Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
2.3.20

Mình hiện tại làm Bất Động sản ở HCM, mình cũng xuất thân là một anh nông dân thôi, ba mẹ cũng bán mặt cho đất-bán lưng cho trời để cho mấy anh em mình ăn học nên người-câu chuyện này rất phổ biến trên mình các bạn nhỉ.
-Cho ăn học rồi ba mẹ chúng ta chỉ mong con mình ra trường, đi làm có công việc "ỔN ĐỊNH". "ổn định" theo nghĩa của người lớn là có công ăn việc làm đàng hoàng, làm nhà nước càng tốt, hoặc công việc văn phòng nào đó lương 5-7tr...thế là các cụ hài lòng rồi.

-Mình tốt nghiệp ĐHQG TPHCM ra trường cũng có cv "ổn định" ở mặt hình thức (như mình nói ở trên đó) nhưng lương có tháng 3tr, có tháng 4tr....đều đều như thế. "Ổn định" mà...nghèo....
-Mình "ổn định" 2 năm thì mở cty riêng chuyên làm về Xuất Nhập Khẩu-vốn liếng không có thì phải nhờ uy tín của ba mẹ-đi vay. Làm nữa năm trụ không nổi thì phá sản, tới hạn trả nợ mẹ cứ gọi lên hoài còn mình thì...trốn. Áp lực, stress, có mấy lúc nghĩ quẫn luôn.
-Bạn bè hồi đại học mở quán cafe nên nó rủ mở quán như nó rồi trả nợ từ từ gần 200tr, đi tìm mặt bằng khắp các khu công nghiệp quanh Sài Gòn nhưng ko có chỗ nào thích hợp nên mình lại thôi.
-Bạn bè mình lúc đó làm Bất Động Sản nhiều lắm, rủ qua làm vì thấy các bạn ý cũng rủng rĩnh, sang chảnh hơn thằng "Giám đốc" như mình, nhưng vì CÁI TÔI của mình quá lớn với cách nghĩ: "mình tốt nghiệp ĐHQG, đang làm chủ doanh nghiệp mà giờ đi vẫy vẫy cái tờ rơi ngoài đường thì đúng thật....chả ra làm sao"

-Nhưng vào thế khó rồi, không thay đổi tư duy, giảm cái tôi của mình xuống và học cách nhìn nhận lại bản thân thì chỉ có mà...đi chết. Mình nhận đc một mẫu tin tuyển dụng của một cty BĐS và mình đã xin vào làm với mức lương cơ bản 4tr, vào làm đc 10 ngày mình đã có giao dịch đầu tiên 10tr-Ngay từ lúc đó mình nhận thức đc rằng: Làm BĐS đúng là kiếm tiền dễ hơn làm XNK, bảo sao bạn bè mình làm bds giàu có như thế.
-Mình làm cv này từ một nhân viên bình thường, lên Leader, Phó phòng, trưởng phòng và giờ là GĐ sàn, nợ mình cũng trả hết, mình lo cho gia đình được nhiều thứ, ba mẹ giờ đỡ cực hơn nhiều và mình thấy rất tự hào vì điều đó. 

Mình không phải là khoe khoang mà ở đây mình muốn chia sẽ câu chuyện thực tế của mình để ít nhiều các bạn hiểu đc công việc nào cũng cực khổ và gian nan. Mình chỉ ước là mình vào nghành này sớm hơn 1-2 năm thì có lẽ giờ CS cũng đỡ vất vã hơn nhiều...và sự "ổn định" mà người lớn thường mong muốn chúng ta hướng tới là không phù hợp với tuổi trẻ. Thanh xuân đang có, sức khoẻ đang còn mình mong muốn các bạn trẻ ĐỪNG ỔN ĐỊNH nữa, hãy bước ra khỏi VÙNG AN TOÀN và khẳng định mình.

Mình xin nói lại là công việc mình đang làm KHÔNG ỔN ĐỊNH - Minh cũng không khoe khoang (vì ở quê mình giờ có rất rất nhiều bạn làm cv này và giỏi hơn mình cả trăm lần)
SỰ KHÔNG ỔN ĐỊNH ở đây là một tháng mình kiếm đc 20-30tr có tháng thì 70-80tr có tháng thì hơn chứ không đc "ổn định" 5-7tr, thu nhập cũng bấp bênh lắm nhưng mà mình thực sự yêu thích sự "bấp bênh" này.
-Hiện tại tập đoàn bên mình đang tuyển 10 bạn muốn làm CV KHÔNG ỔN ĐỊNH và THU NHẬP BẤP BÊNH cho vị trí Nhân Viên Kinh Doanh.
*Quyền lợi:
-Lương cơ bản: 5-8tr/tháng
-Hoa hồng: 15-40tr/giao dịch
-Thưởng nóng: 3-10tr/giao dịch
-Thưởng cuối giai đoạn từ 5-80tr/giai đoạn
-Du lịch trong và ngoài nước
*Yêu cầu:
-NAM-NỮ Tuổi từ 20-28
-Không cần bằng cấp (Thắng bại tại kỹ năng)
-Đam mê kiếm tiền, yêu tiền
-Biết làm, biết ăn chơi
-Nhanh nhẹn, khéo léo, hoạt ngôn là lợi thế
-Kinh nghiệm: Không cần (vì mình sẽ đào tạo, hướng dẫn) có kn thì tốt
-Biết đá bóng, nhậu tốt là một lợi thế

MÌNH RẤT HI VỌNG SẼ CÓ CƠ HỘI HỢP TÁC LÀM VIỆC CÙNG CÁC BẠN. CẢM ƠN CÁC BẠN ĐỌC BÀI VIẾT DÀI ƠI LÀ DÀI NÀY.

Source: Đức Cường - Và đây cũng coi như là điều mình nhắn gửi!

Mr. Chiến rất mong muốn được kết bạn giao lưu và chia sẽ cùng trao đổi, thảo luận kiến thức thương hiệu, tên miền và ý tưởng khởi nghiệp 4.0 với các bạn gần xa! Chúng ta hãy kết nối Điện thoại, Zalo, Facebook, Telegram, WhatAPP...và chia sẽ đam mê cùng nhau nhé!
www.nguyendinhchien.com



Cảm ơn rất nhiều các bạn đã ghé thăm! Hãy comment bên dưới cho tôi biết bạn nghĩ gì về điều này nhé!


Chúc các bạn và gia đình nhiều Sức khỏe và thành công trong cuộc sống!

NguyenDinhChien.Com - Uy Tín & Giá Trị




PS: Là dân kinh doanh kiếm tiền, Ý kiến của bạn như nào về quan điểm của mình?

 
* Một số bài đăng được bạn đọc đánh giá cao, các bạn tham khảo:

- Ý tưởng kinh doanh mới năm 2020

- K
hởi nghiệp:Viết nội dung blog chất lượng đkinh doanh

- Cách chuyễn hướng tên miền, gia tăng khách hàng tuy cập trang bán hàng

- 3 Chiến lược thu hút khách hàng trong kinh doanh

- Ý Tưởng khinh doanh, "Khởi Nghiệp" thời công nghệ 4.0

- Vì sao phải xây dựng thương hiệu "Doanh nghiệp & Cá Nhân"

- Cài đặt Ý tưởng kinh doanh trực tuyến thời 4.0 cần những gì?

- Làm thế nào viết nội dung để bán hàng được giá cao?

- Bắt đầu khởi nghiệp cần những gì?

- SEO một blog, website mới đơn giản như thế nào?



* Chương trình SALE OFF:

- Điện tử - Điện Lạnh - Công Ngh

- Vé Máy Bay - Du Lịch - Khách Sạn

- Tài Chính - Ngân Hàng - Chứng Khoán - Đầu Tư

- Thời Trang - Túi Xách - Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang

- Kiếm tiền trực tuyến, "Khởi Nghiệp" thời công nghệ 4.0


https://www.vuatenmien.com/p/mot-so-chuong-tr-i-nh-giam-gia-sale-off.html
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: