Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
7.2.20

Bài học số 1: Chịu trách nhiệm
Khi sự việc xảy ra với mình, tôi hiểu rằng, mọi thứ tôi đang nhận được dù tốt hay xấu là bởi vì tôi xứng đáng với nó. Nếu tôi nhận kết quả chưa tốt, có nghĩa rằng tôi đã từng gieo một nhân nào đó chưa tốt. Và tôi sẽ chịu trách nhiệm 100% những gì xảy ra với cuộc sống của mình.

Bài học số 2: Đón nhận và Biết ơn
Khi có điều không hay xảy ra, chúng ta thường tìm cách đổ lỗi và trốn tránh vấn đề. Tôi cũng đã từng như vậy. Nhưng nếu chúng ta trốn tránh chúng ta sẽ chẳng học được gì, chẳng thể trường thành lên được. Người ta nói rằng, đón nhận và biết ơn rồi mới trưởng thành chứ không phải trưởng thành rồi mới đón nhận và biết ơn. Tôi đón nhận những gì xảy ra với mình, và tôi biết ơn vì nó đã dạy cho tôi nhiều bài học và làm cho tôi mạnh mẽ hơn.

Bài học số 3: Hãy luôn điềm tĩnh
Sau nhiều ngày suy nghĩ, tôi hiểu rằng, đôi khi những điều không hay xảy ra với mình là bởi vì tôi đã không quản lý tốt cảm xúc của mình. Tôi đã quá nóng vội trước những quyết định đưa ra của mình. Bạn biết đấy, cả giận thì mất khôn. Khi cảm xúc lên cao thì lý trí sẽ đi xuống. Một lần nữa, từ sai lầm của mình, tôi lại thấm thía hơn bài học. Hãy uốn lưỡi bảy lần trước khi nói và Không đưa ra bất kỳ quyết định nào khi cảm xúc đang lên cao

Bài học số 4: Hãy luôn giữ tiêu chuẩn của mình thật cao
Thời gian 3 tháng vừa qua, khi nhìn lại, tôi nhận thấy rằng bản thân mình đã buông thả, dễ dãi với bản thân mình và đội nhóm rất nhiều. Khi buông thả chính mình, tôi đã lãng phí nhiều tiềm năng của bản thân, và của đội nhóm. Việc ít áp lực và sống quá tính cảm, khiến chúng tôi đã làm việc dưới mức tiềm năng của mình. 

Bài học số 5: Thất bại là điều không thể tránh khỏi, hãy giữ vững ngọn lửa khát vọng trong tim mình. 
Khi có nhiều sự cố xảy ra ngoài mong muốn của mình như vậy, nhiều người hỏi tôi rằng tôi có buồn không. Chắc chắn, tôi cũng là con người giống như những người khác, chắc chắn tôi có buồn, có chán nản thậm chí là cả mệt mỏi nữa. Một người thầy ngày hôm qua nói với tôi rằng. 
Cuộc sống và kinh doanh phải có lên có xuống mới vui em ạ, tôi thấy rất ấm lòng. Bạn biết đấy, diều cất cánh được là nhờ ngược gió. Gió càng mạnh, điều sẽ bay càng cao. Đến Bill Gates, Jack Ma, Steve Jobs, Donald Trump, Thành Long, DBSK, Big Bang, Đàm Vĩnh Hưng, Cristiano Ronaldo, hay Messi đều đã từng thất bại rất lớn. Và họ đều đứng lên một cách mạnh mẽ để theo đuổi khát vọng của mình. Tôi đến với cuộc đời với hai bàn tay trắng. Sẽ không bao giờ tôi mất đi tất cả, vì tôi vẫn còn lại gia đình, bạn bè, thời gian, sức khỏe, đam mê, khát vọng của mình.

Tôi vẫn còn những trải nghiệm cuộc sống trong hơn 25 năm của mình. Thực ra, tôi còn biết ơn cuộc sống vì tôi đã nhận được quá nhiều trong 25 năm qua. Trong cuộc sống vẫn còn rất nhiều người chịu nhiều bất hạnh hơn chúng ta, đúng không bạn , vậy thì chẳng có gì để phải kêu ca cả. Hãy tiếp tục thực hiện ước mơ của mình. Kể cả có thất bại thì tôi vẫn tự hào bởi vì mình đã dám làm tất cả để theo đuổi ước mơ của mình.

Hãy nhớ rằng, chẳng ai sống trên đời mà chưa từng thất bại, chưa từng sai lầm. Quan trọng là bạn học được gì, phản ứng thế nào và dùng cách nào để vượt qua, đứng lên từ những thất bại của mình. Những Bill Gates, Steven Jobs, Jack Ma là ví dụ hoàn hảo cho thấy lý do vì sao mà sự thất bại không nên là vật cản khiến bạn chán nản, mệt mỏi hay dừng bước trên con đường đam mê của mình. Ngã rồi bạn sẽ biết đau. Và khi đau rồi thì bạn sẽ càng cố gắng để không gặp phải nỗi đau đó một lần nữa. Cứ giữ vững tinh thần lạc quan và ý chí quyết tâm, nỗ lực của mình, thành công rồi sẽ gọi tên bạn.

Mr. Chiến rất mong được kết bạn giao lưu, chia sẽ và trao đổi kiến thức thương hiệu, tên miền và ý tưởng khởi nghiệp với các bạn gần xa! Hãy kết nối và chia sđam mê cùng Mr. Chiến nhé!

Và hãy comment bên dưới cho tôi biết bạn nghĩ gì về điều này nhé!

Chúc bạn Sức khỏe và thành công!
NguyenDinhChien.Com - Uy Tín & Giá Trị



PS: Là dân kinh doanh kiếm tiền, Ý kiến của bạn như nào về quan điểm của mình? 

* Một số bài đăng được bạn đọc đánh giá cao, các bạn tham khảo: 
- Ý tưởng kinh doanh mới năm 2020
- Viết nội dung blog chất lượng khởi nghiệp kinh doanh
- Bán hàng siêu kinh điển 2020
- Chiến lược thu hút khách hàng trong kinh doanh
- Ý Tưởng khinh doanh thời công nghệ 4.0
- Vì sao phải xây dựng thương hiệu "Cá Nhân" 
- Cài đặt Ý tưởng kinh doanh trực tuyến cần những gì?
- Làm thế nào viết nội dung để bán hàng cao cấp?
- Bắt đầu khởi nghiệp cần những gì?
- SEO một blog, website mới đơn giản như thế nào?
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: