Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
10.12.16

Đây có lẽ là câu hỏi nhiều người thắc mắc nhất, đặc biệt là những doanh nghiệp chưa được sở hữu tên miền thương hiệu chấm Com.
Ngoài một số tên miền được các cá thể đăng ký từ trước thì những tên miền được đăng ký sau khi hình thành thương hiệu đều có mục đích nhắm đến cụ thể và trong đó lợi nhuận từ việc bán lại cho chính chủ sở hữu thương hiệu. 

Chính vì lẽ đó mà khi truy cập vào các trang web tên miền thương hiệu bị người khác nắm giữ thì hầu hết đều có thông báo ngỏ ý muốn bán lại cho những ai có nhu cầu và kèm theo địa chỉ để liên lạc. Vậy họ là ai? Dân đầu cơ hay đầu tư...???
Với cái giá được đưa ra có thể lên đến vài nghìn thậm chí đội lên cả trăm nghìn đô thì cái giá bỏ ra chỉ khoản 10 - 100 USD cho tên miền quốc tế hoặc 50-100 USD cho tên miền quốc gia Việt Nam (.vn) thì rõ ràng lợi nhuận cho những ai đang sở hữu tên miền có thể là rất lớn.
Thông thường khi quyết định thâu tóm một tên miền thương hiệu nào đó thì nhà đầu tư tên miền đã xem xét đến nhiều vấn đề liên quan như giá trị của những công ty hay doanh nghiệp này, tầm ảnh hưởng của những thương hiệu này ở cả trong và ngoài nước trước khi có quyết định cuối cùng. Nếu kiểm tra có loạt kẻ vài tên miền nào chưa đăng ký thì họ sẽ một tay thâu tóm hết và khi bán họ chỉ bán lại một trong số đó và sẽ trao tặng hết những tên miền còn lại.
Những người này thật sự là những người am hiểu các tin tức về công nghệ lẫn vấn đề thuộc lĩnh vực kinh doanh của các doanh nghiệp. Họ nắm bắt rất nhanh trước những tin tức và đặc biệt là những thương vụ của các công ty để có “nhanh tay” đăng ký những tên miền thương hiệu có thể sẽ có giá trong thời gian tới. 


Trong khi đó CEO của các doanh nghiệp đang mãi mê với công việc làm ăn của mình hoặc không đánh giá được tầm quan trọng của .com và cũng không nghĩ được rằng tên miền .com của doanh nghiệp đang được người khác sử dụng, khai thác và thu hoạch thành quả của tên tuổi mà mình đang ra sức xây dựng, đặc biệt lượng khách hàng quen thuộc của mình phải rất khó chịu khi vào trang của công ty với một dot khác khó nhớ, không chuyên nghiệp mà không phải là com.
Như vậy doanh nghiệp đã gián tiếp đánh rớt hạng uy tín của mình với khách hàng và điều này cực kỳ quan trọng trong kinh doanh. Thử hỏi có bao nhiêu doanh nghiệp Việt nam đã sở hữu và sữ dụng tên miền quốc tế số 1 dot Com. Ví dụ bến cảng và sân bay là nơi cần sử dụng dot com để giao dịch quốc tế nhiều nhất...!

Mr. Chiến rất mong muốn được kết bạn giao lưu và chia sẽ cùng trao đổi, thảo luận kiến thức thương hiệu, tên miền và ý tưởng khởi nghiệp 4.0 với các bạn gần xa! Chúng ta hãy kết nối Điện thoại, Zalo, Facebook, Telegram, WhatAPP...và chia sẽ đam mê cùng nhau nhé!
www.nguyendinhchien.com



Cảm ơn rất nhiều các bạn đã ghé thăm! Hãy comment bên dưới cho tôi biết bạn nghĩ gì về điều này nhé!


Chúc các bạn và gia đình nhiều Sức khỏe và thành công trong cuộc sống!

NguyenDinhChien.Com - Uy Tín & Giá Trị




PS: Là dân kinh doanh kiếm tiền, Ý kiến của bạn như nào về quan điểm của mình?

 
* Một số bài đăng được bạn đọc đánh giá cao, các bạn tham khảo:

- Ý tưởng kinh doanh mới năm 2020

- K
hởi nghiệp:Viết nội dung blog chất lượng đkinh doanh

- Cách chuyễn hướng tên miền, gia tăng khách hàng tuy cập trang bán hàng

- 3 Chiến lược thu hút khách hàng trong kinh doanh

- Ý Tưởng khinh doanh, "Khởi Nghiệp" thời công nghệ 4.0

- Vì sao phải xây dựng thương hiệu "Doanh nghiệp & Cá Nhân"

- Cài đặt Ý tưởng kinh doanh trực tuyến thời 4.0 cần những gì?

- Làm thế nào viết nội dung để bán hàng được giá cao?

- Bắt đầu khởi nghiệp cần những gì?

- SEO một blog, website mới đơn giản như thế nào?



* Chương trình SALE OFF:

- Điện tử - Điện Lạnh - Công Ngh

- Vé Máy Bay - Du Lịch - Khách Sạn

- Tài Chính - Ngân Hàng - Chứng Khoán - Đầu Tư

- Thời Trang - Túi Xách - Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang

- Kiếm tiền trực tuyến, "Khởi Nghiệp" thời công nghệ 4.0


https://www.vuatenmien.com/p/mot-so-chuong-tr-i-nh-giam-gia-sale-off.html


tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: