóng tính —> có tài nhưng không gặp thời;
Người có năng lực mà không nóng tính —> sự nghiệp phát triển thuận lợi.

8. Quan niệm lạc hậu, tri thức cổ hủ
Thực phẩm hết hạn sử dụng không thể ăn, quan niệm cũ kỹ không thể duy trì.
Thay đổi tư duy là rất khó, nhưng người ta đã nói: "Kẻ địch lớn nhất không phải là người khác mà là chính mình". Thành công là biết phát huy được ưu điểm, thất bại là giữ khư khư khuyết điểm.

Kinh tế xã hội càng phát triển, cạnh tranh càng kịch liệt. Thuyết tiến hóa chỉ rõ: chỉ những kẻ phù hợp nhất mới có thể sống sót. Vì vậy, hãy tận dụng thời gian không ngừng học tập, bồi dưỡng khả năng, rèn luyện đạo đức, bạn mới có thể nắm vững được tương lai.

Mr. Chiến rất mong được kết bạn giao lưu, chia sẽ và trao đổi kiến thức thương hiệu, tên miền và ý tưởng khởi nghiệp với các bạn gần xa! Hãy kết nối và chia sđam mê cùng Mr. Chiến nhé!
 

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm! Hãy comment bên dưới cho tôi biết bạn nghĩ gì về điều này nhé!

Chúc bạn Sức khỏe và thành công!
NguyenDinhChien.Com - Uy Tín & Giá Trị



PS: Là dân kinh doanh kiếm tiền, Ý kiến của bạn như nào về quan điểm của mình?

* Một số bài đăng được bạn đọc đánh giá cao, các bạn tham khảo:

tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: