Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
10.3.20

1.Tuổi tác

Chắc bạn cũng thường nghe nói "tài không đợi tuổi" hoặc "kinh nghiệm là nền tảng của thành công". Tuy nhiên nếu đặt hai vế với nhau thì rất mâu thuẫn. Thực chất có rất nhiều lời khuyên chúng ta nên làm gì khi "còn quá trẻ" hay "đã quá già", tuy nhiên thì sự thành công không tỷ lệ thuận hay nghịch với tuổi tác. Tuổi tác thực sự chỉ là một con số.

Người thành công sẽ không để tuổi tác làm lung lay hay quyết định người đó nên làm gì. Vượt qua trở ngại tuổi tác là yếu tố quan trọng để thành công.


2.Sự tiêu cực

Cuộc sống này muốn luôn "xuôi buồm mát mái" là điều không thể. Vấn đề sẽ nảy sinh từ chính bạn hoặc bạn bị ảnh hưởng bởi vấn đề tiêu cực từ phía người khác. Và điều bạn nên làm không phải là chán nản, thất vọng mà nên linh động tìm phương pháp giải quyết vấn đề trong vòng 24 giờ. Qũy thời gian của mỗi con người là như nhau, thành công sẽ không ưu tiên chờ đợi bạn vì bạn đã giải quyết vấn đề nảy sinh quá trễ.

Lạc quan là yếu tố quan trọng để thành công

Khi bạn chịu ảnh hưởng từ vấn đề tiêu cực những người khác mang lại, thay vì ngồi nghe họ phàn nàn, an ủi hoặc xa lánh họ, bạn có thể hỏi họ cách khắc phục vấn đề đó để câu chuyện rẽ sang một hướng tích cực hơn. Khi đó, họ sẽ có cách giải quyết vấn đề gặp phải, bạn có thêm một bài học, một kinh nghiệm mới từ vấn đề của họ.


3.Chọn bạn mà chơi

"Gần mực thì đen, gần đèn thì rạng", những người tài giỏi có thể thúc đẩy tiềm năng bạn tốt" cũng có thể đầu độc bạn, khiến bạn trì trệ. Vì vậy, khi bạn không thể thúc đẩy được người bên cạnh và có khả năng sẽ bị trì trệ bởi cá nhân đó, hãy thông minh giữ mối quan hệ đó ở một khoảng cách nhất định.



Trên thực tế, nhiều công ty thành công nhất trong những năm gần đây được thành lập bởi những "cặp bài trùng" tài giỏi: Steve Jobs và Steve Wozniak của Apple sống trong cùng khu phố, Bill Gates và Paul Allen của Microsoft quen biết nhau ở trường dự bị đại học, Sergey Brin và Larry Page của Google gặp nhau tại Stanford.

Hãy nhìn ra xung quanh và xem xét lại mạng lưới mối quan hệ hiện có, phát triển tối đa tiềm năng được bao quanh bởi những người thích hợp.


4.Những điều người khác nghĩ

Chúng ta có một suy nghĩ ăn sâu rất không tốt đó là tư tưởng hơn thua. Một số người lấy việc so sánh, nhận xét người khác là một niềm vui và việc đó gây ảnh hưởng rất nhiều đến những người trong câu chuyện của họ. Nếu bạn "vinh hạnh" được là nhân vật chính của câu chuyện đó mà có cảm giác lung lay, muốn làm hài lòng họ thì bạn đã không còn là chủ nhân vận mệnh của chính bạn nữa rồi.

Những người thành công đều biết rằng chú trọng đến những gì người ta nghĩa là một việc rất vô ích và lãng phí thời gian. Bạn không cần phải thể hiện thành tích với bất kì ai cả, vì mục đích của bạn là biến giá trị bản thân thành thành công chứ không phải làm hài lòng người suy nghĩ của người khác.


5.Nỗi sợ hãi

Có một câu nói rất hay: Điều tồi tệ nhất có thể xảy ra với một người không phải là cái chết, mà là khi họ cho phép mình "chết" trong khi vẫn còn đang sống.

Người thành công sẽ không bao giờ để sự sợ hãi bao bọc lấy cuộc sống của họ. Học sẽ biến cảm xúc trong mình thành sự phấn khích khi được chinh phục sự sợ hãi như chứng minh cho việc "vượt qua chính mình".

6.Sự lo lắng viển vông
Hiện tại, các tin tức ảm đạm của nền kinh tế thế giới đang tràn lan khiến chúng ta có cảm giác cả thế giới đang trên đà suy thoái. Tuy nhiên, như đã đề cập ở phần trên, chúng ta không nên quan tâm đến sự tiêu cực, huống hồ chi đây là là sự tiêu cực bản thân chúng ta không thể kiểm soát.

Thay vì lo lắng, người thành công sẽ tập trung và những điều tích cực đang diễn ra nhằm phát triển cuộc sống bản thân.


7.Quá khứ hoặc tương lai

Thành công ở tương lai nhưng để thành công bạn phải tập trung cho hiện tại. Để làm được việc đó bạn cần làm 2 việc:

Chấp nhận quá khứ: Người thành công luôn đếm xem mình đã đi được bao xa kể từ quá khứ, họ không bao giờ sống trong quá khứ thay vào đó họ sẽ "dung hòa" với nó.
Chấp nhận sự không chắc chắn của tương lai: mình có những kì vọng riêng cho mai sau, tuy nhiên những kì vọng không cần thiết nên được gạt ra khỏi suy nghĩ. Một đại thi hào đã từng nói: "sự lo lắng không có chỗ đứng ở đây và ngay lúc này".
Chúng ta phải ý thức được không có cảm giác tội lỗi nào có thể thay đổi quá khứ, cũng như không có sự âu lo nào có thể thay đổi tương lai.


Mr. Chiến rất mong muốn được kết bạn giao lưu và chia sẽ cùng trao đổi, thảo luận kiến thức thương hiệu, tên miền và ý tưởng khởi nghiệp 4.0 với các bạn gần xa! Chúng ta hãy kết nối Điện thoại, Zalo, Facebook, Telegram, WhatAPP...và chia sẽ đam mê cùng nhau nhé!
www.nguyendinhchien.com



Cảm ơn rất nhiều các bạn đã ghé thăm! Hãy comment bên dưới cho tôi biết bạn nghĩ gì về điều này nhé!


Chúc các bạn và gia đình nhiều Sức khỏe và thành công trong cuộc sống!

NguyenDinhChien.Com - Uy Tín & Giá Trị




PS: Là dân kinh doanh kiếm tiền, Ý kiến của bạn như nào về quan điểm của mình?

 
* Một số bài đăng được bạn đọc đánh giá cao, các bạn tham khảo:

- Ý tưởng kinh doanh mới năm 2020

- K
hởi nghiệp:Viết nội dung blog chất lượng để kinh doanh

Cách chuyễn hướng tên miền, gia tăng khách hàng tuy cập trang bán hàng


- 3 Chiến lược thu hút khách hàng trong kinh doanh

- Ý Tưởng khinh doanh, "Khởi Nghiệp" thời công nghệ 4.0

- Vì sao phải xây dựng thương hiệu "Doanh nghiệp & Cá Nhân" 

- Cài đặt Ý tưởng kinh doanh trực tuyến thời 4.0 cần những gì?

- Làm thế nào viết nội dung để bán hàng được giá cao?

- Bắt đầu khởi nghiệp cần những gì?

- SEO một blog, website mới đơn giản như thế nào?

- Kinh nghiệm mua hàng khuyến mãi, giảm giá

- Những chiêu trò lôi kéo, kêu gọi đầu tư trên mạng xã hội

"Vô gia cư" gắn mác doanh nhân... thời công nghệ 4.0 


* Các chương trình SALE OFF 20-70%:

Điện tử - Điện Lạnh - Công Ngh

Vé Máy Bay - Du Lịch - Khách Sạn

Tài Chính - Ngân Hàng - Chứng Khoán - Đầu Tư

Thời Trang - Túi Xách - Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang

Kiếm tiền trực tuyến, "Khởi Nghiệp" thời công nghệ 4.0

https://www.vuatenmien.com/p/mot-so-chuong-tr-i-nh-giam-gia-sale-off.html
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: