Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
27.2.20

Ý tưởng khởi nghiệp kinh doanh làm tiếp thị liên kết với trang chia s mo vặt, thủ thuật, kinh nghim trong cuộc sống...

https://shorten.asia/9YfeUx3y
www.VietTip.Com - Affiliate Marketing giờ đây đã là một hình thức rất phổ biến trong giới MMO. Người làm Affiliate marketing hay tiếp thị liên kết ở Việt Nam lên đến hàng trăm nghìn người. Tuy mới chỉ xuất hiện tại Việt Nam từ những năm 2010-2015 nhưng những gì mà tiếp thị liên kết đem lại cho người làm affiliate là rất lớn. Có nhiều người đã kiếm được hàng trăm triệu mỗi tháng..

Tuy nhiên, những kiến thức về affiliate thì dường như vẫn chưa được hệ thống lại một cách đầy đủ để các new publisher những người mới bắt đầu với tiếp thị liên kết có thể hình dung được từng bước đi để thực hiện tới khi đạt được thành công. Bài viết này www.VietTip.Com sẽ chia sẻ những kinh nghiệm làm tiếp thị liên kết tại Việt Nam và hướng dẫn làm tiếp thị liên kết cho các bạn một cách bền vững.


www.VietTip.Com - Tiếp thị liên kết – Affiliate Marketing thực sự là gì?

 Theo định nghĩa Affiliate marketing (Tiếp thị liên kết) là hình thức quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của Nhà cung cấp là các công ty có sản phẩm, dịch vụ muốn thông qua các trang mạng của các đối tác quảng bá hàng hóa, dịch vụ đến người dùng cuối cùng. Các Đối tác kiếm tiền online nhận được khoản hoa hồng khi người dùng ghé thăm trang mạng của Đối tác quản lý và thực hiện những hành động mà nhà cung cấp mong muốn từ người dùng cuối cùng như: Mua hàng, đăng ký sử dụng dịch vụ, điền thông tin,…

https://shorten.asia/9YfeUx3y


Nếu hiểu đơn giản hơn thì Affiliate marketing là cách bạn giới thiệu sản phẩm của nhà cung cấp (như Lazada, Shopee, Tiki..) đến với khách hàng. Và khi khách hàng thực hiện hành động như mua hàng, điền form,… bạn sẽ nhận được hoa hồng từ nhà cung cấp.

Hoa hồng có thể từ 8-10% đối với sản phẩm vật lý và có thể lên đến 20-30% với sản phẩm số.

Tiếp thị liên kết với điểm mạnh của mình đó là không yêu cầu bạn phải có nhiều vốn để nhập hàng, kho bãi. Bạn cũng không phải lo đến việc giao hàng, vẫn chuyển, hậu mãi.. Trong khi đó, hoa hông của tiếp thị liên kết được đánh giá là khá cao so với các hình thức MMO khác.

Vì lý do đó mà Affiliate marketing hay tiếp thị liên kết là hình thức mà bạn rất nên thử sức.
www.VietTip.Com - Kinh nghiệm làm tiếp thị liên kết tại Việt Nam – 5 Sai lầm nên tránh

 1: Chỉ muốn bán được hàng mà không giải quyết vấn đề cho khách hàng
Dẫu biết rằng khi chúng ta làm tiếp thị liên kết thì bán được hàng càng nhiều càng tốt, nhưng bạn nên nhớ tiếp thị liên kết hay còn gọi là Affiliate Marketing. Và khi làm Affiliate Marketing tức là chúng ta chỉ là những người giới thiệu sản phẩm cho người dùng bằng những link tiếp thị và những kiểm chứng thực tế sản phẩm.

https://shorten.asia/9YfeUx3y

www.VietTip.Com - Để làm việc đó không phải là bạn cứ để blog/web bằng những banner quảng cáo và link tiếp thị là được mà bạn phải đưa ra những lý do giải thích cho khách hàng hiểu rằng sản phẩm của bạn có thể giải quyết được các vấn đề của khách hàng.

Mọi người thường tham khảo những đánh giá từ ai đó trước khi đưa ra quyết định mua hàng. Hơn nữa họ cũng rất cần những hướng dẫn để có thể sử dụng sản phẩm sau khi mua. Vậy nên bạn hãy đưa ra những đánh giá khách quan, những hướng dẫn chi tiết để họ quyết định mua sản phẩm và có thể sử dụng sản phẩm sau khi mua.

https://shorten.asia/9YfeUx3y


Đừng chỉ đưa ra những ưu điểm theo cách nói tốt về sản phẩm vì khách hàng họ sẽ nghĩ bạn đang quảng cáo. Hãy khách quan đưa ra các ưu điểm, nhược điểm 1 cách khách quan rồi giải thích cho họ thấy những nhược điểm đó không là gì so với ưu điểm mà sản phẩm đem lại.

=> Hãy đưa ra những lý do thuyết phục khách hàng rằng sản phẩm của bạn có thể giải quyết vấn đề khách hàng đang cần. Ngoài ra, nên đưa ra những đánh giá chân thực như 1 người đã từng trải nghiệm qua sản phẩm này rồi (nếu có thể bạn hãy trải nghiệm sản phẩm đó trước).

2: Không tìm hiểu kỹ về sản phẩm tiếp thị:
Đối với mỗi người làm Tiếp thị liên kết thì việc trải nghiệm sản phẩm trước khi tiếp thị là điều rất cần thiết vì khi đó bạn sẽ tự đánh giá được sản phẩm trước khi giới thiệu cho khách hàng, chúng ta cần có bài viết đánh giá, ưu nhược điểm thực tế, cách tính năng, cách sử dụng... hướng khách hàng tìm hiểu, nãy sinh nhu cầu cần có sản phẩm...( Gọi chung là REVIEW). Nhưng nhiều khi việc trải nghiệm sản phẩm không phải ai cũng có điều kiện để được trải nghiệm. Chính vì thế bạn cần tham khảo, tìm hiểu thật kỹ về sản phẩm trước khi tiếp thị nó. Khách hàng tìm đến bạn thì bạn phải trao cho họ niềm tin để họ có thể tin tưởng làm theo những gì bạn “mách”.

Khi bạn đã thấy rõ được sản phẩm đó có nhiều ưu điểm và đáng để dùng thì mới giới thiệu cho khách hàng. Vì bạn có thể sẽ mất hết lòng tin của độc giả nếu giới thiệu cho họ sản phẩm với chất lượng không như quảng cáo. Chính vì thấy hãy đặt bản thân mình vào vị trí người dùng trước khi giới thiệu bất cứ thứ gì cho độc giả.


3: Không có sự so sánh giữa các sản phẩm tương tự
Cách để làm nổi bật sản phẩm bạn muốn tiếp thị lên đó chính là đem sản phẩm đó so sánh với 2 hoặc 3 sản phẩm tương tự khác. Bạn nên hiểu, khi khách hàng muốn mua hàng họ cũng tự so sánh các sản phẩm cùng loại và đến khi thu hẹp sản phẩm xuống 2-3 sản phẩm thì họ lại cần người nào đó phân tích giúp nên chọn lựa sản phẩm nào. Đây chính là lúc bạn nhảy vào để giúp họ chọn lựa sản phẩm bạn làm tiếp thị.

Bằng cách so sánh này không những bạn kích thích cho khách hàng đưa ra quyết định cuối cùng mà còn giúp bạn bổ sung thêm được link tới 2-3 sản phẩm tiếp thị mới. Và hơn thế nữa, việc này còn giúp bạn biết được độc giả của bạn ưa chuộng sản phẩm nào hơn từ đó giúp bạn có hướng đi mới để lựa chọn sản phẩm tiếp thị cho phù hợp.

https://shorten.asia/9YfeUx3y


4: Không tập trung vào thị trường ngách của mình
Đa dạng hóa thị trường là điều cần làm nhưng nên nhớ chỉ làm khi bạn đủ sức để quản lý nó. Đối với những bạn mới tham gia vào tiếp thị liên kết thì nên tập trung vào làm 1 đến 2 thị trường tiềm năng phù hợp với bản thân. Sau đó bạn sẽ có kinh nghiệm và bắt đầu mở rộng sang nhiều thị trường hơn.

Hãy bỏ ngoài tai những lời mời gọi từ những thị trường khác. Hãy tập trung vào phát triển những dự định, ý tưởng bạn đang làm. Hãy nhớ rằng: khi làm tiếp thị liên kết nếu thành công thì bạn được hưởng lợi còn nếu dở dang thì người khác sẽ hưởng thay bạn.


 5: Không duy trì tương tác với khách hàng
Khách hàng ở đây mình muốn nói tới là các độc giả, người đọc của bạn. Nếu bạn quan tâm họ, giải quyết được những vấn đề họ cần thì họ sẽ trở thành khách mua các sản phẩm bạn tiếp thị.

Nếu muốn chiến lược tiếp thị của bạn thành công hay tương tác với khách hàng nhiều hơn để có thể giúp họ giải quyết những thắc mắc nhanh nhất. Vì đôi khi những cách giải quyết các vấn đề bạn nêu ra trong bài viết là chưa đủ với một khách hàng nào đó vì thế họ cần bạn hỗ trợ nhanh chóng.

https://shorten.asia/9YfeUx3y


Nhiều khi chỉ cần bạn tương tác đúng lúc thì khách hàng cũng dễ dàng đưa ra quyết định mua hàng ngay tức khắc. Vậy nên hãy tương tác với khách hàng nhiều hơn để hiểu họ đang quan tâm gì để mình có hướng đi cho phù hợp.


Hướng dẫn cách làm tiếp thị liên kết bền vững – 4 Bước kiếm tiền với Affiliate tại nhà.


1: Đăng ký một tài khoản tiếp thị liên kết Việt Nam: 

Để bắt đầu làm affiliate marketing. Trước hết bạn cần phải có một tài khoản của một Affiliate network. Ở đây mình hướng dẫn các bạn đăng ký tài khoản ở một mạng Affiliate network rất lớn tại Việt Nam.

Đầu tiên, bạn hãy vào
website mạng Affiliate network Việt Nam.

Quy trình đăng ký tham gia kiếm tiền với mạng Affiliate network rất đơn giản và nhanh chóng, thường chỉ mất từ 5 đến 10 phút để hoàn tất. Bạn có thể truy cập trực tiếp vào trang chủ mạng Affiliate network và click vào đây đĐĂNG KÝ

Bạn chuyển sang mục điền thông tin. Tiếp theo bạn đầy đủ thông tin của mình mà mạng Affiliate network Việt Nam yêu cầu. Sau đó khi đăng ký thông tin hoàn tất bạn hãy mở email kích hoạt tài khoản và nhấp vào đường link kích hoạt.

Vậy là bạn đã chính thức trở thành một publisher trong cộng đồng tiếp thị liên kết mạng Affiliate network này rồi. Công việc còn lại là đăng ký tham gia các chiến dịch và bắt đầu kiếm tiền tại nhà mà thôi. Hoặc bạn có thể xem hướng dẫn chi tiết từng bước bên dưới từ bước tạo tài khoản cho đến lúc phát sinh chuyển đổi.


2: Thiết lập một website - VietTip.Com
Vì kiếm tiền tại nhà bằng Affiliate Marketing là kiếm tiền bằng cách tiếp thị sản phẩm trên môi trường internet thông qua link liên kết, do đó bạn cần phải có một website hay blog.

Trước đây một cá nhân muốn tự tạo cho mình website/blog riêng là điều hơi khó khăn nhưng hiện nay điều đó trở nên quá dễ dàng. Thậm chí bạn không cần biết về các ngôn ngữ lập trình, không cần biết code vẫn có thể tạo được website cực kỳ dễ dàng. Bạn có thể tạo website với wordpress, bạn sẽ dễ dàng có ngay 1 website trong vòng 20 phút với đầy đủ các chức năng để bắt đầu hành trình kiếm tiền tại nhà với  mạng Affiliate network. Có rất nhiều những bài viết hướng dẫn bạn cách tạo 1 website bằng wordpress rất chi tiết mà bạn có thể tìm trên mạng hoặc xem ngay video youtube hướng dẫn nha.

Chỉ cần 1 cái máy tính kết nối internet, một thẻ thanh toán quốc tế có thể là thể visa hay master card với số tiền chưa đến 1 triệu đồng là bạn có thể làm website được rồi.

Ngoài ra, nếu không muốn làm website bạn vẫn còn có thể lựa chọn những hình thức khác.

https://shorten.asia/9YfeUx3y


3: Phát triển các kênh traffic khi làm tiếp thị liên kết
Sau khi làm xong website
VietTip.Com của mình, thì bước tiếp theo bạn cần làm đó là phát triển các kênh để tạo traffic cho bạn. Những kênh phổ biến như SEO (Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm). Paid traffic với Facebook ads và Google adwords. Ngoài ra còn có các kênh như Email marketing và Chatbot, zalo, điện thoại, FB, Telegram, whatapp,.. Các phương tiện truyền thông nói chung.

Bài viết này, mình sẽ không đi sâu vào cách thức để tối ưu từng hình thức này. Bởi từ trước đến giờ, đã có rất nhiều những bài viết, livestream, tài liệu về từng chủ đề này rồi. Bạn có thể xem chi tiết các bài viết, video hướng dẫn thêm nhé.


4: Chọn một chiến dịch phù hợp
Đây là bước quyết định thành công của bạn khi làm Affiliate Việt Nam nói riêng hay mạng Affiliate network nói chung. Nếu như 3 bước kể trên là nền tảng, bước đệm cho bạn thì theo mình bước thứ 4 chính là phần quan trọng nhất. Thực hành bán hàng.

Việc chọn đúng chiến dịch phù hợp với nguồn traffic của bạn cho blog
VietTip.Com là điều cực kỳ quan trọng. Ví dụ như website của bạn chia sẻ về kiến thức, mẹo vặt, thủ thuật, điện thoại, máy tính, cuộc sống, tài liệu học tiếng anh,.. Việc bạn tham gia chọn chiến dịch bán các sản phẩm liên quan, đã được bạn đánh giá, review sẽ hợp lý và tiềm năng đem lại thành công hơn nhiều so với việc bạn chọn những website về thương mại điện tử và đăng lên website của mình.

Cách chọn chiến dịch để quảng bá: Sau khi đã đăng ký tài khoản mạng Affiliate network rồi thì bạn bắt đầu tìm kiếm sản phẩm phù hợp để bán. Phù hợp ở đây tức là sản phẩm bạn chọn phải phù hợp với chủ đề website của bạn, ví dụ bạn có website chuyên hướng dẫn kỹ năng thiết kế website wordpress thì những sản phẩm phù hợp chính là theme (giao diện), plugin (chương trình hổ tr), hosting… Để hiệu quả trong việc bán hàng bạn nên chọn những sản phẩm chất lượng tốt từ những nhà cung cấp uy tín nhằm mang nhiều lợi ích nhất cho khách hàng.

https://shorten.asia/9YfeUx3y



Lời kết
- VietTip.Com
Làm Affiliate marketing cũng giống như việc bạn làm kinh doanh thực sự vậy. Để đạt được thành công đòi hỏi bạn phải nỗ lực không ngừng. Và thất bại một vài lần là điều không thể tránh khỏi. 

VietTip.Com - Với tiềm năng của mình, Affiliate marketing hay tiếp thị liên kết chắc chắn sẽ là một phương pháp kiếm tiền online bền vững và phát triển mạnh trong tương lai. Đăng ký ngay tài khoản mạng Affiliate network Việt nam để bắt đầu kiếm tiền từ bây giờ. mạng Affiliate network Việt nam hiện là mạng lưới tiếp thị liên kết hàng đầu Việt Nam với hơn 100 chiến dịch và 100.000 publisher toàn hệ thống.

Hy vọng rằng những kinh nghiệm về tiếp thị liên kết mà mình vừa chia sẻ sẽ giúp bạn phần nào tránh được những lỗi sai không đáng có và có thể tiến đến thành công một cách nhanh chóng hơn.

Đăng ký chương trình kiếm tiền Affiliate network tại đây!

https://shorten.asia/9YfeUx3y
 

Tên miền đẹp VietTip.Com đang chđợi hợp tác cùng bạn! Hãy nhanh tay nhé! thời gian không đợi ai cả...



Mr. Chiến rất mong muốn được kết bạn giao lưu và chia sẽ cùng trao đổi, thảo luận kiến thức thương hiệu, tên miền và ý tưởng khởi nghiệp 4.0 với các bạn gần xa! Chúng ta hãy kết nối Điện thoại, Zalo, Facebook, Telegram, WhatAPP...và chia sẽ đam mê cùng nhau nhé!
www.nguyendinhchien.com



Cảm ơn rất nhiều các bạn đã ghé thăm! Hãy comment bên dưới cho tôi biết bạn nghĩ gì về điều này nhé!


Chúc các bạn và gia đình nhiều Sức khỏe và thành công trong cuộc sống!

NguyenDinhChien.Com - Uy Tín & Giá Trị




PS: Là dân kinh doanh kiếm tiền, Ý kiến của bạn như nào về quan điểm của mình?

 
* Một số bài đăng được bạn đọc đánh giá cao, các bạn tham khảo:

- Ý tưởng kinh doanh mới năm 2020

- K
hởi nghiệp:Viết nội dung blog chất lượng đkinh doanh

- Cách chuyễn hướng tên miền, gia tăng khách hàng tuy cập trang bán hàng

- 3 Chiến lược thu hút khách hàng trong kinh doanh

- Ý Tưởng khinh doanh, "Khởi Nghiệp" thời công nghệ 4.0

- Vì sao phải xây dựng thương hiệu "Doanh nghiệp & Cá Nhân"

- Cài đặt Ý tưởng kinh doanh trực tuyến thời 4.0 cần những gì?

- Làm thế nào viết nội dung để bán hàng được giá cao?

- Bắt đầu khởi nghiệp cần những gì?

- SEO một blog, website mới đơn giản như thế nào?



* Chương trình SALE OFF:

- Điện tử - Điện Lạnh - Công Ngh

- Vé Máy Bay - Du Lịch - Khách Sạn

- Tài Chính - Ngân Hàng - Chứng Khoán - Đầu Tư

- Thời Trang - Túi Xách - Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang

- Kiếm tiền trực tuyến, "Khởi Nghiệp" thời công nghệ 4.0


https://www.vuatenmien.com/p/mot-so-chuong-tr-i-nh-giam-gia-sale-off.html
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: