Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
29.2.20

Một kinh nghiệm quý giá của một người bạn tại Chợ lớn - Ý tưởng khởi nghiệp kinh doanh vàng bạc trực tuyến với www.VangTay.Com
 www.VangTay.Com - Tôi bắt đầu làm đồ trang sức vào năm 2000. Năm 2005, tôi mở một cửa hàng kinh doanh vàng ở quê nhà. Gần 20 năm tôi cảm thấy rất khó để điều hành một tiệm vàng. Khi kinh doanh tốt doanh thu mỗi ngày chục triệu, khi kinh doanh không tốt nhân viên ngồi rảnh rỗi đánh bài. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, hoạt động tương đối ổn định vì thế tôi đã tích lũy được chút kinh nghiệm về kinh doanh vàng.
https://shorten.asia/V65eETHq


Sau tất cả tôi nghĩ rằng điều quan trọng nhất cần lưu ý về việc mở cửa hàng là điều kiện sống của cư dân xung quanh cửa hàng. Việc mua lại của khách hàng và những người mới có thể nói là huyết mạch của kinh doanh cửa hàng vàng. Nếu đối với khách hàng cũ bạn có dịch vụ tốt thì việc kinh doanh của bạn sẽ ngày càng tốt hơn.


Tuy nhiên chỉ dựa vào một vấn đề sẽ không thể quyết định được việc kinh doanh của cửa hàng là tốt hay xấu. Từ khi mở cửa hàng đến khi bắt đầu vận hành hoạt động bạn cần tham khảo những kinh nghiệm sau đây.


1, Lựa chọn địa điểm

Vị trí của tiệm vàng có điểm chung với các cửa hàng khác, đều rất đặc biệt.

Điều đầu tiên là điều kiện kinh tế của những người dân sống gần khu vực mở cửa hàng, đặc biệt là thu nhập bình quân đầu người. ác thành phố hạng nhất và hạng hai là tốt, nhưng các thành phố như vậy cạnh tranh khốc liệt và có rất nhiều cửa hàng với hình thức kinh doanh giống nhau được mở ra.
www.VangTay.Com - Mặc dù có những nơi nền kinh tế vẫn đang rất lạc hậu nhưng nếu mở tiệm vàng chúng ta vẫn có cơ hội. Chẳng hạn, trong một nơi đang trên đà phát triển mở cửa hàng, mặc dù không phải thành phố lớn nhưng người dân có khả năng tiền bạc tích trữ nhiều, việc mua đồ trang sức không phải quá khó khăn với họ.
https://shorten.asia/V65eETHq


Sau khi nghiên cứu thị trường xung quanh, chúng ta cần phải xem xét vị trí của cửa hàng. Các trung tâm thương mại lớn rất phù hợp cho các cửa hàng vàng, nhưng bạn cần có các liên hệ của bộ phận xúc tiến đầu tư để có thể nhận được thông tin trực tiếp và điều kiện gia nhập bán hàng hiệu quả.

Khi chọn một địa điểm bạn cũng cần tham khảo thói quen tiêu dùng của cư dân xung quanh. Một số cư dân của huyện thích chi tiêu trong các khu kinh doanh khác. Do đó, các khu vực dường như có tiềm năng lớn có thể không chính xác như bạn nghĩ. Cá nhân bạn phải mất thêm vài ngày để quan sát rõ ràng.

Các vấn đề cần chú ý: môi trường lớn, thu nhập bình quân đầu người, thói quen tiêu dùng.



2, Thương hiệu

Hiện tại, có rất nhiều thương hiệu ở thị trường trong nước, thị trường cao cấp, trung cấp và cấp thấp đều có sẵn. Bạn phải tìm hiểu xem nên tham gia vào nhượng quyền thương hiệu hay tự mình mở một cửa hàng. Phần lớn mọi người sẽ lựa chọn nhượng quyền thương hiệu bởi vì hình thức này giúp bạn tập trung kinh doanh hơn.
www.VangTay.Com - Chi phí nhượng quyền ở mỗi nơi khác nhau vì vậy bạn cũng cần lựa chọn những thương hiệu phù hợp. Khách hàng không mua các nhãn hiệu mà họ chưa từng thấy trước đây, vì vậy chi phí nhượng quyền cao cũng có giá trị của nó. Phong cách của các thương hiệu đều không giống nhau. Nhiều thương hiệu được thiết kế để thu hút giới trẻ, nhiều thương hiệu có tốc độ bán hàng nhanh chóng tự nhiên đến bất ngờ.

Sở thích của người dân đối với các thương hiệu cũng khác nhau. Nếu bạn quyết định lựa chọn nhượng quyền thương hiệu cũng cần lưu ý đến vấn đề này.

https://shorten.asia/V65eETHq


Các vấn đề cần chú ý: ưu tiên thương hiệu của địa phương, hiệu quả tiếp thị của thương hiệu.

3, Sản phẩm

Trước tiên là chọn địa điểm, chọn thương hiệu, thực tế hai yếu tố trên có ảnh hưởng đến việc chọn sản phẩm. Khách hàng ở các cửa hàng vàng khác nhau, thói quen tiêu thụ cũng khác nhau. Đánh giá thói quen tiêu dùng nên dựa trên tuổi tác và thu nhập, và bạn cũng có thể tham khảo mức độ thương hiệu xung quanh cửa hàng.

Thói quen của người trung niên và người già hoàn toàn khác nhau. Hầu hết người trung niên và người già mua trang sức để làm quà tặng, mua của hồi môn cho con cái và hầu hết đều thích những sản phẩm đơn giản, không cầu kỳ. Người trẻ tuổi thì sẽ mua để làm món đồ trang sức. Nhưng về cơ bản họ đều cần sản phẩm đủ tốt và hợp lý về mọi mặt.

Các vấn đề cần chú ý: Sở thích khách hàng khác nhau trong các nhóm tuổi khác nhau, cách bố trí danh mục hàng hóa.

4, Quảng cáo

Việc quảng bá sản phẩm hay thương hiệu đòi hỏi cửa hàng phải thực hiện với sự chân thành, trung thực bởi vì cửa hàng sẽ tồn tại trong một thời gian dài hay không phụ thuộc rất nhiều vào cách quảng bá và tiếp cận sản phẩm đến khách hàng.

Các cửa hàng phải học hỏi từ các trang web thương mại điện tử và thường xuyên tổ chức các hoạt động quảng cáo khác nhau chẳng hạn như mua hàng được tặng quà, giảm giá cho mỗi lần mua hàng, giảm giá vào các dịp lễ Tết cũng là những phương pháp quảng cáo hữu ích.

Nếu một tiệm vàng có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng khéo léo và nhiệt tình thì hiệu quả về doanh thu cũng được tăng đáng kể. Nếu sản phẩm của bạn thực sự tốt bạn có thể tạo dựng thương hiệu dựa trên một câu chuyện, nhưng tránh việc nói sai sự thật. 


www.VangTay.Com - Để thực hiện các chương trình khuyến mãi, chúng ta phải tập trung vào các lễ hội quan trọng như tết dương lịch, tết Nguyên Đán, ngày lễ tình nhân, ngày quốc tế phụ nữ mùng 8 tháng 3, 30 tháng 4 mùng 1 tháng 5, ngày quốc khánh, vân vân.
https://shorten.asia/V65eETHq


Đối với những ngày lễ Tết bạn cần lưu trữ một lượng hàng nhất định, tránh trường hợp thiếu hàng vì số lượng khách những ngày này là đông nhất trong tháng hoặc trong năm.

Các vấn đề cần chú ý: Sản phầm chính hãng và ổn định.
5, Phục vụ
Khi tôi mới bắt đầu kinh doanh, sếp của tôi đã nói rằng cần phải đối xử tốt với khách hàng, nhưng cũng cần dùng cách chân thành nhất để đối đãi, coi khách hàng như bạn của mình. Tại sao lại phải như vậy? Hãy coi khách hàng là thượng đế để tạo niềm tin của khách hàng đối với thương hiệu.

Trước tiên, hãy xây dựng cảm giác tin cậy, một kiểu quen thuộc và một loại gắn kết tình cảm. Bằng cách này, khách hàng sẽ không chỉ chăm sóc doanh nghiệp của bạn mà còn cung cấp cho bạn rất nhiều thông tin có giá trị và giới thiệu khách hàng mới đến với bạn.

Tần suất mua lại đồ trang sức là rất thấp vì thế điều quan trọng là phải phấn đấu để khách hàng cũ đến mua lại. Tại một nơi mở cửa hàng trong một thời gian dài sẽ có một lượng khách quen nhất định, những người hàng xóm tin tưởng cửa hàng bạn, việc kinh doanh sẽ trở nên thuận lợi hơn.

Ngoài ra đừng để nhân viên có thái độ không tốt bởi vì chỉ cần một cử chỉ nhỏ không tốt của nhân viên sẽ rất dễ dàng làm khách hàng không hài lòng. Nhân viên mặc quần áo gọn gàng cũng là một yêu cầu tối thiểu.

Các vấn đề cần chú ý: Thân ái và chân thành, xây dựng niềm tin.


6, Quản lý hóa đơn

Hóa đơn là một hình thức thủ công và mỗi chủ cửa hàng đều có kinh nghiệm của riêng mình. kim loại quý và trang sức đầy màu sắc đặc biệt hơn một chút so với các hàng hóa khác, chẳng hạn như vàng với các thuộc tính tiền tệ. Các đồ trang sức có chất lượng cao cũng có thể được lưu hành hóa đơn.

https://shorten.asia/V65eETHq

www.VangTay.Com - Xem xét các ý tưởng về hóa đơn và quản lý sự giàu có có thể tiết kiệm chi phí và thậm chí tạo ra lợi nhuận. Tôi thường không muốn sử dụng tiền mặt khi tôi mua hàng hóa. Tôi thích sử dụng nguyên liệu vàng vì giá vàng dao động và rất dễ mất tiền nếu hoạt động không tốt.

Các vấn đề cần chú ý: Sàng lọc và quản lý hiệu quả các kênh lập hóa đơn.


www.VangTay.Com - Tôi có quá nhiều nghiên cứu về cửa hàng vàng nhưng mỗi lần có những bước tiến mới tôi lại cảm thấy những người đi trước của tôi đầy trí tuệ tuyệt vời và có đầu óc rộng rãi. Nói tóm lại, trung thực là nền tảng và giao dịch dựa trên lương tâm. Tôi chúc bạn mọi điều tốt đẹp nhất trong kinh doanh.
https://shorten.asia/V65eETHq


Tên miền đẹp www.VangTay.Com đang chđợi sđồng ý hợp tác kinh doanh của bạn, hãy nhanh tay...


Mr. Chiến rất mong muốn được kết bạn giao lưu và chia sẽ cùng trao đổi, thảo luận kiến thức thương hiệu, tên miền và ý tưởng khởi nghiệp 4.0 với các bạn gần xa! Chúng ta hãy kết nối Điện thoại, Zalo, Facebook, Telegram, WhatAPP...và chia sẽ đam mê cùng nhau nhé!

www.nguyendinhchien.com



Cảm ơn rất nhiều các bạn đã ghé thăm! Hãy comment bên dưới cho tôi biết bạn nghĩ gì về điều này nhé!


Chúc các bạn và gia đình nhiều Sức khỏe và thành công trong cuộc sống!

NguyenDinhChien.Com - Uy Tín & Giá Trị




PS: Là dân kinh doanh kiếm tiền, Ý kiến của bạn như nào về quan điểm của mình?

 
* Một số bài đăng được bạn đọc đánh giá cao, các bạn tham khảo:

- Ý tưởng kinh doanh mới năm 2020

- K
hởi nghiệp:Viết nội dung blog chất lượng đkinh doanh

- Cách chuyễn hướng tên miền, gia tăng khách hàng tuy cập trang bán hàng

- 3 Chiến lược thu hút khách hàng trong kinh doanh

- Ý Tưởng khinh doanh, "Khởi Nghiệp" thời công nghệ 4.0

- Vì sao phải xây dựng thương hiệu "Doanh nghiệp & Cá Nhân"

- Cài đặt Ý tưởng kinh doanh trực tuyến thời 4.0 cần những gì?

- Làm thế nào viết nội dung để bán hàng được giá cao?

- Bắt đầu khởi nghiệp cần những gì?

- SEO một blog, website mới đơn giản như thế nào?



* Chương trình SALE OFF:

- Điện tử - Điện Lạnh - Công Ngh

- Vé Máy Bay - Du Lịch - Khách Sạn

- Tài Chính - Ngân Hàng - Chứng Khoán - Đầu Tư

- Thời Trang - Túi Xách - Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang

- Kiếm tiền trực tuyến, "Khởi Nghiệp" thời công nghệ 4.0


https://www.vuatenmien.com/p/mot-so-chuong-tr-i-nh-giam-gia-sale-off.html
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: