Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
11.2.20

Những người nhạt nhẽo đôi khi họ chẳng nhận ra điều đó, là người nhạt nhẽo không phải là cái tội, nhưng nó khiến cuộc sống của chúng luôn nhàm chán và ít có bạn bè hơn.


Ai trong chúng ta cũng mong muốn có được một cuộc sống thú vị hơn. Để có cuộc sống thú vị, không nhất thiết bạn phải là tỷ phú hay là một giám đốc, người nổi tiếng để nhận được sự chú ý từ mọi người.

Có nhiều người thắc mắc, vì sao có những người rất bình thường nhưng lại luôn trở thành người thú vị trong mắt mọi người xung quanh. Để có thể trở nên thú vị, họ đã áp dụng những cách dưới đây.

Những người thú vị không phải là người đã trải qua những chuyện thú vị, đã đi khắp thế giới, hay gặp gỡ các vị quan chức quan trọng hoặc có mặt tại các sự kiện chính trị lớn. Cũng không phải là người nói chuyện bằng ngôn ngữ học thuật nặng về văn hóa, lịch sử hay khoa học. Họ là những người đã phát triển khả năng lắng nghe và hiểu bản thân, như một phóng viên trung thực và đáng tin cậy về các rung động của tâm trí và trái tim mình, người có thể kể lại cho chúng ta các câu chuyện cảm động, kịch tính và kì diệu trong đời sống thường nhật

Hãy comment 3 hành động bạn sẽ áp dụng ngay để bản thân trở nên thú vị hơn mỗi ngày trong các mối quan hệ nhé! 

Đừng quên Chia sẻ điều này nếu bạn cảm thấy nó hữu ích và muốn có nhiều bài viết ứng dụng vào cuộc sống như thế này hơn nữa.

Mr. Chiến rất mong được kết bạn giao lưu, chia sẽ và trao đổi kiến thức thương hiệu, tên miền và ý tưởng khởi nghiệp với các bạn gần xa! Hãy kết nối và chia sđam mê cùng Mr. Chiến nhé!
 

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm! Hãy comment bên dưới cho tôi biết bạn nghĩ gì về điều này nhé!

Chúc bạn Sức khỏe và thành công!
NguyenDinhChien.Com - Uy Tín & Giá Trị



PS: Là dân kinh doanh kiếm tiền, Ý kiến của bạn như nào về quan điểm của mình?

* Một số bài đăng được bạn đọc đánh giá cao, các bạn tham khảo:
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: