Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
20.2.20

VietnamCamera.Com - Bạn muốn mở tiệm lắp đặt camera? Bạn không biết phải làm thế nào do không hiểu về thủ tục đăng ký kinh doanh cũng như những vấn đề liên quan. Đừng lo lắng! Hiểu được những băn khoăn chung của khách hàng, sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm mở cửa hàng camera hữu ích được chúng tôi tổng kết lại sau khi giúp nhiều người mở cửa hàng thành công.

           
Bạn muốn mở tiệm lắp đặt camera? Bạn không biết phải làm thế nào do không hiểu về thủ tục đăng ký kinh doanh cũng như những vấn đề liên quan. Đừng lo lắng! Hiểu được những băn khoăn chung của khách hàng, sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm mở cửa hàng camera hữu ích được chúng tôi tổng kết lại sau khi giúp nhiều người mở cửa hàng thành công.
https://shorten.asia/CDpP8Ytf


I/ Một số kinh nghiệm hữu ích khi mở cửa hàng camera:

Để mở cửa hàng camera, thì bạn nên lưu ý kỹ một số vấn đề sau:

Chọn ngành nghề kinh doanh phù hợp:

– Giống như tên cửa hàng camera, thì ngành nghề kinh doanh cũng có những yêu cầu, quy định cần tuân thủ. Khi đăng ký kinh doanh, bạn phải đăng ký ngành nghề kinh doanh phù hợp với lĩnh vực buôn bán các loại camera, như vậy bạn mới có thể được cấp giấy phép kinh doanh theo quy định. Hơn nữa, nếu ngành nghề kinh doanh bạn đăng ký thuộc ngành nghề kinh doanh có điều kiện thì cần phải đáp ứng những điều kiện liên quan mới được đi vào kinh doanh.

VietnamCamera.Com - Thuê cửa hàng camera:

– Nếu bạn chưa có mặt bằng hay cửa hàng thì cần tiến hành thuê cửa hàng. Địa chỉ cửa hàng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến công tác kinh doanh, bởi vì nếu bạn thuê được cửa hàng ở vị trí trung tâm, khu vực đông dân cư, thì sẽ thu hút đông khách hàng hơn so với những khu vực khác. Do đó, hãy cân nhắc kỹ trong vấn đề này.
https://shorten.asia/x6X4PDbK


VietnamCamera.Com - Chuẩn bị vốn kinh doanh:

– Một trong những điều quan trọng khi bạn kinh doanh camera đó chính là vấn đề vốn. Vậy mở cửa hàng camera cần bao nhiêu vốn? Thực tế thì số vốn cần thiết để kinh doanh camera sẽ tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như điều kiện, khả năng kinh tế của bạn, quy mô cửa hàng, điều kiện sẵn có…  Ví dụ bạn đã có mặt bằng thì chỉ cần vốn để nhập camera là có thể kinh doanh, nhưng nếu bạn chưa có cửa hàng thì phải có thêm vốn để thuê cửa hàng. Do đó, số vốn này khó để nói ra một con số chính xác.

VietnamCamera.Com - Chiến lược kinh doanh camera

– Bạn cần có một bản kế hoạch mở cửa hàng camera cụ thể khi kinh doanh. Bởi vì thị trường camera khá cạnh tranh, nên bạn cần có cách bán hàng camera thông minh, thu hút khách hàng. Mặc dù kế hoạch không cần quá phức tạp nhưng hay nêu rõ hướng đi ban đầu của cửa hàng hay lợi nhuận kinh doanh camera mà bạn hướng đến.

– Ngoài ra, bạn có thể học lắp camera để tiết kiệm chi phí thuê nhân viên lắp đặt mỗi khi bán và lắp camera cho khách hàng. Điều này sẽ giúp bạn thu được lợi nhuận lớn hơn.


VietnamCamera.Com - Đặt tên cho cửa hàng:

– Cửa hàng camera cần có tên riêng. Đây là quy định cần tuân thủ khi đăng ký kinh doanh. Tên cửa hàng phải có đủ cấu trúc theo yêu cầu, tên cấm dùng từ ngữ, ký hiệu thiếu văn hóa, trái thuần phong mỹ tục. Tên cửa hàng phải được viết bằng các chữ cái trong bảng chữ cái Tiếng Việt hoặc các ký hiệu,chữ số và các chữ cái J, F, W, Z. Tên có thể viết bằng tiếng anh. Tên không được giống với các cửa hàng đã đăng ký kinh doanh trước đó.
https://shorten.asia/z1BV7d2C


VietnamCamera.Com - Thủ tục mở cửa hàng camera – Hồ sơ cụ thể

Để mở cửa hàng, bạn có thể áp dụng hình thức đăng ký hộ kinh doanh hộ cá thể, bởi phương thức đăng ký kinh doanh này khá đơn giản. Hơn nữa, đây là cách mở cửa hàng camera dễ thực hiện hơn rất nhiều so với thành lập công ty. Cụ thể, bạn cần chuẩn bị những thủ tục như sau:

– Chủ hộ kinh doanh, chủ cửa hàng camera mang giấy đề nghị được cấp giấy phép đăng ký hộ kinh doanh cá thể nộp lên Phòng kinh tế thuộc ủy ban nhân dân cấp huyện quận, nơi đặt địa điểm cửa hàng. Nội dung giấy đề nghị đăng ký kinh doanh trình bày rõ tên, địa chỉ cửa hàng, số vốn kinh doanh, tên, địa chỉ, số CMND chủ cửa hàng, ngành nghề kinh doanh và phải có chữ ký xác nhận rõ ràng.


– Ngoài giấy đề nghị được cấp giấy phép mở cửa hàng, bạn cần nộp kèm theo bản photo chứng minh thư nhân dân của chủ hộ hoặc chủ cưa hàng và hợp đồng thuê cửa hàng (hoặc giấy chứng nhận quyền sở hữu, sử dụng đất nếu không thuê cửa hàng).

>>> Sau khi nhận hồ sơ, trong vòng 5 ngày UBND cấp huyện/ quận sẽ xem xét và cấp giấy phép cho bạn nếu hồ  sơ hợp lệ.

VietnamCamera.Com - Đóng thuế đầy đủ sau khi mở cửa hàng

Một cửa hàng camera khi mở cửa kinh doanh sẽ cần đóng đủ các loại thuế theo quy định. Với tư cách hộ kinh doanh cá thể, chủ cửa hàng phải đóng những loại thuế như:

– Thuế giá trị gia tăng

– Thuế thu nhập cá nhân

– Thuế môn bài:
Bậc thuế     Thu nhập 1 năm     Mức thuế cả năm
1     Từ 100 triệu – 300 triệu/ năm     300.000
2     Từ 300 triệu – 500 triệu/ năm     500.000
3     Từ 500 triệu – 1 tỷ/ năm     1.000.000

https://shorten.asia/z1BV7d2C


VietnamCamera.Com - Lưu ý về số lượng cửa hàng:

– Khi bạn đăng ký hộ kinh doanh cá thể, bạn chỉ có thể mở duy nhất 1 cửa hàng camera trên phạm vi toàn quốc. Do đó, nếu muố mở chuỗi cửa hàng camera hay hệ thống cửa hàng thì bạn sẽ phải đăng ký mở công ty camera theo quy định của Luật doanh nghiệp.

II/ Mở cửa hàng camera thành công khi đăng ký tại Việt Nam Camera

Nếu bạn không có nhiều thời gian để tìm hiểu và chuẩn bị thủ tục đăng ký hộ kinh doanh cá thể thì có thể liên hệ đến Việt Nam Camera để nhận tư vấn mở cửa hàng camera chi tiết hơn.

– Các chuyên gia của Việt Nam Camera sẽ chia sẻ những kinh nghiệm mở cửa hàng camera, tư vấn mọi vấn đề liên quan đến việc mở cửa hàng cho bạn. Hướng dẫn bạn cách chuẩn bị thủ tục pháp lý, đăng ký ngành nghề, đặt tên cho cửa hàng khi đăng ký kinh doanh. Đảm bảo giúp bạn hoàn thành hồ sơ hoàn chỉnh.


– Ngoài ra, Việt Nam Camera còn thay khách hàng soạn thảo hồ sơ đăng ký kinh doanh, nộp hồ sơ và lấy giấy phép trả khách hàng khi được ủy quyền. Giúp khách hàng có thể nhanh chóng mở cửa hàng trong thời gian ngắn nhất.

– Việt Nam Camera với kinh nghiệm nhiều năm giúp khách hàng làm thủ tục thành lập hộ kinh doanh cá thể và thủ tục xin giấy phép kinh doanh cửa hàng thành công sẽ luôn là địa chỉ mà bạn có thể yên tâm tin tưởng.

VietnamCamera.Com - Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về cách mở cửa hàng camera, hy vọng những kinh nghiệm trên sẽ hữu ích với bạn. Nếu còn thắc mắc nào cần giải đáp, vui lòng liên hệ đến Việt Nam Camera để được hỗ trợ!

Tên miền đẹp www.VietnamCamera.Com đang chờ cơ hội hợp tác cùng bạn... Hãy nhanh tay!

Mr. Chiến rất mong muốn được kết bạn giao lưu và chia sẽ cùng trao đổi, thảo luận kiến thức thương hiệu, tên miền và ý tưởng khởi nghiệp 4.0 với các bạn gần xa! Chúng ta hãy kết nối và chia sẽ đam mê cùng nhau nhé!
www.nguyendinhchien.com



Cảm ơn rất nhiều các bạn đã ghé thăm! Hãy comment bên dưới cho tôi biết bạn nghĩ gì về điều này nhé!


Chúc các bạn và gia đình nhiều Sức khỏe và thành công trong cuộc sống!

NguyenDinhChien.Com - Uy Tín & Giá Trị




PS: Là dân kinh doanh kiếm tiền, Ý kiến của bạn như nào về quan điểm của mình?

 

* Một số bài đăng được bạn đọc đánh giá cao, các bạn tham khảo:

- Ý tưởng kinh doanh mới năm 2020

- K
hởi nghiệp:Viết nội dung blog chất lượng đkinh doanh

- Cách chuyễn hướng tên miền, gia tăng khách hàng tuy cập trang bán hàng

- 3 Chiến lược thu hút khách hàng trong kinh doanh

- Ý Tưởng khinh doanh, "Khởi Nghiệp" thời công nghệ 4.0

- Vì sao phải xây dựng thương hiệu "Doanh nghiệp & Cá Nhân"

- Cài đặt Ý tưởng kinh doanh trực tuyến thời 4.0 cần những gì?

- Làm thế nào viết nội dung để bán hàng được giá cao?

- Bắt đầu khởi nghiệp cần những gì?

- SEO một blog, website mới đơn giản như thế nào?



* Chương trình SALE OFF:

- Điện tử - Điện Lạnh - Công Ngh

- Vé Máy Bay - Du Lịch - Khách Sạn

- Tài Chính - Ngân Hàng - Chứng Khoán - Đầu Tư

- Thời Trang - Túi Xách - Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang

- Kiếm tiền trực tuyến, "Khởi Nghiệp" thời công nghệ 4.0
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: