Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
16.1.20

Tại sao các doanh nghiệp hay cá nhân nên đăng ký bao vây tên miền?

Với sự phát triển với tốc độ chóng mặt trên internet như hiện nay thì tên miền đóng vai trò vô cùng quan trọng, nó giống như cánh cửa của thời đại mở ra những cơ hội tiềm năng cho việc kinh doanh trực tuyến. Tên miền rất quan trọng trong việc nhận diện, quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp. Lưu lượng truy cập càng nhiều thì khách hàng càng gia tăng... doanh số càng nhiều... 
"Traffic is Money - Lưu lượng truy cập là tiền"... Nói tóm lại: Tên miền càng nhiều, lưu lượng truy cập càng nhiều...


Tuy nhiên lại có rất nhiều cá nhân và các ông chủ doanh nghiệp vẫn chưa nhận thức đúng đắn về tầm quan trọng của nó,vẫn mãi miết đổ tiền vào quảng cáo... trong khi đó đối thủ làm việc thông minh hơn nhiều...

Nhiều cá nhân và doanh nghiệp khác đã nhanh tay sử dụng chiến thuật “bao vây” để đầu tư tên miền, nhằm hạn chế khả năng tiếp cận khách hàng của đối thủ.

Lợi ích của việc bao vây và sỡ hữu được nhiều tên miền
1. Bao vây tên miền giúp bảo vệ thương hiệu:

Có rất nhiều doanh nghiệp khi mới lập nghiệp không chú trọng nhiều đến tên miền, chỉ nghĩ rằng: chỉ cần 1 cái là đủ! chưa có tầm nhìn xa và bỏ phí lợi thế của chúng mang lại. Lợi dụng điểm này các cá nhận hay doanh nghiệp nghiệp sẽ đăng ký giống cả cách viết lẫn cách đọc mà chỉ khác nhau về đuôi mở rộng để có thể ăn theo thương hiệu của bạn.

Bạn chỉ cần bỏ ra 10$/Năm cho một tên miền quốc tế, nhiệm vụ nó đưa về chỉ cần 1-2 khách hàng là đủ chi phí! Và tên miền đó bạn vẫn làm chủ!
 


Liệu bạn sẽ cảm thấy như thế nào khi tra trên công cụ tìm kiếm xuất hiện một tên miền khác giống tên nhưng chỉ khác đuôi? Bạn cảm thấy thế nào khi tìm kiếm sản phẩm mình cung cấp nhưng kết quả hiển thị là website đối thủ? Trong khi đó mình lại chi quá nhiều tiền trong quảng cáo và PR nhưng kết quả không như mong muốn.... Vậy là bao nhiêu công sức quảng bá thương hiệu giờ đây bị kẻ khác  hưởng lợi....
 
2. Bao phủ xu hướng tìm kiếm từ khóa các dịch vụ mình kinh doanh:


Chắc chắn rằng đối với các doanh nghiệp lớn hiện nay thì có rất nhiều Website, blog vệ tinh các cấp được thành lập với các loại tên miền bao phủ xu hướng tìm kiếm từ khóa khác nhau trỏ về website chính thức của cá nhân và doanh nghiệp. Với việc làm này sẽ giúp bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp, nâng cao vị thế cho bộ phận SEO, Marketing, PR phủ sóng mọi thị trường ngách tìm kiếm các tên tuổi thương hiệu và các dịch vụ. 
Với hệ thống này chắc chắn khi người dùng truy cập dù đánh từ khóa như thế nào đi chăng nữa thì cơ hội xuất hiện trên thanh công cụ tìm kiếm của doanh nghiệp bạn là khá cao, mở rộng phạm vi tìm kiếm khách hàng tiềm năng khi mà cạnh tranh ngày càng khốc liệt và gay gắt:"vạn người bán, vài người mua"


3. Bao vây tên miền Tránh thất thoát lượng "truy cập của khách hàng tiềm năng":

Khi khách hàng gõ phím: Đồng nghĩa là họ muốn, bạn không xuất hiện! Đồng nghĩa mất đi một cơ hội phục vụ...cơ hội hợp tác làm ăn...

Hiện nay, tình trạng đánh sai lỗi chính tả, nhớ địa chỉ tên miền mang máng, không nhớ đuôi tên miền là gì... khá là phổ biến được gõ trên máy tính và thiết bị di động, nếu website bạn có lượng truy cập lớn đến từ nhiều nguồn, nhiều địa chỉ tên miền, trên thanh công cụ tìm kiếm thì bạn đã đánh mất một lưu lượng truy cập lớn hàng ngày... 

Và tỉ lệ chuyển đổi số lượng truy cập này thành khách hàng tiềm năng là rất cao vì chủ định của họ là vậy! Khi bao vây tên miền với các đuôi mở rộng khác nhau sẽ tránh được lượng thất thoát truy cập. Như chúng ta đã thấy (.com, .Net, .VN, .com.vn, ....) là những đuôi tên miền khá phổ biến và rộng rãi với mọi người. Xu hướng tìm kiếm của mọi người khi không nhớ phần đuôi mở rộng sẽ tự động thêm .com, .Net... hay .vn,... để truy cập vào trang web của bạn.

Tuy nhiên bạn cũng không phải đăng ký mua tất cả các đuôi mở rộng vì nó sẽ rất là lãng phí. Bạn chỉ cần bao phủ các tên miền .com,.net, .com.vn, .vn, .org là những tên miền được sử dụng rộng rãi hiện nay.


Để phòng tránh cạnh tranh, cá nhân hay doanh nghiệp cần chủ động đăng ký bao vây tên miền. Tuy nhiên, do nguồn lực tài chính của DN là có hạn, nên không thể “bao vây” đăng ký tràn lan mà phải có trọng tâm, trọng điểm tránh gây lãng phí không cần thiết. Để tiết kiệm và hiệu quả, doanh nghiệp nên đăng ký đồng nhất với tên công ty và thương hiệu sản phẩm. 

Đối với một số doanh nghiệp có chiến lược phát triển ra thị trường và đang làm ăn với các đối tác, khách hàng quốc tế, thì tên miền gắn liền tên chuẩn tiếng anh, cụm từ viết tắt và phải là dot COM cực kỳ quan trọng, thể hiện đẳng cấp tên tuổi của doanh nghiệp.
Thực ra, tôi cũng có đầu tư một ít mã chứng khoán, nhưng khi nhìn vào website của một số công ty này đã sử dụng không phải dot Com, tên thương hiệu không có gì nổi bật... cảm giác thế nào ấy... chán không muốn đổ một ít tiền vào đấy đđầu tư, như vây hđã mất đi một đối tác làm ăn, một nhà đầu tư!Điều đó lý giải nguyên nhân: Vì sao cổ phiếu của họ bDown!
 
Vậy, Càng nên đăng ký “bao vây” thêm nhiều số tên miền quốc tế dot com để dự trữ, điều hướng truy cập vào web chính, tránh tình trạng tên thương hiệu sản phẩm của mình rơi vào tay các tổ chức, cá nhân khác đã nhanh chân đăng ký trước. 

Để đăng ký sử dụng các bạn có thể xem bảng giá tên miền tại các nhà đăng ký và đăng ký sử dụng với các dịch vụ tên miền hàng đầu quốc tế như Godaddy, name, domain,....


4. Ví dụ minh họa về cách đăng ký bao vây tên miền cho một doanh nghiệp Việt Nam:

Tên miền: Gồm 2 phần cực kỳ quan trọng
+ Phần tên: Trùng tên cá nhân, doanh nghiệp hoặc các sản phẩm dịch vụ mà mình cung cấp....

+ Phần đuôi (thứ tự ưu tiên, vì liên quan đến thương hiệu, uy tín, bản chất, đẳng cấp tên tuổi của cá nhân và doanh nghiệp): .com, .net, org, .Vn, .Com.vn, net.vn,....

Giã sữ chúng ta lấy tập đoàn Vin Group để làm minh họa: 
Tên miền đẹp nhất có lẽ là Vin.Com, nếu sỡ hữu được tên miền này làm website chính thức thì cực kỳ đẳng cấp, 3 ký tự, dot com chuẩn thương mại quốc tế (Commmerce), dự đoán tên miền này không dưới 5 triệu USD. Vì đã được đăng ký từ lâu, muốn mua lại cũng không rẻ chút nào!

Còn các tên miền bao vây thì nhiều vô kể, có thể lựa chọn như VinGroup.com... các phần tên dịch vụ khác mà tập đoàn cung cấp sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu: Vincom, Vinds, Vineco, Vinecom, Vinegroup, Vinfashion ,Vinhomes, Vinmart, Vinmec, Vinpearl, Vinpearlland, Vinpro, Vinschool, Vin Fast,... còn phần đuôi thì tuy theo ngân sách tài chính chi ra của doanh nghiệp để quảng bá mà lựa chọn số lượng, chất lượng tên miền để đăng ký bao vây...

Theo chủ quan của cá nhân: Doanh nghiệp hay cá nhân cần bao vây được ít nhất 4 loại đuôi tên miền: .Com, .Net, .VN, .Com.vn, tất cả các đuôi bao vây đều trỏ về trang chính .Com.



Mr. Chiến rất mong muốn được kết bạn giao lưu và chia sẽ cùng trao đổi, thảo luận kiến thức thương hiệu, tên miền và ý tưởng khởi nghiệp 4.0 với các bạn gần xa! Chúng ta hãy kết nối Điện thoại, Zalo, Facebook, Telegram, WhatAPP...và chia sẽ đam mê cùng nhau nhé!
www.nguyendinhchien.com



Cảm ơn rất nhiều các bạn đã ghé thăm! Hãy comment bên dưới cho tôi biết bạn nghĩ gì về điều này nhé!


Chúc các bạn và gia đình nhiều Sức khỏe và thành công trong cuộc sống!

NguyenDinhChien.Com - Uy Tín & Giá Trị




PS: Là dân kinh doanh kiếm tiền, Ý kiến của bạn như nào về quan điểm của mình?

 
* Một số bài đăng được bạn đọc đánh giá cao, các bạn tham khảo:

- Ý tưởng kinh doanh mới năm 2020

- K
hởi nghiệp:Viết nội dung blog chất lượng đkinh doanh

- Cách chuyễn hướng tên miền, gia tăng khách hàng tuy cập trang bán hàng

- 3 Chiến lược thu hút khách hàng trong kinh doanh

- Ý Tưởng khinh doanh, "Khởi Nghiệp" thời công nghệ 4.0

- Vì sao phải xây dựng thương hiệu "Doanh nghiệp & Cá Nhân"

- Cài đặt Ý tưởng kinh doanh trực tuyến thời 4.0 cần những gì?

- Làm thế nào viết nội dung để bán hàng được giá cao?

- Bắt đầu khởi nghiệp cần những gì?

- SEO một blog, website mới đơn giản như thế nào?



* Chương trình SALE OFF:

- Điện tử - Điện Lạnh - Công Ngh

- Vé Máy Bay - Du Lịch - Khách Sạn

- Tài Chính - Ngân Hàng - Chứng Khoán - Đầu Tư

- Thời Trang - Túi Xách - Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang

- Kiếm tiền trực tuyến, "Khởi Nghiệp" thời công nghệ 4.0


https://www.vuatenmien.com/p/mot-so-chuong-tr-i-nh-giam-gia-sale-off.html

tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: