Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
7.2.20

Ý tưởng để xây dựng website làm Affiliate Marketing tên miền- TenMoi.Com

Chào bạn, cách tạo Website Affiliate Marketing từ chính những vấn đề trong cuộc sống mà chúng ta gặp phải là nội dung của bài viết này!
https://shorten.asia/9YfeUx3y


    "Ở đâu có phàn nàn, ở đó có có cơ hội"
 

Đây có thể gọi là một ý tưởng nghiên cứu  để giúp bạn có một cách nhìn tổng thể cũng như tư duy chuẩn và đủ nhất dành cho những ai đang chuẩn bị bắt tay vào việc xây dựng một website để làm tiếp thị liên kết tên miền (Affiliate Marketing).

Trong bài viết này Tôi sẽ không nói đến tiếp thị liên kết là gì nữa, Tôi cũng không hướng dẫn bạn các cách làm tiếp thị liên kết tên miền hiệu quả nhất nữa…


Chúng ta sẽ đi ngay vào việc thực hành để tạo một website làm tiếp thị liên tên miền kết tại Việt Nam với tất cả các nội dung mà bạn sẽ nhận được như sau:

    - Bạn sẽ học được các phát triển ý tưởng để xây dựng website làm Affiliate Marketing tên miền từ chính những vấn đề gặp phải trong cuộc sống:
    - Đánh giá  thị trường tên miền, đối thủ và xác định mô hình cho website Affiliate tên miền.
    - Từ những ý tưởng và đánh giá đó bạn sẽ biết cách chọn tên miền phù hợp, có khả năng mở rộng, cách chọn giao diện website, hosting, cài đặt… phù hợp nhất.
    Lựa chọn chiến lược phát triển nội dung, hệ sinh thái và các kênh marketing FB, Zalo,... để hỗ trợ cho website của bạn.


    Cuối cùng và quan trọng hơn cả đó là tư duy chuẩn nhất để làm tiếp thị liên kết bền vững.


Ý tưởng tạo website Affiliate tên miền này xuất phát từ đâu?

Trước hết phải khẳng định rằng hầu hết các ý tưởng, dự án và cả những doanh nghiệp thành công nhất trên thế giới đều xuất phát từ một… vấn đề nào đó trong đời sống! ý tưởng xây dựng website affiliate tên miền này cũng vậy!


Ý  tưởng tạo website affiliate marketing về tên miền:

Website này sẽ như một ngôi nhà, và khi bắt đầu vào trong “ngôi nhà” đó bạn sẽ tìm thấy rất nhiều khu vực khác nhau. Trong mỗi khu vực đó bạn sẽ khám phá được những vật dụng,...chính là những bài viết chia sẻ, review…. liên quan về tất cả những vật dụng cơ bản nhất mà bất cứ ngôi nhà nào cũng cần có.

Với Tôi thì đây là một ý tưởng cũng không tệ để xây dựng một website làm tiếp thị liên kết tên miền!

Nhưng vấn đề là cần xem xét lại để…
Đánh giá  thị trường tên miền, đối thủ & xác định mô hình cho website Affiliate tên miền của mình


Về cơ bản  thị trường tên miền cho lĩnh vực làm web, blog cho cá nhân và doanh nghiệp là rất lớn, quan trọng hơn tất cả nó là "trang nhà" của thương hiệu nên thuộc nhóm nhu cầu cơ bản và thiết yếu và sống còn.

Và tất cả những thứ đó hiện này đều đang được bán, đăng ký online và đều có thể làm tiếp thị liên kết.  thị trường tên miền thương mại tại Việt Nam hiện cũng được dự báo tăng trưởng hàng năm trên 25% và tiếp tục gia tăng lớn trong giai đoạn 2020 đến 2030.


Nhưng ở góc độ kinh nghiệm và cảm nhận thì Tôi luôn tin rằng trong 1 đến 2 năm tới thì việc tìm kiếm thông tin và mua hàng online tại VN sẽ vô cùng phát triển đặc biệt ở các tỉnh thành lớn của Việt Nam.

Nhu cầu Đăng ký, mua bán tên miền online tại Việt Nam

Do đó chỉ cần làm tốt, cung giá trị hữu ích cho người dùng và đầu tư một cách chuyên nghiệp thì website tiếp thị liên kết tên miền  vẫn sống khoẻ. Đặc biệt những site có nội dung rõ ràng, chất chứa ý tưởng và được đầu tư về nội dung tên miền tốt.


Đối thủ của mình này là ai?

Thông thường khi thực hiện bất cứ dự án nào chúng ta cũng cần xem đối thủ là ai?

Khi biết chính xác họ là ai thì bạn sẽ có được chiến lược phù hợp để có thể làm tốt hơn họ, thậm chí bạn cũng sẽ tìm ra được một cách làm khác biệt hơn.

Qua nghiên cứu và từ kinh nghiệm làm việc online của Tôi thì hiện nay các site review tên miền rất nhiều nhưng phần lớn họ đang:

    - Tập trung quá nhiều đến lĩnh vực công nghệ và các dịch vụ hosting
    Có một số site so sánh giá, mã giảm giá cũng bắt đầu chia sẻ nội dung review tên miền nhưng hiện cũng chưa có site nào chuyên sâu về 1 lĩnh vực cụ thể.  

    - Nội dung review tên miền trên các site hiện nay đa phần được viết từ các nguồn theo cách tổng hợp do chính chủ site tạo ra, chưa có độ chuyên sâu và thực tế trải nghiệm đa chiều từ chính người tiêu dùng sản phẩm tên miền đó.

Dựa trên các phân tích này, Tôi đã vạch ra được một số chiến lược và mô hình vận hành như dưới đây.

Mô hình vận hành & chiến lược của website affiliate tên miền này là gì?

    Vì mục tiêu tạo thu nhập từ Affiliate tên miền do đó chiến lược quan trọng hàng đầu đó là tập trung phát triển nội dung thật sự giá trị, chuyên sâu thông qua các loại bài viết đánh giá tên miền nhắm đến ngành hàng chính là tên miền.


    Mô hình vận hành vẫn là nội dung tự viết và thuê viết. Ngoài ra chiến lược lâu dài hơn nữa là  xây dựng chương trình trả thưởng cao cho cộng tác viên để thu hút và khuyến khích họ gửi các bài viết review tên miền về chính những tên miền họ đang sử dụng hoặc mới Đăng ký, mua bán.

    Hoạt động thu thập data khách hàng để vận hành hệ thống email marketing tên miền cũng là một lưu ý luôn luôn được triển khai ngay từ đầu và trong cả quá trình. Việc này sẽ phục vụ cho hoạt động mở rộng ra các ngành hàng khác.


Như vậy, là cũng đã có khá nhiều dữ liệu và kế hoạch tổng thể cho website affiliate tên miền này rồi. Bây giờ sẽ là một số việc cụ thể hơn…
Chọn tên miền cho website affiliate tên miền:

Tôi rất cẩn thận trong việc chọn tên miền cho bất cứ website, blog. Tôi luôn đặt các tiêu chí như dễ nhớ, ngắn gọn, dễ phát âm, dễ dàng xây dựng thương hiệu và đặc biệt là cần phải có ý nghĩa.

Tuy nhiên ngoài các yếu tố trên thì tên miền cho website affiliate tên miền này cần phải toát nên một ý nghĩa rất sát với “ngôi nhà”; “nơi cư trú”…


“Ngôi nhà” này sẽ là nơi để cho mọi người vào và “khám phá”, tìm hiểu tất cả các tên miền hàng ngày được phân loại đúng theo khu vực rất cụ thể như phác hoạ bên dưới đây:


Ok, một cái tên mà vô tình trong quá trình phác hoạ ý tưởng Tôi đã viết ra: Tên Mới -
TenMoi.Com
Và vô cùng may mắn, tên miền TenMoi.com vẫn chưa có ai sở hữu! Chẳng thể chậm trễ hơn, Tôi nhanh chóng đăng ký ngay.



Và để bảo vệ thương hiệu nhằm phục vụ cho các chiến lược phát triển lâu dài Tôi cũng không quên “phong toả tên miền” bằng cách đăng ký thêm các đuôi mở rộng như .NET; .ORG và .INFO

Đôi khi chúng ta cần ý thức thức việc bảo vệ thương hiệu ngay từ đầu và nghĩ xa một chút, đây cũng là cách giúp bạn có thêm động lực để cam kết phát triển dự án của mình.

TenMoi.Com - Tiến hành cài đặt website affiliate Tên miền này

Sau khi đã có tên miền thì việc tiếp theo là chọn lựa một nhà cung cấp hosting để thực hiện công việc cài đặt mã nguồn WordPress.

Dịch vụ hosting hiện tại mà Tôi ưu tiên lựa chọn đó chính là AZdigi. Vì website tiếng Việt hướng đến người Việt nên một dịch vụ hosting có máy chủ tại VN là phù hợp nhất, ngoài ra chất lượng dịch vụ tại AZdigi hiện nay cũng là một trong những công ty có dịch vụ vô cùng tốt.

TenMoi.Com - Cài đặt website affiliate Tên Miền

Các tài nguyên khác như giao diện và các công cụ để xây dựng website affiliate Tên Miền này trong thời gian đầu cũng không có quá nhiều điểm đặc biệt nên Tôi vẫn chọn một theme đơn giản tại nhà cung cấp MyThemeShop để tập trung cho việc phát triển nội dung. Và tuỳ theo nhu cầu phát triển, mở rộng trong tương lai các công cụ khác sẽ được bổ sung.
TenMoi.Com -Thiết lập các kênh liên quan trên mạng xã hội

Sau khi đã xong website thì việc thiết lập các kênh khác trên mạng xã hội để hỗ trợ sau này cũng là một việc cần làm ngay.

Một fanpage là không thể thiếu cho mục đích thu hút, xây dựng cộng đồng, thậm chí để chạy cả chiến dịch quảng cáo sau này nữa.

TenMoi.Com -Tạo fanpage để làm affiliate marketing Tên Miền

Kênh Youtube để có thể review các sản phẩm, thu hút và điều hướng traffic về website, hơn nữa các video ở đây sau này cũng sẽ là một nguồn rất tốt để làm phong phú hơn cho nội dung dạng text.

Tạo 1 kênh video youtube lam affiliate Tên Miền

Tóm lại với site affiliate Tên Miền này thì mạng xã hội Facebook, và kênh video Youtube sẽ là 2 channels chủ đạo để hỗ trợ cho website chính.


Như vậy với bài viết này Tôi hy vọng ngoài việc giúp bạn biết cách tạo website affiliate Tên Miền thì điều quan trọng hơn đó là đã cung cấp thêm cho bạn một kinh nghiệm trong cách phân tích, phát hiện vấn đề ngay trong cuộc sống để phát triển nó thành một ý tưởng, một dự án cụ thể.

TenMoi.Com. Trở lại với tư duy làm tiếp thị liên kết Tên Miền thì Tôi vẫn luôn muốn nhấn mạnh với bạn rằng, để bền vững và để có thể sống với tiếp thị liên kết Tên Miền thì chỉ có cách là tập trung vào giá trị nội dung và giá trị nội dung đó cần được bạn làm chủ. Nơi bạn có thể chủ động tương tác, xây dựng mối quan hệ, thu thập data khách hàng, điều hướng họ đến đúng đến nơi bạn muốn, kéo họ quay lại và tiếp tục ủng hộ bạn… thông qua các chương trình...
https://shorten.asia/9YfeUx3y


Với cách làm này và với lối tư duy này sẽ mất rất nhiều thời gian, công sức, thậm chí cần cả vốn đầu tư nhưng chắc chắn đây cũng là cách làm tiếp thị liên kết Tên Miền hiệu quả nhất, bền vững nhất và đang được nhiều người áp dụng nhất. Hy vọng được hợp tác với các bạn, hãy liên hệ ngay với tôi nhé!


Mr. Chiến rất mong muốn được kết bạn giao lưu và chia sẽ cùng trao đổi, thảo luận kiến thức thương hiệu, tên miền và ý tưởng khởi nghiệp 4.0 với các bạn gần xa! Chúng ta hãy kết nối và chia sẽ đam mê cùng nhau nhé!
www.nguyendinhchien.com



Cảm ơn rất nhiều các bạn đã ghé thăm! Hãy comment bên dưới cho tôi biết bạn nghĩ gì về điều này nhé!


Chúc các bạn và gia đình nhiều Sức khỏe và thành công trong cuộc sống!

NguyenDinhChien.Com - Uy Tín & Giá Trị




PS: Là dân kinh doanh kiếm tiền, Ý kiến của bạn như nào về quan điểm của mình?

 

* Một số bài đăng được bạn đọc đánh giá cao, các bạn tham khảo:

- Ý tưởng kinh doanh mới năm 2020

- K
hởi nghiệp:Viết nội dung blog chất lượng đkinh doanh

- Cách chuyễn hướng tên miền, gia tăng khách hàng tuy cập trang bán hàng

- 3 Chiến lược thu hút khách hàng trong kinh doanh

- Ý Tưởng khinh doanh, "Khởi Nghiệp" thời công nghệ 4.0

- Vì sao phải xây dựng thương hiệu "Doanh nghiệp & Cá Nhân"

- Cài đặt Ý tưởng kinh doanh trực tuyến thời 4.0 cần những gì?

- Làm thế nào viết nội dung để bán hàng được giá cao?

- Bắt đầu khởi nghiệp cần những gì?

- SEO một blog, website mới đơn giản như thế nào?



* Chương trình SALE OFF:

- Điện tử - Điện Lạnh - Công Ngh

- Vé Máy Bay - Du Lịch - Khách Sạn

- Tài Chính - Ngân Hàng - Chứng Khoán - Đầu Tư

- Thời Trang - Túi Xách - Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang

- Kiếm tiền trực tuyến, "Khởi Nghiệp" thời công nghệ 4.0
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: