Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
16.3.19

Trong kinh doanh và đầu tư, quản lý và bảo toàn vốn là yếu tố hàng đầu! chốt lời và cắt lđều có giá trị như nhau.

Theo Vua tên miền, phần lớn các bạn đầu tư tên miền hiện nay vẫn chưa nhận ra rằng, một năm không phải là ngắn, nhưng cũng sẽ trôi qua rất nhanh với nghề đầu tư tên miền, bởi mỗi tháng các bạn đều đăng ký thêm, kể cả khi chỉ vài tên miền thôi thì chẳng mấy chốc đã đến lúc phải gia hạn rồi. 

  
Nguyên nhân của sai lầm này không gì khác chính là việc chúng ta chưa chuẩn bđầy đủ về kiến thức tên miền, về ngành công nghiệp tên miền và kinh nghiệm chọn lưa tên miền đã lao vào đầu tư như thiêu thân...

 Các bạn ấy thường có tâm lý sợ bỏ sót hoặc lo rằng nếu không đăng ký ngay sẽ bị người khác đăng ký mất. Mà chưa đsáng suốt để đánh giá kỹ càng những tên miền đó có giá trị thực hay không? cho nên đăng ký và đăng ký...  chờ thời, qua  một năm và hậu quả không duy trì nổi và phải đDrop

Tên miền đăng ký mới là sản phẩm của ý tưởng, độc đáo và sáng tạo, bạn chưa đăng ký chưa chắc người khác đã nghĩ ra để đăng ký. Vì vậy bạn không những đăng ký ồ ạt mà còn bao vây hết các đuôi vì bạn nghĩ những tên miền đó rất có giá trị => Và bạn phải trả học phí rất cao cho vấn đề này

Các bạn có ththam khảo thêm các bài viết khác để có thêm kinh nghiệm cũng như về cách chọn tên miền hiệu quả, để bạn có những quyết định đầu tư sáng suốt và tránh lãng phí, dàn trãi quá nhiều tên miền


Một tên miền đẹp với đuôi này nhưng cũng có thể vô giá trị với đuôi khác (trừ một số trường hợp đặc biệt...). Cách đây 2 tuần có 1 bạn có gửi 1 danh sách hơn 200 tên miền nhờ mình thẩm định và bán hộ, quả thật quá khó vì mình đã kiểm tra rất kỹ, chỉ có vài tên miền trong đó là có tý giá trị, tên miền mình thấy được nhất cũng có đến 3 từ là quá dài.

 Mình tính tên miền đó giỏi lắm chbán được vài trăm $, lao vào và đầu tư dàn trải quá nhiều lĩnh vực mà không kiểm soát tính nhẩm sơ bmức độ đầu tư của bạn ấy rất đáng kể, Với slượng tên miền .com  và .vn với giá 35 40$/1 thì số tiền bạn ấy bỏ ra chỉ để mua và đăng ký tên miền có thể đã lên tới trên dưới 100 triệu/Năm. Nếu sau 1 năm thì 100 triệu đó về con s0 nếu không chi tiếp 100 triêu để gia hạn và năm sau nữa là 100 triệu .... chưa biết khi nào bán được.


Vậy, nên dùng 100 triệu đó đđầu tư mua lại 1 vài tên miền tiềm năng, hoặc mua đấu giá ở các sàn tên miền như: sedo, godaddy, hay namejet...., đó tên miền đẹp giá thp còn khá nhiều nếu chịu khó tìm kiếm, sang năm chỉ cần vài chục $ là có thể gia hạn, các tên miền đó càng nhiều năm càng tăng giá trị, cơ hội, khả năng bán được và chốt lời là rất cao để tạo ra lợi nhuận.

Chúc các bạn thành công !

Mr. Chiến rất mong muốn được kết bạn giao lưu và chia sẽ cùng trao đổi, thảo luận kiến thức thương hiệu, tên miền và ý tưởng khởi nghiệp 4.0 với các bạn gần xa! Chúng ta hãy kết nối Điện thoại, Zalo, Facebook, Telegram, WhatAPP...và chia sẽ đam mê cùng nhau nhé!
www.nguyendinhchien.com



Cảm ơn rất nhiều các bạn đã ghé thăm! Hãy comment bên dưới cho tôi biết bạn nghĩ gì về điều này nhé!


Chúc các bạn và gia đình nhiều Sức khỏe và thành công trong cuộc sống!

NguyenDinhChien.Com - Uy Tín & Giá Trị




PS: Là dân kinh doanh kiếm tiền, Ý kiến của bạn như nào về quan điểm của mình?

 
* Một số bài đăng được bạn đọc đánh giá cao, các bạn tham khảo:

- Ý tưởng kinh doanh mới năm 2020

- K
hởi nghiệp:Viết nội dung blog chất lượng đkinh doanh

- Cách chuyễn hướng tên miền, gia tăng khách hàng tuy cập trang bán hàng

- 3 Chiến lược thu hút khách hàng trong kinh doanh

- Ý Tưởng khinh doanh, "Khởi Nghiệp" thời công nghệ 4.0

- Vì sao phải xây dựng thương hiệu "Doanh nghiệp & Cá Nhân"

- Cài đặt Ý tưởng kinh doanh trực tuyến thời 4.0 cần những gì?

- Làm thế nào viết nội dung để bán hàng được giá cao?

- Bắt đầu khởi nghiệp cần những gì?

- SEO một blog, website mới đơn giản như thế nào?



* Chương trình SALE OFF:

- Điện tử - Điện Lạnh - Công Ngh

- Vé Máy Bay - Du Lịch - Khách Sạn

- Tài Chính - Ngân Hàng - Chứng Khoán - Đầu Tư

- Thời Trang - Túi Xách - Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang

- Kiếm tiền trực tuyến, "Khởi Nghiệp" thời công nghệ 4.0


https://www.vuatenmien.com/p/mot-so-chuong-tr-i-nh-giam-gia-sale-off.html
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: