Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
10.3.20

Ý tưởng khởi nghiệp làm giàu từ blog thành công: Kiếm tiền tỷ từ blog cá nhân

Công việc duy trì blog cá nhân hay website bán hàng có thể mang lại khoản thu tương đối ổn định với phần lớn người kinh doanh trực tuyến. Tuy nhiên, với một số ít, nó là mảnh đất màu mỡ, giúp thu về cả cơ ngơi khổng lồ mà nhiều người chưa biết đến về cách "Làm giàu" này.




Câu chuyện khởi nghiệp thành công: Kiếm tiền tỷ từ blog cá nhân
VuaBlog.Com, từ 1 trang blog cá nhân nay đã thành cỗ máy hái ra tiền cho 4 anh em của VuaBlog.Com: Tom và Tèo, Ben và Bo. 

“VuaBlog.Com” của 4 anh em của VuaBlog.Com: Tom và Tèo, Ben và Bo là một ví dụ điển hình. Khi mới bắt đầu chia sẻ kinh nghiệm kinh nghiệm tạo và phát triển nội dung cho blog trên blog của mình, bộ tứ không Bloging và Tối ưu hóa blog (SEO) dung được chỉ trong vỏn vẹn 3 năm, website bé nhỏ của mình lại có ngày đạt đến doanh thu bán hàng xấp xỉ 3,2 tỷ đồng/năm  như ngày nay.

“VuaBlog.Com” được xây dựng từ năm 2015. Trước khi bắt đầu công việc kinh doanh online, 4 người theo học ngành Luật, Hoá học và Địa lý. Dù rất đam mê làm Bloging và Tối ưu hóa blog (SEO) Bloging và Tối ưu hóa blog (SEO), 4 chàng trai chưa bao giờ nghĩ sẽ có ngày mình đặt chân vào ngành công nghiệp giàu tiềm năng này. Ban đầu, cả nhóm lập blog chỉ để chia sẻ hiểu biết cũng như kinh nghiệm Tối ưu hóa Blog (SEO) và không ngờ có thể thu hút được nhiều lượng truy cập như thế. 


Ba năm sau,  VUABLOG.COM đã trở thành nhà cung cấp trực tuyến các sản phẩm liên quan đến thương hiệu cá nhân bằng blog, làm Bloging và Tối ưu hóa blog (SEO) Bloging và Tối ưu hóa blog (SEO) hàng đầu Tại Việt Nam.

Tom cho biết: “Thành công của nhóm không đến ngẫu nhiên và tức thì mà là sản phẩm của hàng tháng trời tận tuỵ đầu tư cho những nội dung chất lượng, chân thực và miễn phí. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cố gắng giao tiếp tối đa với người xem thông qua nhiều chuyên mục “Hỏi - Đáp” cùng hàng loạt những chia sẻ bổ ích, thiết thực về kinh nghiêm bloging của nhóm mình”.

“Việc quản lý hàng tá tài khoản mạng xã hội kết hợp với chăm sóc lượng người xem khổng lồ mỗi ngày đã và vẫn đang là công việc vất vả nhất của cả nhóm. Tuy vậy, chúng tôi thực sự rất vui khi có thể hồi đáp lại mỗi một tin nhắn từ những người yêu mến mình. Đối với cả nhóm, VUABLOG.COM thực sự là nơi "Kết nối đam mê" chứ không đơn thuần chỉ là công việc”, Tom nói thêm.

Vào tháng 2/2015, 6 tháng sau khi trang blog của nhóm được thành lập, VUABLOG.COM chính thức ra đời với trụ sở đặt tại... gian bếp nhà Ben với chi phí vỏn vẹn 60$. Vào lúc ấy, bộ tứ cho ra mắt những sản phẩm kinh doanh đầu tiên của mình: Chương trình "sáng tạo nội dung" cho blog mỗi tuần và gói Tối ưu hóa blog (SEO) - con gà đẻ trứng vàng của cả 4 người. Đến cuối năm, website đã thu về con số vượt mức 500.240.000 đồng. Bốn năm sau, mức doanh thu đã chạm ngưỡng 3,2 tỷ đồng/năm.


Ben cho hay: “Mọi việc cứ như một giấc mơ, từ hai bàn tay trắng đến những gì chúng tôi có được ngày hôm nay”.

Ben cũng tiết lộ rằng giữa thị trường cạnh tranh cực kỳ khốc liệt như hiện nay, thành công của  VUABLOG.COM nằm ở chất lượng chăm sóc khách hàng cũng như quan điểm độc đáo trong việc vận hành và phát triển blog của nhóm. Thị trường công nghiệp Bloging và Tối ưu hóa blog (SEO) khá yên ắng vào những năm 2015, nhưng điều đó không có nghĩa là mức độ cạnh tranh thấp.

Vào thời điểm ấy, người tập làm Bloging và Tối ưu hóa blog (SEO) Bloging và Tối ưu hóa blog (SEO) bị bỏ bom bởi hàng loạt các quảng cáo, lời giới thiệu sử dụng “thần dược” SEO thân thiện các cỗ máy tìm kiếm bổ sung của những “chuyên gia” SEO cho web, blog... 

Trong bối cảnh đó, VUABLOG.COM xuất hiện thay cho sự phẫn uất của nhóm trước nền công nghiệp gắn mác “SEO thân thiện" mà lại phủ đầy “tiểu xảo" này.

“Cả nhóm tin rằng mỗi người đều có thể làm được blog, Bloging và Tối ưu hóa blog (SEO) như ý một cách tự nhiên song song với tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của  VUABLOG.COM mang đến một công cụ hữu ích giúp Blogger thiết lập kế hoạch phát triển nội dung blog, chế độ cập nhật và phát triển, tối ưu hóa nội dung blog cũng như tiệc tùng một các hợp lý mà không gây ảnh hưởng đến kết quả vận hành và phát triển blog. 

Nhưng quan trọng hơn hết thảy, nó giúp Blogger không phải cảm thấy tội lỗi khi luôn phải dối trá về kết quả Tối ưu hóa Blog (SEO) của mình cũng như vô vàn tác hại về sau”.


Ứng dụng  VUABLOG.COM

Cốt lõi của  VUABLOG.COM nằm ở các gói hướng dẫn trực tuyến. Ba sản phẩm đem về doanh thu chính là: Tối ưu hóa blog (SEO), “Seo google, Bing” và Dịch vụ đặt backlink giá rẻ. Hiện công việc kinh doanh đã được đa dạng hoá với nguồn thu khác đến từ “Học viện  VUABLOG.COM”, mảng kiến thức Bloging và Tối ưu hóa blog (SEO) và các dòng SEO thân thiện với các cỗ máy tìm kiếm tốt nhất hiện nay. 

Đồng thời, bốn chàng trai cũng cho ra mắt quyễn sách hướng dẫn với nhan đề “Hãy làm giàu từ blog của bạn” cùng với ứng dụng Tối ưu hóa Blog (SEO) đạt vị trí số một trên App Store.




Hiện công việc của cả bốn chàng trai chỉ xoay quanh website của mình. Ngoài VUABLOG.COM, chỉ Tom vẫn duy trì công việc nhân viên một ngân hàng tại TP Hồ Chí Minh. Cả bốn vẫn tiếp tục đảm nhiệm mảng “chăm sóc khách hàng" PR, và “truyền thông” như thuở mới thành lập. Tom nói: “Với tốc độ tăng trưởng hiện nay, có khá nhiều khía cạnh khiến chúng tôi phải đắn đo mà tiêu biểu là việc thuê mướn thêm một số nhân công cho mảng Shipper và chăm sóc khách hàng... Tuy nhiên, cả bốn vẫn nhất trí về việc đích thân trả lời và giao tiếp với từng mỗi một khách hàng đã chọn  VUABLOG.COM”.




Khi được hỏi về các mâu thuẫn phát sinh, Tom khẳng định: “Tất cả anh em chúng tôi đều có chung một tầm nhìn về VUABLOG.COM. Do đó, niềm đam mê cho công việc kinh doanh mới là thứ phát sinh chứ không phải mâu thuẫn. Hơn nữa, vì là anh em, chúng tôi may mắn nắm trong tay niềm tin và sự hiểu nhau cần thiết mà người lạ không bao giờ có được”.

Với ý tưởng đặt tên cực kỳ độc đáo và sáng tạo trong "Từ Khóa", với tên miền dot com đẳng cấp quốc tế, ngắn gọn với lưu lượng truy cập cực "Khủng" tên miền đẹp chứa "Keyword" hàng hot mang về nhiều khách hàng, thương hiệu của bạn sẽ được phát triển theo chiều hướng được gắn "Động Cơ Phản lực".

Hãy liên hệ ngay với Mr. Nguyễn Đình Chiến để có được một cơ hội "hợp tác kinh doanh" với tên miền "cực đẹp" này!



Mr. Chiến rất mong muốn được kết bạn giao lưu và chia sẽ cùng trao đổi, thảo luận kiến thức thương hiệu, tên miền và ý tưởng khởi nghiệp 4.0 với các bạn gần xa! Chúng ta hãy kết nối Điện thoại, Zalo, Facebook, Telegram, WhatAPP...và chia sẽ đam mê cùng nhau nhé!
www.nguyendinhchien.com



Cảm ơn rất nhiều các bạn đã ghé thăm! Hãy comment bên dưới cho tôi biết bạn nghĩ gì về điều này nhé!


Chúc các bạn và gia đình nhiều Sức khỏe và thành công trong cuộc sống!

NguyenDinhChien.Com - Uy Tín & Giá Trị




PS: Là dân kinh doanh kiếm tiền, Ý kiến của bạn như nào về quan điểm của mình?

 

* Một số bài đăng được bạn đọc đánh giá cao, các bạn tham khảo:

- Ý tưởng kinh doanh mới năm 2020

- K
hởi nghiệp:Viết nội dung blog chất lượng để kinh doanh

Cách chuyễn hướng tên miền, gia tăng khách hàng tuy cập trang bán hàng


- 3 Chiến lược thu hút khách hàng trong kinh doanh

- Ý Tưởng khinh doanh, "Khởi Nghiệp" thời công nghệ 4.0

- Vì sao phải xây dựng thương hiệu "Doanh nghiệp & Cá Nhân" 

- Cài đặt Ý tưởng kinh doanh trực tuyến thời 4.0 cần những gì?

- Làm thế nào viết nội dung để bán hàng được giá cao?

- Bắt đầu khởi nghiệp cần những gì?

- SEO một blog, website mới đơn giản như thế nào?

- Kinh nghiệm mua hàng khuyến mãi, giảm giá

- Những chiêu trò lôi kéo, kêu gọi đầu tư trên mạng xã hội

"Vô gia cư" gắn mác doanh nhân... thời công nghệ 4.0 


* Các chương trình SALE OFF 20-70%:

Điện tử - Điện Lạnh - Công Ngh

Vé Máy Bay - Du Lịch - Khách Sạn

Tài Chính - Ngân Hàng - Chứng Khoán - Đầu Tư

Thời Trang - Túi Xách - Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang

Kiếm tiền trực tuyến, "Khởi Nghiệp" thời công nghệ 4.0

https://www.vuatenmien.com/p/mot-so-chuong-tr-i-nh-giam-gia-sale-off.html

tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: