Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
8.3.20

1. Khoảng cách, trình độ, mức lương giữa người với người không tự nhiên mà có. Không có bất kì một thứ gì trên đời dễ dàng đạt được. Không có gì miễn phí, ngay cả khi nó được ghi là miễn phí.

2. Nếu ai đó cho bạn cơ hội, bạn không chắc có làm được hay không. Hãy gật đầu nói "yes" trước rồi học cách làm sau. Mọi thứ đều có thể từ từ giải quyết, nhưng cơ hội quý giá chỉ đến trong một chớp mắt.

3. Từ việc bé đến lớn, ngay cả cọ toilet cũng phải là người cọ sạch nhất. Bởi bất kể việc gì, không làm bằng toàn tâm toàn lực đều không có hiệu quả cao. Làm bằng vô tâm vô lực thì thực sự thất đức, thất bại.


4. Nếu bạn xây dựng đội quân 100 con sư tử được điều binh khiển tướng bởi một con chó thì những cọn sư tử sẽ chết như một con chó. Nhưng nếu bạn xây dựng đội quân 100 con chó và để sư tử dẫn đầu, tất cả những con chó sẽ chiến đấu như sư tử.

5. Người đàn ông mạnh mẽ không cần phải thần thánh như siêu anh hùng. Họ chỉ cần chịu đựng những nỗi đau khó ai chịu được, cầm từng "viên gạch" bị xã hội ném vào và xây được một căn nhà là đủ.

6. Bằng đại học chỉ làm ba mẹ bạn vui đúng một lần. Nó là "cần cầu cơm" tạm thời và "màn dạo đầu" cho những cuộc thi "trường đời" về sau. Bằng cấp chỉ quyết định quá khứ, nỗ lực mới nói lên tương lai.


7. Chuyện trò nhạt nhẽo vô vị, đừng bao biện "Tôi là người hướng nội". Nói năng bạt mạng vô duyên, đừng trách "Phúc họa tại miệng". Thế nên, giao tiếp thực sự là một nghệ thuật cần học cả đời.

8. Bạn sẽ không bao giờ chạm đến được đích, nếu bạn cứ dừng lại trên đường và tiếp tục ném đá vào những con chó chỉ vì tiếng sủa của chúng. Hãy nhớ, chó sủa thì người vẫn cứ đi.

9. Sống được phút nào phải biết tận hưởng trọn vẹn giây phút hiện tại ấy. Đừng cố lao động cật lực, quên mất mọi thứ xung quanh chỉ vì muốn có một… ngôi mộ đẹp.


10. Hàng ngàn việc làm tốt có thể không ai để ý, nhưng một việc làm xấu sẽ "đời đời bêu tên". Vì vậy, hãy cứ vô tư làm điều tốt. Kể cả khi cái xấu quật ngã thì cũng chỉ là đòn bẩy để bạn thiện tâm hơn thôi.

11. Một vài phút lười ngày hôm nay không sao hết. Nhưng nó sẽ trở thành "cái tát" bôm bôm vào mặt bạn mai sau. Cái gì cũng có giá của nó, quan trọng là bạn lựa chọn trả cái giá nào mà thôi.

12. Nếu bạn cảm thấy đời mình đang "nhàn" thì chắc chắn tương lai của bạn càng "nhạt". Chưa bao giờ là quá muộn để "vẽ màu" cho cuộc sống bằng những quyết định táo bạo và ý tưởng mới mẻ.


Mr. Chiến rất mong muốn được kết bạn giao lưu và chia sẽ cùng trao đổi, thảo luận kiến thức thương hiệu, tên miền và ý tưởng khởi nghiệp 4.0 với các bạn gần xa! Chúng ta hãy kết nối Điện thoại, Zalo, Facebook, Telegram, WhatAPP...và chia sẽ đam mê cùng nhau nhé!
www.nguyendinhchien.com



Cảm ơn rất nhiều các bạn đã ghé thăm! Hãy comment bên dưới cho tôi biết bạn nghĩ gì về điều này nhé!


Chúc các bạn và gia đình nhiều Sức khỏe và thành công trong cuộc sống!

NguyenDinhChien.Com - Uy Tín & Giá Trị




PS: Là dân kinh doanh kiếm tiền, Ý kiến của bạn như nào về quan điểm của mình?

 
* Một số bài đăng được bạn đọc đánh giá cao, các bạn tham khảo:

- Ý tưởng kinh doanh mới năm 2020

- K
hởi nghiệp:Viết nội dung blog chất lượng để kinh doanh

Cách chuyễn hướng tên miền, gia tăng khách hàng tuy cập trang bán hàng


- 3 Chiến lược thu hút khách hàng trong kinh doanh

- Ý Tưởng khinh doanh, "Khởi Nghiệp" thời công nghệ 4.0

- Vì sao phải xây dựng thương hiệu "Doanh nghiệp & Cá Nhân" 

- Cài đặt Ý tưởng kinh doanh trực tuyến thời 4.0 cần những gì?

- Làm thế nào viết nội dung để bán hàng được giá cao?

- Bắt đầu khởi nghiệp cần những gì?

- SEO một blog, website mới đơn giản như thế nào?

- Kinh nghiệm mua hàng khuyến mãi, giảm giá

- Những chiêu trò lôi kéo, kêu gọi đầu tư trên mạng xã hội

"Vô gia cư" gắn mác doanh nhân... thời công nghệ 4.0 


* Các chương trình SALE OFF 20-70%:

Điện tử - Điện Lạnh - Công Ngh

Vé Máy Bay - Du Lịch - Khách Sạn

Tài Chính - Ngân Hàng - Chứng Khoán - Đầu Tư

Thời Trang - Túi Xách - Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang

Kiếm tiền trực tuyến, "Khởi Nghiệp" thời công nghệ 4.0

https://www.vuatenmien.com/p/mot-so-chuong-tr-i-nh-giam-gia-sale-off.html
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: