Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
12.3.20

Ý tưởng khởi nghiệp kinh doanh Hosting  và Tên miền - BeautifulDomain.Com

Hướng dẫn kinh doanh Hosting & Tên miền (Domain) hiệu quả nhất
Kinh doanh Hosting & Tên miền (Domain) trên sức mạnh và giải pháp Máy chủ của BEAUTIFULDOMAIN.COM



 Hướng dẫn kinh doanh Hosting & Tên miền (Domain) hiệu quả nhất


Thị trường Hosting & Tên miền (Domain) ngày nay đang là một trong những lĩnh vực phổ biến và vô cùng sôi động trong thời đại công nghệ hóa toàn cầu. Chính bởi vì nhu cầu sử dụng các máy chủ, Hosting & Tên miền (Domain),… để phục vụ cho mục đích công việc đang ngày càng trở nên quan trọng. Tuy nhiên, để có thể kinh doanh và trở thành các nhà cung cấp dịch vụ Hosting & Tên miền (Domain), máy chủ,… là một việc không hề dễ dàng vì chi phí, kiến thức nền tàng, cơ sở hạ tầng,…mà chúng ta phải bỏ ra là vô cùng lớn. Nắm bắt được nhu cầu đó, bài viết hôm nay của BEAUTIFULDOMAIN.COM sẽ giúp các bạn khắc phục được những khó khăn đó nhưng có thể trở thành một nhà kinh doanh Hosting & Tên miền (Domain).




Làm sao để kinh doanh dịch vụ Hosting & Tên miền (Domain)?

 BeautifulDomain.Com-Dịch vụ Hosting & Tên miền (Domain) là dịch vụ cho thuê không gian lưu trữ website trên máy chủ trên internet. Chúng ta có thể hình dung nếu máy chủ như một máy tính cá nhân thì Hosting & Tên miền (Domain) như một thư mục trên máy tính đó. Khác với máy tính thông thường máy chủ là loại máy tính đặc thù được thiết kế riêng cho việc lưu trữ và xử lý dữ liệu trên mạng internet, có IP và đường truyền mạng riêng. Máy chủ thường có cấu hình rất cao, và việc vận hành đòi hỏi những điều kiện nghiêm ngặt về nhiệt độ, độ ẩm, nguồn điện, các thiết bị hỗ trợ khác, cũng như kiến thức chuyên sâu về quản trị hệ thống – mạng.

Để kinh doanh dịch vụ Hosting & Tên miền (Domain), trước hết đòi hỏi bạn cần phải có một đội ngũ kỹ thuật có kiến thức chuyên môn cao. Tiếp sau đó là một hệ thống máy chủ với cấu hình cao và một chi phí bỏ ra để thuê chỗ đặt các máy chủ ở datacenter. Song song với đó, bạn cũng phải bỏ ra một số tiền không nhỏ để thuê một đường truyền riêng (leaseline). Tổng hợp các yếu tố trên thì nguồn chi phí ban đầu để các bạn có thể kinh doanh Hosting & Tên miền (Domain) dao động từ vài trăm triệu đồng đến vài tỷ đồng cộng thêm chi phí thuê hàng tháng vài chục triệu đồng, tùy theo qui mô kinh doanh Hosting & Tên miền (Domain) mà bạn mong muốn. Một con số có thể nói là ám ảnh đối với những người đang có ý định kinh doanh thị trường Hosting & Tên miền (Domain) phải không nào?



Kinh doanh Hosting & Tên miền (Domain) cùng BEAUTIFUL DOMAIN.COM

 BeautifulDomain.Com-Khắc phục được các nhược điểm trên và có thể đáp ứng được nhu cầu cho các tổ chức, cá nhân đang muốn kinh doanh Hosting & Tên miền (Domain) thì tại BEAUTIFUL DOMAIN.COM có triển khai gói dịch vụ Reseller Hosting & Tên miền (Domain). Đối với gói dịch vụ Reseller Hosting & Tên miền (Domain) này, các bạn có thể cung cấp dịch vụ lưu trữ website ổn định, chất lượng cao từ nền tảng BEAUTIFULDOMAIN.COM cho khách hàng với danh nghĩa là công ty của bạn mà hoàn toàn không có thông tin của BEAUTIFUL DOMAIN.COM. Bạn có thể tự thiết lập các gói Hosting & Tên miền (Domain) riêng với các mức giá của riêng mình và bán cho hằng trăm khách hàng mà bạn mong muốn.

BeautifulDomain.Com-Gói dịch vụ Reseller Hosting & Tên miền (Domain) tại BEAUTIFUL DOMAIN.COM được xây dựng dựa trên cấu hình máy chủ mạnh mẽ với các hỗ trợ không giới hạn ở các thông số như: băng thông, tài khoản Email, tài khoản FTP, tài khoản MySQL, hỗ trợ tên miền chính, tên miền con, tên miền song song. Ngoài ra, lượng CPU cho mỗi gói là 100%. Memory cho mỗi gói host là 8096MB,… 

Song song với đó là các tính năng hỗ trợ đa dạng, tương thích với hầu hết các mã nguồn, hạn chế DDOS, tùy chỉnh phiên bản PHP, tăng tốc website, chống Local Attack. Ngoài ra, các khách hàng sử dụng dịch vụ Resseller Hosting & Tên miền (Domain) tại BEAUTIFULDOMAIN.COM không cần phải trả phí cho việc bảo trì, quản trị server, quản trị server và các vấn đề liên quan đến server. Khi xuất hiện lỗi kỹ thuật liên quan đến vận hành server như server bị down, truy cập server bị gián đoạn, BEAUTIFULDOMAIN.COM sẽ hoàn toàn thay bạn khắc phục các vấn đề trên.

Với ý tưởng độc đáo và sáng tạo trong "Thương Hiệu", cùng với tên miền đẳng cấp quốc tế BeautifulDomain.Com, với lưu lượng truy cập cực kỳ cao hàng ngày, tên miền đẹp này đã mang về không biết bao nhiêu khách hàng tiềm năng, thương hiệu sẽ phát triển theo chiều hướng gắn "Động Cơ Phản lực" giúp doanh nghiệp của bạn đáp ứng đúng kỳ vọng mà bạn hằng mơ ước. Hãy liên hệ ngay với mình để có được cơ hội "hợp tác kinh doanh" với tên miền đình đám này!



Lời kết
Qua bài viết trên,
BeautifulDomain.Com hi vọng có thể giúp ích cho các cá nhân, tổ chức đang muốn kinh doanh trong lĩnh vực Hosting & Tên miền (Domain), với việc sử dụng một hệ thống máy chủ mạnh mẽ do BEAUTIFULDOMAIN.COM cung cấp và các thông số kỹ thuật cũng như các chính sách ưu đãi cho khách hàng tại BEAUTIFULDOMAIN.COM thì tác giả tin chắc rằng việc lựa chọn sử dụng dịch vụ Resseler Hosting & Tên miền (Domain) tại đây là một lựa chọn hợp lý và sáng suốt. 

Thông tin chi tiết, các bạn có thể xem thêm ở trang chủ của BEAUTIFULDOMAIN.COM tại đây hoặc có thể liên hệ trực tiếp với các bộ phận của BEAUTIFULDOMAIN.COM qua điện thoại hoặc Zalo để được tư vấn và giải đáp một cách cụ thể nhất.


Mr. Chiến rất mong muốn được kết bạn giao lưu và chia sẽ cùng trao đổi, thảo luận kiến thức thương hiệu, tên miền và ý tưởng khởi nghiệp 4.0 với các bạn gần xa! Chúng ta hãy kết nối Điện thoại, Zalo, Facebook, Telegram, WhatAPP...và chia sẽ đam mê cùng nhau nhé!
www.nguyendinhchien.com



Cảm ơn rất nhiều các bạn đã ghé thăm! Hãy comment bên dưới cho tôi biết bạn nghĩ gì về điều này nhé!


Chúc các bạn và gia đình nhiều Sức khỏe và thành công trong cuộc sống!

NguyenDinhChien.Com - Uy Tín & Giá Trị




PS: Là dân kinh doanh kiếm tiền, Ý kiến của bạn như nào về quan điểm của mình?

 
* Một số bài đăng được bạn đọc đánh giá cao, các bạn tham khảo:

- Ý tưởng kinh doanh mới năm 2020

- K
hởi nghiệp:Viết nội dung blog chất lượng đkinh doanh

- Cách chuyễn hướng tên miền, gia tăng khách hàng tuy cập trang bán hàng

- 3 Chiến lược thu hút khách hàng trong kinh doanh

- Ý Tưởng khinh doanh, "Khởi Nghiệp" thời công nghệ 4.0

- Vì sao phải xây dựng thương hiệu "Doanh nghiệp & Cá Nhân"

- Cài đặt Ý tưởng kinh doanh trực tuyến thời 4.0 cần những gì?

- Làm thế nào viết nội dung để bán hàng được giá cao?

- Bắt đầu khởi nghiệp cần những gì?

- SEO một blog, website mới đơn giản như thế nào?


- Kinh nghiệm mua hàng khuyến mãi, giảm giá

- Những chiêu trò lôi kéo, kêu gọi đầu tư trên mạng xã hội 

- "Vô gia cư" gắn mác doanh nhân... thời công ngh4.0 



* Các chương trình SALE OFF 20-70%:

- Điện tử - Điện Lạnh - Công Ngh

- Vé Máy Bay - Du Lịch - Khách Sạn

- Tài Chính - Ngân Hàng - Chứng Khoán - Đầu Tư

- Thời Trang - Túi Xách - Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang

- Kiếm tiền trực tuyến, "Khởi Nghiệp" thời công nghệ 4.0


https://www.vuatenmien.com/p/mot-so-chuong-tr-i-nh-giam-gia-sale-off.html
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: