Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
11.2.20

Hầu hết những quyển sách về quản lý thời gian ngoài kia đều là vớ vẩn và nhảm nhí.

Nếu bạn đang đọc những quyển sách về quản lý thời gian thì bạn sẽ thấy những khái niệm ví dụ như nếu mỗi năm, bạn kiếm được 100.000$ hay 2 tỷ đồng thì trong một năm, bạn có 220 ngày làm việc và mỗi ngày bạn cần phải tạo ra khoảng 1 triệu đồng.

Nhưng điều đó chỉ dành cho các nhân viên mà thôi, còn với bạn – một doanh nhân, thì có một vài câu hỏi cần đặt ra như sau:

 1. Thứ nhất, bạn có làm việc từ 09:00 đến 17:00 hay làm việc 8 tiếng mỗi ngày trong suốt 220 ngày không?

Thường thì các doanh nhân phải làm việc nhiều hơn rất nhiều. Vào năm 2014, khi bắt đầu mở công ty, trong vòng 4 - 5 năm liền, tôi làm việc liên tục. Lúc đó, tôi không chỉ làm việc 8 tiếng mỗi ngày mà làm nhiều hơn rất nhiều. Do đó, làm việc 8 tiếng mỗi ngày là không đúng.

 2. Thứ hai, bạn được trả tiền theo thời gian hay theo kết quả?

Kết quả chính là thước đo số tiền bạn được trả, bạn được trả tiền từ kết quả mà bạn tạo ra, những gì bạn làm và những gì bạn thúc đẩy người xung quanh làm để tạo ra kết quả đó.

 3. Thứ ba, có phải mỗi giờ làm việc của bạn trong vòng 8 giờ hoặc tương tự, đều có hiệu quả công việc như nhau hay không?

Đơn giản, câu trả lời là không, bởi vì mỗi một giờ làm việc của chúng ta có năng lượng khác nhau, có cảm xúc khác nhau, có mức độ phân tâm khác nhau... Vì vậy, mỗi giờ làm việc của chúng ta cũng khác nhau.

Nói đến việc quản lý thời gian của một doanh nhân, một giải pháp thiết thực chính là:

- Hãy học cách nhìn nhận việc quản lý thời gian dưới một góc nhìn khác - chúng ta cần phải quản lý dựa trên kết quả, tiêu chuẩn, chứ không phải số giờ làm việc.

- Hãy dùng những công cụ như bảng Time Study để kiểm tra thời gian của mình, bạn sẽ biết được từng khía cạnh nhỏ trong việc sử dụng thời gian của bạn đang đi về đâu và có thể thay đổi như thế nào để sử dụng thời gian hiệu quả hơn.

Chúng ta không thể quản lý được những người xung quanh, chúng ta chỉ có thể quản lý được một người duy nhất, đó là chính bản thân mình.

Chúng ta không thể quản lý được thời gian, chúng ta chỉ có thể quản lý được những việc quan trọng chúng ta đang hoàn thành hay chưa hoàn thành.

Đó chính là góc nhìn của một doanh nhân về vấn đề quản lý thời gian.
Mr. Chiến rất mong được kết bạn giao lưu, chia sẽ và trao đổi kiến thức thương hiệu, tên miền và ý tưởng khởi nghiệp với các bạn gần xa! Hãy kết nối và chia sđam mê cùng Mr. Chiến nhé!
 

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm! Hãy comment bên dưới cho tôi biết bạn nghĩ gì về điều này nhé!

Chúc bạn Sức khỏe và thành công!
NguyenDinhChien.Com - Uy Tín & Giá Trị



PS: Là dân kinh doanh kiếm tiền, Ý kiến của bạn như nào về quan điểm của mình?

* Một số bài đăng được bạn đọc đánh giá cao, các bạn tham khảo:
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: