Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
7.2.20

Đây là lời khuyên quái ác đã kiềm hãm tôi nhiều năm trời...

Và đây là lý do tại sao tôi nói như vậy: 

Suy nghĩ nhanh hay chậm thì không liên quan đến thành công hay thất bại mà chính công thức tư duy để đưa ra quyết định mới ảnh hưởng đến kết quả của hành động. 

Tôi đã từng nghe những lời khuyên đại loại như thế và cứ để những thông tin lẩn quẩn trong đầu mình, nửa muốn làm nửa muốn không, lửng lửng lơ lơ ngày này qua ngày khác... để rồi để trôi biết bao cơ hội và bài học trong cuộc sống này. 

"SỰ DO DỰ" là thứ hút năng lượng kinh khủng nhưng về bản chất chúng chẳng có ý nghĩa gì. Thay vào đó trước mỗi quyết định hãy viết nó xuống thành 2 cột: LÀM, KHÔNG LÀM. 

Nếu chọn LÀM thì không phải nghĩ mà chỉ tập trung vào giải pháp và hành động. 

Nếu chọn KHÔNG LÀM thì loại nó ngay khỏi tâm trí của mình. Quên nó đi để còn làm việc khác. 

Đừng bao giờ đưa mình vào trạng thái "Lửng Lơ Con Cá Vàng" vì sự vô định đó làm bạn rời xa thực tại và không thể sống trọn vẹn trong từng phút giây.

Mr. Chiến rất mong được kết bạn giao lưu, chia sẽ và trao đổi kiến thức thương hiệu, tên miền và ý tưởng khởi nghiệp với các bạn gần xa! Hãy kết nối và chia sđam mê cùng Mr. Chiến nhé!
 

Và hãy comment bên dưới cho tôi biết bạn nghĩ gì về điều này nhé!

Chúc bạn Sức khỏe và thành công!
NguyenDinhChien.Com - Uy Tín & Giá Trị



tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: