Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
7.2.20


Cái đích mà bạn nhắm đến khi tham gia cuộc chơi tài chính phải là sự tự do về tài chính càng sớm càng tốt. Định nghĩa về tự do tài chính của tôi đơn giản chỉ là như thế này: đó là khả năng sống một cuộc sống như bạn mong ước mà không phải làm việc hay lệ thuộc tài chính vào người khác.

Điều cơ bản để có được sự tự do tài chính là bạn cần phải xác định được cuộc sống mong ước của bạn là gì và nó tiêu tốn của bạn bao nhiêu tiền. Tuy nhiên, đó chỉ là vấn đề cơ bản. Để đạt được sự tự do về tài chính điều bạn cần đặc biệt quan tâm đó là tạo ra được nguồn thu nhập thụ động. 
Thế thu nhập thụ động là gì? Đó là thu nhập có được khi bạn không cần phải làm việc. Muốn là người chiến thắng trong cuộc chơi tài chính, mục tiêu của bạn là phải kiếm đủ thu nhập thụ động để trang trải cho cuộc sống mong ước của bạn. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ chỉ có thể trở nên tự do tài chính khi thu nhập thụ động bạn kiếm được lớn hơn các khoản chi tiêu của bạn.

Có hai nguồn thu nhập thụ động chủ yếu mà bạn có thể tham khảo:

1. Tiền làm việc cho bạn, bao gồm các khoản lãi đầu tư từ các công cụ đầu tư tài chính như cổ phiếu, trái phiếu, hối phiếu, hay từ các thị trường tiền tệ, các quỹ tương hỗ, cũng như sở hữu các vật thế chấp hay những tài sản có giá trị gia tăng và có thể chuyển đổi thành tiền mặt. Và đương nhiên bao gồm cả việc cho vay.

2. Các hoạt động làm việc cho bạn, nguồn này tạo ra thu nhập liên tục cho bạn mà cá nhận bạn không cần phải tham gia một cách liên tục và thường xuyên, bạn sẽ chỉ phải mất một ít công sức và thời gian vào đây, bao gồm tiền cho thuê bất động sản, tiền nhuận bút từ sách, các bài báo, âm nhạc, hay phần mềm, bản quyền các ý tưởng, trở thành một người nhượng quyền kinh doanh, làm chủ nhiều kho hàng, sở hữu các máy bán hàng tự động hoặc máy chơi điện tử, tiếp thị mạng lưới… Ý tưởng ở đây là không phải bạn, mà chính các hoạt động đó phải vận hành để đem lại giá trị cho mọi người và mang tiền về cho bạn.



Mr. Chiến rất mong được kết bạn giao lưu, chia sẽ và trao đổi kiến thức thương hiệu, tên miền và ý tưởng khởi nghiệp với các bạn gần xa! Hãy kết nối và chia sđam mê cùng Mr. Chiến nhé!


Và hãy comment bên dưới cho tôi biết bạn nghĩ gì về điều này nhé!

Chúc bạn Sức khỏe và thành công!
NguyenDinhChien.Com - Uy Tín & Giá Trị



tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: