Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
18.2.20

Hiện nay, không ít bạn trẻ đã lên ý tưởng kinh doanh Quán Bán Phở để khởi nghiệp. Đặc biệt, mô hình này đã đem lại thành công mà cụ thể là khoản lợi nhuận lớn dành cho nhiều bạn trẻ. Góp phần giúp Quán Bán Phở hoạt động tốt trong thời gian dài là vấn đề chuẩn bị vốn, trang trí quán, kỹ năng nấu nướng của đầu bếp.


BanPho.Com - Có nhiều yếu tố quyết định đến thành công trong việc kinh doanh. Tuy nhiên, được xem là bước quan trọng, nền tảng vững chắc để quán buôn bán đắt khách chính là đầu tư kỹ và lên kế hoạch kinh doanh rõ ràng. 

Trong đó, người chủ kinh doanh cần chú trọng đến một số yếu tố như đầu tư đủ và sử dụng vốn hợp lý, trang trí quán tạo ấn tượng với thực khách, món ăn có hương vị hấp dẫn giữ chân người ăn. Thực hiện tốt được những điều đó mới có thể giúp bạn đảm bảo việc quán xuyến, quản lý hoạt động kinh doanh hiệu quả và mang lại lợi nhuận.


BanPho.Com - Ý Tưởng Kinh Doanh Quán Bán Phở

Chuẩn bị gì để mở Quán Bán Phở, là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra khi nảy sinh ý tưởng mở quán kinh doanh. Vấn đề được nhiều người kinh doanh nói chung và mở Quán Bán Phở nói riêng dành sự quan tâm và chuẩn bị đặc biệt kỹ càng là vốn. Theo nhiều người đã bán phở, để có thể mở quán kinh doanh cần ít nhất số vốn từ 100 triệu trở lên.

Chính vì, đây là số vốn lớn nên cần bạn cẩn trọng trong việc sử dụng đầu tư vào những khoản thích đáng. Thông thường, với số vốn này, bạn trang trải cho những khoản chính như mua sắm các trang thiết bị như bàn ghế, quạt, nồi nấu phở, máy thái thịt, tiền đặt cọc mặt bằng, tiền thuê mặt bằng tháng đầu tiên, tiền trang trí, dự phòng hoạt động trong vòng 3 tháng đầu, tiền thuê nhân viên phục vụ…
Thiết kế và trang trí Quán Bán Phở độc đáo

Có thể nói, cách thiết kế và trang trí không gian quán là yếu tố quan trọng không kém giúp thực khách có cảm giác thoải mái để thưởng thức món phở ngon miệng hơn. Sự đầu tư nghiêm túc vào việc thiết kế Quán Bán Phở là cách bạn thể hiện sự chuyên nghiệp của mình trong kinh doanh. Đồng thời, đây cũng là cách thể hiện sự tôn trọng của chủ kinh doanh đối với khách hàng. Điều này sẽ tạo được ấn tượng mạnh và thu hút thực khách.

BanPho.Com - Không gian Quán Bán Phở


Nhiều quán được thiết kế tận dụng ánh sáng tự nhiên thông qua cửa sổ, cũng có quán sử dụng ánh sáng của bóng đèn một cách hợp lý đều rất thu hút người ăn. Thậm chí, bạn cũng có thể dùng một vài chậu cây nhỏ đặt ở trung tâm bàn ăn, dùng màu sơn tường phù hợp để tạo điểm nhấn.
BanPho.Com - Nâng cao kỹ năng chế biến phở

Bên cạnh đó, chất lượng món ăn là yếu tố quan trọng thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ. Vì vậy, Quán Bán Phở có thể nhanh thu hồi vốn và quan trọng hơn là hoạt động lâu dài được thì bạn cần có một đầu bếp chuyên nghiệp, có tay nghề, kinh nghiệm và kỹ năng. Hoặc bạn có thể lựa chọn cách để đầu bếp của mình tham gia các khóa học nấu ăn trước khi bắt đầu kinh doanh.

Có như vậy, bạn mới biết cách hạn chế rủi ro và đem đến cho thực khách những món ăn ngon miệng có chất lượng cao. Đồng thời, đầu bếp của quán cũng biết cách lựa chọn nguyên liệu tươi ngon, bảo quản nguyên liệu tốt, từ đó gia tăng lợi nhuận của hoạt động kinh doanh.

Để ý tưởng kinh doanh Quán Bán Phở đi vào hiện thực và gặt hái được thành công, trước tiên bạn cần chuẩn bị kỹ càng cả 3 yếu tố kể trên. Đó là cơ sở vừa đáp ứng nhu cầu của thực khách vừa giúp quán kinh doanh tốt. Hi vọng những thông tin trên có thể hỗ trợ các bạn trẻ thêm kiến thức, kinh nghiệm để kinh doanh hiệu quả, mang lại lợi nhuận như mong muốn.


Kinh doanh ẩm thực là lĩnh vực nhiều thách thức nhưng lại đem lại nguồn lợi nhuận lớn cho người đầu tư. Tuy nhiên, làm thế nào để đạt được hiệu quả trong kinh doanh khi bạn đã có cho mình một số vốn nhất định? Một số gợi ý sau đây về kinh nghiệm mở Quán Bán Phở sẽ giúp ích cho bạn.



BanPho.Com - Phở từ lâu đã không chỉ trở thành món ăn ngon hấp dẫn nhất nhì trên mọi miền đất nước mà còn có sức hút đặc biệt với thực khách quốc tế. Chính vì lẽ đó, kinh doanh mở Quán Bán Phở trở thành mảnh đất khởi nghiệp nhiều tiềm năng và cơ hội. Nhưng để kinh doanh thành công, ngoài việc đầu tư vào cơ sở vật chất, chiến lược marketing thì Quán Bán Phở của bạn phải hấp dẫn khách hàng, khiến khách thưởng thức ngon miệng và hài lòng. Nắm được những bí quyết và kinh nghiệm mở Quán Bán Phở đó, mọi chuyện sẽ trở nên đơn giản hơn.

BanPho.Com - Quán Bán Phở kinh doanh thành công cần nhiều bí quyết riêng

Lập kế hoạch kinh doanh chi tiết và kỹ lưỡng

Trước khi bắt đầu, bạn phải định hình và vạch ra một kế hoạch kinh doanh cụ thể, chi tiết rằng mình sẽ làm gì đầu tiên và tiêu tiền vào vấn đề gì trong ít nhất 3 – 6 tháng đầu tiên. Theo đó, trước và sau khi hoạt động, bạn cần làm những gì để đẩy mạnh kinh doanh? Mở Quán Bán Phở cần những gì?

– Trước khi hoạt động: bạn cần khảo sát, chuẩn bị địa điểm, chọn mặt bằng, sắm sửa công cụ dụng cụ trang thiết bị cần thiết, kế hoạch giới thiệu và quảng bá quán ăn, tuyển nhân viên… Tiếp theo hãy lên cho mình một thực đơn mà theo bạn phù hợp và hấp dẫn thực khách nhất. Trong quá trình khảo sát, bạn cần xem xung quanh đã có Quán Bán Phở nào hay chưa, đặc biệt là những Quán Bán Phở lớn đã có nhiều người biết đến. Thực đơn của quán nên đa dạng và phong phú với nhiều loại. Ngoài ra, thực đơn còn có thể kết hợp thêm những món như cơm chiên thịt bò, phở xào, phở cuốn và các loại nước giải khát.


– Trong khi hoạt động: bạn cần quản lý sát sao lợi nhuận và chi phí đầu tư (thu – chi), quan sát cung cách phục vụ của nhân viên để có những định hướng và điều chỉnh phù hợp. Đặc biệt, dự trù kinh phí cho quán ít nhất từ 3 – 6 tháng đầu tiên là điều vô cùng cần thiết nhằm giúp bạn có phương án thu hút khách hàng hơn.

BanPho.Com - Bí quyết không thể thiếu cho sự thành công của Quán Bán Phở

Nước dùng là yếu tố quan trọng nhất quyết định món phở của bạn có ngon và đạt chuẩn hay không. Thực khách có muốn quay lại hay không tùy thuộc phần lớn vào nước dùng. Cách nấu nước dùng phở không đơn giản chỉ là ninh hầm xương mà thôi mà cách nêm nếm nguyên liệu, gia vị một cách vừa vặn lại phức tạp, cần người Đầu bếp phải am hiểu. Bên cạnh đó, cách trang trí, cách chọn sợi phở và thịt bò tươi ngon chuẩn vị cũng quan trọng không kém.


BanPho.Com - Nước dùng – Linh hồn của món phở

Bạn sẽ càng hiểu rõ điều này hơn khi để ý rằng, nhiều người chẳng ngại chi 40.000 – 50.000 đồng cho 1 tô phở chất lượng. Vì thế, khi kinh doanh mở Quán Bán Phở, bạn cần phải chắc chắn rằng bản thân bạn hoặc người Đầu bếp phải là người am hiểu cách chế biến phở ngon, chuẩn vị.

Có như vậy, cùng với việc lựa chọn địa điểm tốt, chi phí hợp lý, thực đơn đa dạng, tạo được sự khác biệt, nếu bạn vừa là người quản lý và là Đầu bếp chính chính là những lưu ý nhằm tạo nên sự khác biệt và lợi thế cạnh tranh cho thương hiệu của bạn.


BanPho.Com - Một Quán Bán Phở cần bao nhiêu vốn?

Mở Quán Bán Phở cần bao nhiêu vốn là câu hỏi khiến nhiều người “đau đầu” nhất khi có ý tưởng kinh doanh Quán Bán Phở. Vốn cần cho kế hoạch kinh doanh mở Quán Bán Phở khoảng dưới 80 triệu, bạn chỉ cần chọn những mặt bằng nhỏ với diện tích khoảng 30 – 50m2, kê được từ 5 – 7 bộ bàn ghế và có sức chứa khoảng 15 – 20 người 1 lúc.

BanPho.Com - Bàn ghế:

Bạn có thể chọn loại gỗ mới 100% khoảng 1.200.000/ bộ 4 ghế + 1 bàn; inox 550 – 650/ bàn 4 người, khoảng 60.000 – 80.000 đồng/ ghế hoặc ghế nhựa cao khoảng 50.000 – 60.000 đồng/ cái. Còn nếu không, bạn có thể chọn mua bàn ghế đã qua thanh lý. Sơn lại vẫn đảm bảo chất lượng.



Bạn nên mua bộ nồi nấu phở chyên dụng gồm 2 nồi + tủ cài nhiệt độ cao dao đọng từ 7 – 11,5 triệu. Vì nếu dùng loại nồi thông thường bạn vẫn có thể nấu được nhưng sẽ tốn nhiều thời gian và đôi khi hương vị chưa hẳn đã ngon bằng.

BanPho.Com - Các dụng cụ khác

Chén, đũa, muỗng, các loại chai, lọ, rổ đựng rau, ống đũa… vào khoảng 5 – 7 triệu đồng.


BanPho.Com - Trang trí, bảng hiệu rơi vào khoảng 2 – 3 triệu đồng.
Phí thê mặt bằng

Đối với các tỉnh thành nhỏ có thể phí thuê khá nhẹ chỉ khoảng 2 – 5 triệu/ tháng. Ở thành phố lớn thì cao hơn, khoảng 6 – 8 triệu/ tháng hoặc hơn. Bạn lưu ý là khi thuê, bạn thường phải đặt cọc 1 – 2 tháng và trả tiền trước ít nhất 1 tháng hoặc hơn.



BanPho.Com - Tùy vào địa điểm đặt quán, bạn sẽ cần đầu tư một số vốn nhất định

Tổng cộng các chi phí, theo kinh nghiệm mở Quán Bán Phở, bạn cần số vốn ở mức 50 triệu. Cùng khoản dự trù cho 1 – 2 tháng hoạt động đầu tiên là khoảng 50 – 70 triệu đồng.

BanPho.Com - Với kinh nghiệm mở Quán Bán Phở trong nhiều năm kinh doanh, nhiều chủ Quán Bán Phở đánh giá, nếu bạn biết cách lập kế hoạch kinh doanh chi tiết và kỹ lưỡng, biết cách chế biến phở ngon thì lượng khách sẽ ổn định và đều đặn, khả năng thành công cũng từ đó cao hơn rất nhiều. Nếu bán được khoảng 50 tô/ ngày thì bạn có mức lời không dưới 15 – 20 triệu/ tháng. Do đó, khoảng 5 – 6 tháng, bạn đã có thể hoàn lại vốn. Vì thế, hãy đừng quên lập một bản kinh doanh chi tiết và tham khảo thêm nhiều kinh nghiệm mở Quán Bán Phở để đạt được kết quả như mình mong muốn, bạn nhé!

Tên miền đẹp BanPho.Com với lưu lượng truy cập khá lớn đang chờ sự hợp tác của các bạn, chỉ cần mỗi tháng tăng 10% khách hàng đã là giá trị.... Hãy nhanh tay nếu không ai đó khác bạn sẽ là người chiến thắng!

Mr. Chiến rất mong muốn được kết bạn giao lưu và chia sẽ cùng trao đổi, thảo luận kiến thức thương hiệu, tên miền và ý tưởng khởi nghiệp 4.0 với các bạn gần xa! Chúng ta hãy kết nối và chia sẽ đam mê cùng nhau nhé!
www.nguyendinhchien.com



Cảm ơn rất nhiều các bạn đã ghé thăm! Hãy comment bên dưới cho tôi biết bạn nghĩ gì về điều này nhé!


Chúc các bạn và gia đình nhiều Sức khỏe và thành công trong cuộc sống!

NguyenDinhChien.Com - Uy Tín & Giá Trị




PS: Là dân kinh doanh kiếm tiền, Ý kiến của bạn như nào về quan điểm của mình?

 

* Một số bài đăng được bạn đọc đánh giá cao, các bạn tham khảo:

- Ý tưởng kinh doanh mới năm 2020

- K
hởi nghiệp:Viết nội dung blog chất lượng đkinh doanh

- Cách chuyễn hướng tên miền, gia tăng khách hàng tuy cập trang bán hàng

- 3 Chiến lược thu hút khách hàng trong kinh doanh

- Ý Tưởng khinh doanh, "Khởi Nghiệp" thời công nghệ 4.0

- Vì sao phải xây dựng thương hiệu "Doanh nghiệp & Cá Nhân"

- Cài đặt Ý tưởng kinh doanh trực tuyến thời 4.0 cần những gì?

- Làm thế nào viết nội dung để bán hàng được giá cao?

- Bắt đầu khởi nghiệp cần những gì?

- SEO một blog, website mới đơn giản như thế nào?



* Chương trình SALE OFF:

- Điện tử - Điện Lạnh - Công Ngh

- Vé Máy Bay - Du Lịch - Khách Sạn

- Tài Chính - Ngân Hàng - Chứng Khoán - Đầu Tư

- Thời Trang - Túi Xách - Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang

- Kiếm tiền trực tuyến, "Khởi Nghiệp" thời công nghệ 4.0
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: