Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
24.12.16

Đấu giá 4 tên miền quốc gia “.vn” liên quan đến ngân hàng. Trong đó, có các tên miền giống một số ngân hàng, như: Agribank.vn, Vietcombank.vn, VCB.vn, VPBank.vn và VIB.vn.



Trong thông báo rao bán, đơn vị này cũng cho biết, sau ngày 15/1, nếu ngân hàng, doanh nghiệp, tổ chức liên quan không mua lại thì sẽ thực hiện giao dịch tự do. Đối với những tên miền có nhiều người đặt mua, doanh nghiệp này sẽ tổ chức đấu giá. Ngoài ra, đơn vị này cũng rao bán một số tên miền liên quan đến các doanh nghiệp như Petrolimex, Hyundai, Mitsubishi, Suzuki.vn… với giá 99 triệu đồng, phí bảo vệ 6 triệu mỗi năm.

Được biết, hiện chưa có ngân hàng nào liên hệ mua lại các tiên miền nói trên. Trong khi có một số cá nhân đăng ký với Micronet đề nghị mua lại các tên miền này nên sau ngày 15/1, do đó công ty sẽ tổ chức đấu giá.

“Nếu số lượng đặt mua trên 10 tổ chức, cá nhân, chúng tôi sẽ đấu giá. Còn nếu số lượng người đặt mua không quá đông, chúng tôi sẽ đàm phán, thỏa thuận với họ để chốt mức giá phù hợp”.

Hiện các tổ chức, cá nhân muốn mua lại tên miền có 2 nhóm đối tượng. Thứ nhất là nhóm muốn mua nhằm mục đích đầu cơ, chờ cơ hội lên giá để bán hưởng lợi. Thứ hai là một số tổ chức, cá nhân có mối quan hệ thân thiết hoặc là đối tác của các ngân hàng sẽ mua lại để tặng nhà băng.
Một số chuyên gia trong lĩnh vực này tỏ ra lo ngại về khả năng các tên miền này được các đối tượng xấu mua lại, khiến khách hàng ngộ nhận, có thể gây ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của các ngân hàng, doanh nghiệp.
Tuy nhiên, đại diện một số ngân hàng cho biết đã có những giải pháp ứng phó khi những tên miền giống với tên ngân hàng được rao bán. Phía Ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển nông thôn (Agribank) cho hay lãnh đạo ngân hàng đã họp và đưa ra giải pháp cho vấn đề này, bộ phận pháp chế cũng sẵn sàng vào cuộc nếu khách hàng phản ánh xảy ra những sự vụ vi phạm. “Agribank không lo ngại”, vị này nói.


Tên miền của Agribank cũng đã được mua đến năm 2020 và có chứng nhận sở hữu trí tuệ, được pháp luật bảo vệ, phía ngân hàng nhấn mạnh.
Cụ thể, đơn vị này đưa ra thông tin rao bán, Cục Công nghệ tin học (Ngân hàng Nhà nước) cho biết 4 ngân hàng trên đã đăng ký tên miền “.com.vn”. Cơ quan này cũng khẳng định việc đưa vào sử dụng 4 tên miền nếu có liên quan đến hoạt động ngân hàng, làm ảnh hưởng đến quyền, lợi ích hợp pháp của 4 ngân hàng trên là vi phạm quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông. Đơn vị sử dụng cũng phải hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về mục đích và tính chính xác của các thông tin cung cấp.

Mr. Chiến rất mong muốn được kết bạn giao lưu và chia sẽ cùng trao đổi, thảo luận kiến thức thương hiệu, tên miền và ý tưởng khởi nghiệp 4.0 với các bạn gần xa! Chúng ta hãy kết nối Điện thoại, Zalo, Facebook, Telegram, WhatAPP...và chia sẽ đam mê cùng nhau nhé!
www.nguyendinhchien.com



Cảm ơn rất nhiều các bạn đã ghé thăm! Hãy comment bên dưới cho tôi biết bạn nghĩ gì về điều này nhé!


Chúc các bạn và gia đình nhiều Sức khỏe và thành công trong cuộc sống!

NguyenDinhChien.Com - Uy Tín & Giá Trị




PS: Là dân kinh doanh kiếm tiền, Ý kiến của bạn như nào về quan điểm của mình?

 
* Một số bài đăng được bạn đọc đánh giá cao, các bạn tham khảo:

- Ý tưởng kinh doanh mới năm 2020

- K
hởi nghiệp:Viết nội dung blog chất lượng đkinh doanh

- Cách chuyễn hướng tên miền, gia tăng khách hàng tuy cập trang bán hàng

- 3 Chiến lược thu hút khách hàng trong kinh doanh

- Ý Tưởng khinh doanh, "Khởi Nghiệp" thời công nghệ 4.0

- Vì sao phải xây dựng thương hiệu "Doanh nghiệp & Cá Nhân"

- Cài đặt Ý tưởng kinh doanh trực tuyến thời 4.0 cần những gì?

- Làm thế nào viết nội dung để bán hàng được giá cao?

- Bắt đầu khởi nghiệp cần những gì?

- SEO một blog, website mới đơn giản như thế nào?



* Chương trình SALE OFF:

- Điện tử - Điện Lạnh - Công Ngh

- Vé Máy Bay - Du Lịch - Khách Sạn

- Tài Chính - Ngân Hàng - Chứng Khoán - Đầu Tư

- Thời Trang - Túi Xách - Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang

- Kiếm tiền trực tuyến, "Khởi Nghiệp" thời công nghệ 4.0


https://www.vuatenmien.com/p/mot-so-chuong-tr-i-nh-giam-gia-sale-off.html
 

tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: