Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
19.3.20


ETHHoldings.com - Thị trường Tiền kỹ thuật số (Coins) đã phát triển như thế nào?

Với mong muốn ngăn cuộc khủng hoảng tài chính thế giới năm 2008 xảy ra lần nữa, Tiền kỹ thuật số (Coins) được tạo ra với mong chờ là một đơn vị tiền tệ độc lập, không bị kiểm soát bởi ngân hàng hay các tổ chức tiền tệ và không bị ảnh hưởng bởi lạm phát.


Hiện nay, sàn giao dịch Tiền kỹ thuật số (Coins) ngày càng nhiều, người người mua bán Tiền kỹ thuật số (Coins).

Trong khi đó, giá trị của các đồng Tiền kỹ thuật số (Coins) phụ thuộc chủ yếu vào thị trường/ nhu cầu sử dụng. Tức là, mạng lưới người chơi Tiền kỹ thuật số (Coins) càng rộng lớn thì giá trị của Tiền kỹ thuật số (Coins) cũng tăng theo. Không những vậy, Bitcoin còn có khả năng phục hồi hiệu quả.

Theo tổng hợp của ETHHoldings.com, tháng 1/2015, hacker tấn công và đánh cắp gần 19,000 bitcoin, trị giá khoảng 5.2 triệu đô la Mỹ từ ví nóng của sàn giao dịch Bitstamp (Châu Âu). 10 ngày sau đó, giá Bitcoin lại rớt thảm hại 27.8%, từ 275.07 USD xuống 198.59 USD.

Tuy nhiên, vào tháng 5/ 2020, việc sàn giao dịch Tiền kỹ thuật số (Coins) Binance bị hacker đánh cắp 7,000 bitcoin, trị giá 41 triệu đô la Mỹ, lại không làm giảm giá Bitcoin. Sau sự kiện 10 ngày, giá tăng từ 6209.08 USD lên 7259.51 USD (14.5%).

Từ 2010 đến 2015, giá BTC, ETH, BCH... tăng dần vì có nhiều người đầu tư vào nó. Tuy nhiên, vì Tiền kỹ thuật số (Coins) quá mới, những vụ tấn công sàn giao dịch lớn gây ảnh hưởng rất nhiều đến lòng tin của người mua bán Tiền kỹ thuật số (Coins). Họ bán tháo Tiền kỹ thuật số (Coins). Số người sử dụng giảm, giá trị Tiền kỹ thuật số (Coins) giảm theo.

Sau những vụ tấn công đó, các website sẽ được tăng cường an ninh mạng. Hacker khó có cơ hội len lỏi vào hệ thống. Sau 2017, tiền mã hóa được nhiều quốc gia hợp pháp hóa và đưa vào hệ thống tài chính, kinh tế, như Nhật Bản, Singapore, Venezuela, Mỹ, Australia, Jamaica, Canada…

Từ đó, giao dịch Tiền kỹ thuật số (Coins) đảm bảo an toàn hơn. Thị trường ngày một nhộn nhịp hơn với nhiều NĐT tham vọng. Do đó, những vụ tấn công như Binance cũng chẳng làm giá BTC, ETH, BCH... sứt mẻ.

ETHHoldings.com - Tình trạng pháp lý của BTC, ETH, BCH... ở riêng Việt Nam

Sự kiện lừa đảo đầu tư Tiền kỹ thuật số (Coins) đa cấp (MLM ICO) Pincoin và iFan gây thiệt hại hơn 15 nghìn tỉ VND năm 2018 đánh một hồi chuông cảnh báo vào bộ luật quản lý tiền kỹ thuật số của Việt Nam.

Cụ thể, chính phủ nước ta tăng cường kiểm soát các hoạt động phát hành, cung ứng, sử dụng Tiền kỹ thuật số (Coins) làm phương tiện thanh toán trực tiếp hoặc mạo danh lừa đảo (thông báo từ chính phủ vào 4/2018)

2 tháng sau đó, Quốc hội lên tiếng về việc ủng hộ tiền điện tử trong hệ thống tài chính tiền tệ quốc gia. Cũng như nghiên cứu và phát triển chính sách quản lý cẩn trọng đối với cá hoạt động trên thị trường Tiền kỹ thuật số (Coins).


ETHHoldings.com - Ứng dụng trong tài chính, kinh tế:

    Những ngân hàng uy tín thế giới: HSBC, Barclays, UBS, Santander tích cực nghiên cứu thị trường tiền kỹ thuật số để phát triển một “Đồng tiền thanh toán toàn cầu” (Universal Settlement Coin) (theo Ngân hàng Nhà nước Việt Nam).
    Ohio bang đầu tiên của Mỹ chấp nhận đóng thuế bằng bitcoin OhioCrypto.com, app: BitPay – thanh toán bằng bitcoin và chuyển đổi thành USD cho cơ quan thuế.
    Sở CK Jamaica đã lên kế hoạch cung cấp giao dịch tiền điện tử thông qua sàn CK quy định.
    Venezuela phát hành đồng tiền kỹ thuật số quốc gia Petro, thay thế đồng Bolivar mất giá thảm hại làm đơn vị hạch toán kinh tế chính thức, ứng dụng cả trong quỹ hưu trí và lương thưởng.
    UNICEF Pháp chấp nhận đóng góp nhân đạo bằng tiền điện tử.
    Ủy ban quản lí tiền tệ của Singapore (MAS), phát hành token kỹ thuật số, chuyển đổi sang tiền điện tử, phát hành thẻ ghi nợ tiền điện tử (cryptocurrency Visa debit card).

ETHHoldings.com - Hiện đại hóa nghề nghiệp:

     Liên đoàn các cửa hàng thuốc lá Pháp bắt đầu bán voucher BTC, ETH, BCH... vào đầu năm 2020.
    Công ty thanh toán di động có trụ sở tại Canada, Glance Technologies Inc. đã thêm hỗ trợ cho Bitcoin (BTC, ETH, BCH...) là phương thức thanh toán.
    CheapAir, TravelForCoins chấp nhận BTC, ETH, BCH... để thanh toán vé máy bay.
    Trả tiền ăn uống bằng BTC, ETH, BCH...: Pembury Tavern, Burger Bear của Anh, quán rượu Old Fitzroy ở Australia hay The Pink Cow của Nhật Bản.
    Khách hàng của Microsoft có thể chuyển Bitcoin sang USD để thanh toán các trò chơi, ứng dụng. Bitcoin cũng được chấp nhận trong một số giao dịch trực tuyến của Dell. Tham gia vào lĩnh vực còn có những tên tuổi như PayPal, Steam, Overstock, Virgin Galactic, OkCupid, Namecheap…
    Xe điện Tesla Model S (giá khoảng 100.000 USD) và siêu xe thể thao Lamborghini Gallardo (giá hơn 200.000 USD) đã được thanh toán thành công bằng tiền mã hóa.

ETHHoldings.com - Đăng ký nhận tin trên ETHHoldings.Com blog để cập nhật những thông tin mới nhất về Tiền kỹ thuật số (Coins).

ETHHoldings.com - Xu hướng đầu tư Tiền kỹ thuật số (Coins):

Nổi lên là một kênh đầu tư mới mẻ và nhận được nhiều sự chú ý, đầu tư Tiền kỹ thuật số (Coins) có tiềm năng thu hút những NĐT nghiệp dư và tham vọng. Vì thế mà cơ hội đầu tư mới sẽ liên tục xuất hiện.

Tiền kỹ thuật số (Coins) ngày càng phát triển với hơn 900 loại Tiền kỹ thuật số (Coins) khác nhau. Các nhà đầu tư có thể lựa chọn đồng tiền mà họ dự đoán có mức tăng trưởng cao ổn định, tiêu biểu như Ripple. Sau đợt chạm nóc của BTC, ETH, BCH... tháng 11/2017, Ripple tăng mạnh, từ dưới $1 vượt ngưỡng $3 đầu tháng 1/2018 ($3.36). Tuy hiện tại Ripple trở về mức dưới $1 nhưng vẫn tăng nhẹ mỗi tuần, vững chắc vị trí thứ 3 trong bảng giá coin..


ETHHoldings.com - Tìm hiểu bảng giá các đồng tiền kỹ thuật số nổi tiếng đang hỗ trợ trên sàn ETHHoldings.Com:

BTC, ETH, BCH..., ETH, XRP, LTC, BCH, EOS, BNB, XLM, ADA, TRX, USDT...

Hiện nay, xu thế đầu tư Tiền kỹ thuật số (Coins) thường là lướt sóng. Bạn theo dõi giá Tiền kỹ thuật số (Coins), mua lúc giá thấp, bán lúc giá tăng, khá giống với cách đầu tư chứng khoán. Có 2 loại “sóng”:

    Sóng dài hạn: Bạn xác định rõ mục tiêu tỷ lệ lợi nhuận % bạn mong muốn, mua tiền về lưu trữ dài hạn và quan sát giá thành. Bạn sẽ bán coin chốt lời khi giá coin đáp ứng được mục tiêu % lợi nhuận ban đầu.
    Sóng ngắn hạn: Theo kiểu “góp gió thành bão”. Bạn theo dõi giá cả mỗi ngày, theo đó mà trao đổi Tiền kỹ thuật số (Coins) để thu lợi nhuận nhỏ 5-10% mỗi lần giao dịch. Dần dần tổng hợp lại thì lợi nhuận cũng rất đáng kể.

Ngoài việc mua bán Tiền kỹ thuật số (Coins) trên các sàn giao dịch, đào Tiền kỹ thuật số (Coins) cũng là một cơ hội đầu tư mới trong thị trường này.

Đầu tư máy đào Tiền kỹ thuật số (Coins) có sức giải mã mạnh để giải các thuật toán phức tạp, kết quả sẽ là những đồng coin điện tử. Lợi nhuận từ việc đào coin sẽ phụ thuộc theo giá coin trên thị trường, hiệu suất đào, tổng công suất tiêu thụ của máy và số vốn nhỏ về giá điện và chi phí làm mát bạn bỏ ra.

    Máy đào Bitcoin: Bitmain AntMiner S9, S15, S11, S17 Pro; Avalonminer 741 hoặc 721, Pagoline Miner M3X…
    Máy đào Ethereum: AMD 570/580
    Máy đào Litecoin: AntMiner L3+

Những web sau đây sẽ hỗ trợ bạn tính lợi nhuận đào Tiền kỹ thuật số (Coins), cần quy đổi từ USD sang VND: Cryptocompare.com, Whattomine.com, Coinwarz.com, Coingecko.com.
ETHHoldings.com -Sàn giao dịch tiền kỹ thuật số:

Trước khi chọn sàn giao dịch, bạn cần một tài khoản ngân hàng có hỗ trợ internet banking như Vietcombank, Techcombank… để thanh toán giao dịch.

Chọn sàn đầu tư cũng giống chọn coin, chọn sàn có khối lượng giao dịch cao, các tính năng bảo mật tốt thì tính thanh khoản cao và tốc độ giao dịch cũng nhanh. Khi chọn sàn đầu tư cần lưu ý những tiêu chí sau:

    Danh tiếng
    Tính năng bảo mật
    Khối lượng người giao dịch lớn
    Giới hạn giao dịch
    Phí giao dịch
    Tốc độ giao dịch

Việc đánh giá những tiêu chí trên, bạn có thể tham khảo những bài review hay bình luận trên báo mạng hay blog. Dựa vào những tiêu chí trên, chúng tôi tổng hợp một số ưu và nhược điểm của các sàn giao dịch Tiền kỹ thuật số (Coins) uy tín,  giúp bạn “chọn mặt gửi coin”.

Hiện tại Santienao, Binance, ETHHoldings.Com là những sàn Tiền kỹ thuật số (Coins) uy tín, khối lượng giao dịch cao nên tính thanh khoản tốt, được nhiều NĐT tin tưởng.

ETHHoldings.com - Tìm hiểu thêm về mua bán Tiền kỹ thuật số (Coins) trên ETHHoldings.Com:


Đầu tư Altcoin với ETHHoldings.Com Invest

Giao dịch Ethereum với ETHHoldings.Com – sàn giao dịch P2P uy tín nhất châu Á


ETHHoldings.com - Tiền kỹ thuật số (Coins):

Trên thị trường tiền mã hóa hiện nay, Bitcoin là coin nhận được nhiều sự quan tâm nhất vì là coin lâu đời nhất, được tin tưởng và mức độ tăng trưởng về giá ấn tượng. Khi BTC, ETH, BCH... tăng giá, các đồng khác cũng tăng theo, Bitcoin giảm giá thì những đồng khác cũng như “một con ngựa đau cả tàu bỏ cỏ”. Chính vì thế Bitcoin vẫn luôn dẫn đầu xu hướng đầu tư Tiền kỹ thuật số (Coins).


Giá trị của BTC, ETH, BCH... leo thang một cách từ tốn khi mới ra mắt. Vào cuối 2017 thì chạm nóc hơn $20 000. Theo cập nhật vào 17/06/2020, giá BTC, ETH, BCH... chỉ còn $9 863.07, giảm mạnh so với đợt chạm nóc kỷ lục. Nhưng 1 tuần sau đó đã tăng lên $11 375.58, tức tăng 15.3%.

ETHHoldings.com - Hiện nay, Ethereum ETH, Ripple XRP, Bitcoin Cash BTH và Litecoin LTC cũng được giới đầu tư Tiền kỹ thuật số (Coins) ưa chuộng vì:

    Mức độ tăng trưởng tương đối ổn định.
    Giá dao động không quá lớn như BTC, ETH, BCH....
     Giá thành cũng thấp hơn BTC, ETH, BCH....
    Nguồn cung dồi dào vì còn mới.
    Quan trọng hơn hết, cùng với BTC, ETH, BCH..., những coin này nằm trong top 5 đồng Tiền kỹ thuật số (Coins) có  tổng giá trị thị trường (Market Cap) cao nhất.

Có những đồng altcoin mới, giá trị thấp, chưa được quảng bá, chưa có tiếng tăm, được gọi là coin rác. Từ giá trị cực thấp mới đầu coin rác có thể tăng đột biến vài trăm lần, tạo nên tâm lý đầu tư “rủi ro cao, lợi nhuận cao” nhưng cũng là “được ăn cả ngã về không”.

Ví dụ như Meta Hash, mới xuất hiện đầu năm 2020. Khởi điểm với giá $0.027813. Giá chạm nóc là $0.099959 một tháng sau đó. Nhưng hiện tại giá còn thấp hơn lúc mới bắt đầu $0.021603 (Số liệu từ Coinmarketcap.com, cập nhật vào 25/06/2020)

 Coin rác như Meta Hash, ít người biết nên giá trị thị trường và khối lượng giao dịch thấp, tăng trưởng không ổn định nên không có nhiều tiềm năng tương lai đối với NĐT.

Vì quá nhiều sự lựa chọn, mà không phải coin nào cũng đạt được sự tăng trưởng kỷ lục như BTC, ETH, BCH..., hay có tương lai phát triển ổn định như ETH hay XPR. Khi đầu tư Tiền kỹ thuật số (Coins), cần nghiên cứu nguồn gốc coin, lựa chọn coin phù hợp với số vốn và mục tiêu lợi nhuận. Tốt nhất là không nên lội ngược dòng chảy với coin rác.
ETHHoldings.com - Quản lý đầu tư – ví Tiền kỹ thuật số (Coins)

Thay vì một cái ví da để lưu trữ tiền giấy, bạn cần Ví Tiền kỹ thuật số (Coins) hay Ví tiền điện tử để lưu trữ  và mua bán coin trên các sàn Tiền kỹ thuật số (Coins). Giao dịch Bitcoin thì cần ví Bitcoin, Ethereum thì cần ví Ethereum… Trong quá trình giao dịch, bạn sẽ chuyển tiền VND hoặc USD vào ví, mua Tiền kỹ thuật số (Coins), cất Tiền kỹ thuật số (Coins) trong ví, bán coin ra và thu tiền bán coin về ví. Tất cả đều do bạn tự quản lý.

Về mặt kỹ thuật, các đồng coin thực chất được lưu tại một địa chỉ công khai (address) mà bên mua coin sẽ cung cấp . Mỗi địa chỉ chỉ được dùng trong một lần giao dịch duy nhất. Địa chỉ này được bảo vệ bởi khóa cá nhân (private key), một mã thập lục phân dài liên kết thiết bị (thiết bị bạn dùng để đang nhập vô ví Tiền kỹ thuật số (Coins) của mình) tới ví của bạn. Ví Tiền kỹ thuật số (Coins) sẽ lưu trữ khóa cá nhân và được người đầu tư nắm giữ, đăng nhập cho mỗi lần sử dụng.

ETHHoldings.com - Có 2 loại ví tiền điện tử:

Ví nóng: private key sẽ được lưu trữ ở một kênh trung gian, cần có Internet để truy cập ví. Gồm có Ví online (sàn mua bán Tiền kỹ thuật số (Coins) hoặc các trang web cung cấp dịch vụ lưu trữ ví), Ví phần mềm trên điện thoại và máy tính.

Ví lạnh: private key được lưu trữ trên các thiết bị ngoại tuyến, không cần Internet để truy cập ví. Gồm có Ví giấy (như một tờ biên lai có mã QR), Ví phần cứng (thiết bị thu nhỏ cỡ USB).
Ví lạnh
Ví lạnh: Ví phần cứng – thiết bị thu nhỏ cỡ USB

Ví điện tử là công cụ để quản lý Tiền kỹ thuật số (Coins) quan trọng nên cần tìm hiểu kỹ về tính năng bảo mật và mức độ giao dịch.

Mỗi loại ví có khả năng bảo mật khác nhau. Với ví nóng, bạn có thể nâng cao tính năng bảo mật bằng bảo mật 2 bước hoặc mật khẩu 2 cấp. Thực tế, một số sàn có tích hợp cả ví Tiền kỹ thuật số (Coins), nên có thể kết hợp dễ dàng việc tạo ví tiền và tham gia đầu tư chỉ trong 1 sàn. Điển hình như tại ETHHoldings.Com, có ví Tiền kỹ thuật số (Coins) fiat cho tiền VNĐ và ví nóng cho các loại coin.  Ví nóng phù hợp hơn với những người giao dịch thường xuyên vì đặc tính xử lý nhanh và thuận tiện với kết nối Internet.

Khi sử dụng ví nóng, bạn cần thật cẩn thận khi nhập thông tin chuyển khoản. Nếu bạn gửi tiền sai địa chỉ thì tiền sẽ một đi không trở lại. Ngoài ra, bạn cũng nên cẩn thận trong việc nâng cấp bảo mật cho email liên kết. Không nên lưu mật khẩu đăng nhập trên các thiết bị. Nếu có thể thì nên thay password  mỗi 3 hay 6 tháng để tránh bị hacker tấn công.


Ví lạnh thường phù hợp với những NĐT ít giao dịch. Với ví lạnh, hacker cũng không làm gì được vì chúng không được lưu trữ trực tuyến, chỉ cần cất giữ cẩn thận, tránh để mất.

ETHHoldings.com - Xác định mục tiêu lợi nhuận

Chứng khoán hay Tiền kỹ thuật số (Coins), mức độ thay đổi giá khá cao, khiến việc đầu tư thu được lợi nhuận trong thời gian ngắn. Với mỗi số vốn khác nhau, mục tiêu lợi nhuận của các NĐT cũng khác. 5-10% hay 20-30% hoặc cao hơn. Khác với chứng khoán với biên độ giá 5 – 7%, giá của Tiền kỹ thuật số (Coins) thay đổi khá lớn trong thời gian ngắn, do đó, NĐT cũng đặt kỳ vọng lợi nhuận cao hơn khi tham gia đầu tư Tiền kỹ thuật số (Coins).

Tóm lại, lợi nhuận lớn hay nhỏ tùy thuộc vào mục tiêu ban đầu của bạn. Điều này sẽ góp phần quyết định cách thức đầu tư và thời điểm chốt lời. Chỉ chốt lời khi đạt được mục tiêu lợi nhuận ban đầu.

ETHHoldings.com - Đầu tư Tiền kỹ thuật số (Coins) phù hợp với ai?

Đầu tư tài chính phù hợp với tất cả mọi người. Có thể chọn chứng khoán hoặc Tiền kỹ thuật số (Coins) làm kênh đầu tư chính hoặc có thể là phụ đi kèm với kinh doanh hay công việc hiện tại. Chỉ cần có Internet và có yêu thích tìm hiểu thị trường. Bạn có thể khởi đầu là một NĐT nghiệp dư với khả năng đánh giá thị trường chưa cao. Nhưng “chậm mà chắc”. Bạn không thể đi một bước dài như những NĐT chuyên nghiệp, nhưng cũng có thể đi từng bước nhỏ, vốn nhỏ và đầu tư ít. Sẽ mất nhiều thời gian, công sức hơn nhưng thế thì mới tích lũy nhiều kinh nghiệm, tăng khả năng “đánh đâu thắng đó”.

ETHHoldings.com - Kết luận

Yêu cầu ít vốn, tỷ lệ sinh lời cao, tính thanh khoản và thanh lý tốt hơn kinh doanh truyền thống hay online. Tiền kỹ thuật số trở thành kênh đầu tư được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Cũng nhờ có kỹ thuật công nghệ mà 2 thị trường cũng phát triển hơn, tạo nhiều thuận lợi cho người đầu tư.

ETHHoldings.com - Tuy có nhiều ưu điểm, đầu tư Tiền kỹ thuật số (Coins) cũng không phải dễ dàng. Dù chọn kênh đầu tư nào, thì đầu tiên bạn nên nghiêm túc tìm hiểu để có kiến thức kinh doanh cơ bản và am hiểu thị trường nhiều biến động. Bởi chính bạn là người ra quyết định cuối cùng và nhận quả ngọt từ chính sự đầu tư của mình, hãy đầu tư một cách thông minh và có trách nhiệm.



Với ý tưởng đặt tên cực kỳ độc đáo và sáng tạo trong "Từ Khóa", với tên miền dot com đẳng cấp quốc tế ETHHoldings.com, ngắn gọn với lưu lượng truy cập cực "Khủng" tên miền đẹp chứa "Keyword" hàng hot mang về nhiều khách hàng, thương hiệu của bạn sẽ được phát triển theo chiều hướng được gắn "Động Cơ Phản lực".

Hãy liên hệ ngay với Mr. Nguyễn Đình Chiến để có được một cơ hội "hợp tác kinh doanh" với tên miền
ETHHoldings.com "cực đẹp" này!
 


Mr. Chiến rất mong muốn được kết bạn giao lưu và chia sẽ cùng trao đổi, thảo luận kiến thức thương hiệu, tên miền và ý tưởng khởi nghiệp 4.0 với các bạn gần xa! Chúng ta hãy kết nối Điện thoại, Zalo, Facebook, Telegram, WhatAPP...và chia sẽ đam mê cùng nhau nhé!
www.nguyendinhchien.com



Cảm ơn rất nhiều các bạn đã ghé thăm! Hãy comment bên dưới cho tôi biết bạn nghĩ gì về điều này nhé!


Chúc các bạn và gia đình nhiều Sức khỏe và thành công trong cuộc sống!

NguyenDinhChien.Com - Uy Tín & Giá Trị




PS: Là dân kinh doanh kiếm tiền, Ý kiến của bạn như nào về quan điểm của mình?

 
* Một số bài đăng được bạn đọc đánh giá cao, các bạn tham khảo:

- Ý tưởng kinh doanh mới năm 2020

- K
hởi nghiệp:Viết nội dung blog chất lượng đkinh doanh

- Cách chuyễn hướng tên miền, gia tăng khách hàng tuy cập trang bán hàng

- 3 Chiến lược thu hút khách hàng trong kinh doanh

- Ý Tưởng khinh doanh, "Khởi Nghiệp" thời công nghệ 4.0

- Vì sao phải xây dựng thương hiệu "Doanh nghiệp & Cá Nhân"

- Cài đặt Ý tưởng kinh doanh trực tuyến thời 4.0 cần những gì?

- Làm thế nào viết nội dung để bán hàng được giá cao?

- Bắt đầu khởi nghiệp cần những gì?

- SEO một blog, website mới đơn giản như thế nào?


- Kinh nghiệm mua hàng khuyến mãi, giảm giá

- Những chiêu trò lôi kéo, kêu gọi đầu tư trên mạng xã hội 

- "Vô gia cư" gắn mác doanh nhân... thời công ngh4.0 



* Các chương trình SALE OFF 20-70%:

- Điện tử - Điện Lạnh - Công Ngh

- Vé Máy Bay - Du Lịch - Khách Sạn

- Tài Chính - Ngân Hàng - Chứng Khoán - Đầu Tư

- Thời Trang - Túi Xách - Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang

- Kiếm tiền trực tuyến, "Khởi Nghiệp" thời công nghệ 4.0


https://www.vuatenmien.com/p/mot-so-chuong-tr-i-nh-giam-gia-sale-off.html
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: