Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
21.1.20


Ý tưởng và kinh nghiệm mở Cửa hàng kinh doanh rượu nhập khẩu - RuouQuy.Com

 

Mở cửa hàng kinh doanh rượu quý có khó không? Cần thủ tục gì để có thể Kinh doanh rượu quý ? Số vốn ban đầu để kinh doanh rượu quý cần đầu tư là bao nhiêu?

Khởi đầu một công việc kinh doanh rượu quý mới mẻ, với nhiều thông tin chưa biết chắc chắn là khó. Tuy vậy, các bộ phận 1 cửa nơi cấp phép kinh doanh rất tận tình hướng dẫn bạn. Còn vốn liếng và việc kinh doanh lời lỗ là do chính bạn, bạn cần học hỏi để công việc kinh doanh hiệu quả.




Khởi nghiệp với Cửa hàng kinh doanh rượu quý nhập khẩu

Kinh nghiệm mở cửa hàng kinh doanh rượu quý -
RuouQuy.Com

Trên thị trường, shop rượu quý online tràn ngập trên mạng, các website này, không có địa chỉ rõ ràng, không có giấy phép và không đủ điều kiện kinh doanh rượu quý. Chỉ bán rượu quý mùa vụ vào dịp tết ,sự phát triển này có thể là tiết kiệm nhưng chưa bền vững và không tuân thủ Pháp luật hiện hành về kinh doanh rượu quý. Khó có thể đảm bảo họ chịu trách nhiệm về nguồn gốc, chất lượng sản phẩm bán ra..

Rất nhiều bạn trẻ năng động và đam mê kinh doanh, muốn chọn lựa ngành kinh doanh rượu quý và bánh kẹo, thực phẩm cao cấp mà chưa có am hiểu nhiều. Lựa chọn của bạn là mở cửa hàng kinh doanh rượu quý bền vững, ổn định lâu dài?


Xin chia sẻ chút ít kinh nghiệm về mở shop kinh doanh rượu quý.

Cũng như các linh vực kinh doanh khác, mở shop kinh doanh rượu quý cũng cần các yếu tố:

* Địa điểm – yếu tố quyết định số 1 đến kinh doanh rượu quý bán lẻ

* Vốn và chiến lược kinh doanh

* Giấy phép, thủ tục pháp lý

* Nguồn hàng nhập

Chúng tôi xin chia sẻ 3 yếu tố sau, có đặc thù của kinh doanh rượu quý

Nhiều bạn tự hỏi:

1. Mở cửa hàng kinh doanh rượu quý có khó không? Cần thủ tục gì để có thể Kinh doanh rượu quý ? Số vốn ban đầu để kinh doanh rượu quý cần đầu tư là bao nhiêu?

a. Khởi đầu một công việc kinh doanh rượu quý mới mẻ, với nhiều thông tin chưa biết chắc chắn là khó. Tuy vậy, các bộ phận 1 cửa nơi cấp phép kinh doanh rất tận tình hướng dẫn bạn. Còn vốn liếng và việc kinh doanh lời lỗ là do chính bạn, bạn cần học hỏi để công việc kinh doanh hiệu quả.

Rượu quý rất đa dạng: có các loại rượu vang, các loại rượu mạnh, các loại vodka, brandy, rượu mùi, rượu pha chế…

Sản phẩm rượu vang ngon trên thị trường là rượu vang nhập khẩu nguyên chai của Pháp, chi lê, úc, ý, ..

Rượu vang nhập khẩu, nhưng đóng chai trong nước như Passion thì giá cả thấp hơn

Rượu vang sản xuất trong nước như Vang Đà lạt giá thấp do không chịu các phí nhập khẩu, vận chuyển, rượu vang này được những vùng ven đô sử dụng nhiều.

Rượu quý được mua bán nhiều vào dịp trước tết Nguyên đán 2 -3 tháng, nên cửa hàng bán lẻ rượu quý thường kết hợp bán Bia ngoại nhập khẩu, bia nội, sô cô la, bánh kẹo ngoại, nước ép hoa quả nhập khẩu... để duy trì hoạt động.

Kinh doanh rượu quý cần hạn chế việc kinh doanh chung, để tránh những hệ lụy phát sinh dẫn đến thất thoát vốn.

Nếu địa điểm của bạn thuận lợi, nằm ở các quận nội thành, bạn có thể liên hệ với Hãng rượu mạnh Chivas, Henese.. để xin các chính sách tài trợ kệ, tủ kính trưng bầy rượu quý, biển hiệu cửa hàng. Một số hãng rượu mạnh sẽ trả thêm phí trưng bầy sản phẩm..

Sau khi bạn mở cửa hàng, rất nhiều nhân viên kinh doanh rượu quý các hãng đến tiếp thị rượu vang, rượu mạnh, bạn lưu ý để lựa chọn nhà cung cấp có uy tín. Nên giữ lại báo giá và liên hệ về số máy bàn của hãng để kiểm tra chính sách giá và sản phẩm được giới thiệu.

b. Cần thủ tục gì để kinh doanh rượu quý:

Bạn cần làm Giấy phép kinh doanh và Giấy phép kinh doanh rượu bán lẻ hoặc bán buôn.


Chi tiết thủ tục phần Giải đáp câu hỏi phía dưới, hoặc các công ty luật tư vấn khá chi tiết.

Bạn nên tìm hiểu đầu tiên là về thủ tục pháp lý, giấy phép kinh doanh rượu quý, các văn bản pháp lý quy định về việc kinh doanh rượu quý

Nếu bạn kinh doanh thêm thuốc lá, cần có giấy phép riêng.

** Đối với Shop rượu, cửa hàng rượu quý bán lẻ: Là hình thức đơn giản nhất, phù hợp với kinh doanh rượu quy mô dưới 2 tỷ.

c. Số vốn ban đầu để kinh doanh rượu quý



Với nhiều hình thức để bạn bắt đầu việc kinh doanh rượu:

** Làm đại lý online mùa Tết; mở shop online kinh doanh rượu quý: Số vốn cần khoảng 5 triệu – 20 triệu, cộng với kinh nghiệm quảng cáo, rao vặt qua các trang mạng uy tín và qua bạn bè, đồng nghiệp.

** Để mở shop rượu quý bán lẻ, kết hợp bán online cần 100 triệu – 500 triệu:

Để phát triển bền vững, bạn nên xây dựng website với tên miền riêng của cửa hàng, cộng với các hoạt động quảng bá bên ngoài.

** Thành lập công ty bán buôn, bán lẻ: chuyên doanh lĩnh vực rượu quý. Xây dựng bộ máy quản lý và nhân viên kinh doanh gọn nhẹ: số vốn cần ban đầu 300 triệu – hơn 1 tỷ.


Số vốn sẽ quyết định chiến lược kinh doanh của bạn;

Đối tượng khách hàng Và để hỗ trợ cho phương pháp bán hàng và tăng lợi nhuận, bạn cũng nên thiết lập các hình thức liên kết với các công ty tổ chức sự kiện và đám cưới, các nhà cung cấp lương thực thực phẩm cũng như các câu lạc bộ và hiệp hội doanh nhân - đây là một nguồn ổn định tuyệt vời để có thể tiến tới kinh doanh lâu dài.

Khi thị trường bia, rượu ngày càng phong phú, đa dạng thì người tiêu dùng càng băn khoăn trước "ma trận" hàng giả, hàng nhái.  Lợi thế của cửa hàng, shop rượu quý chuyên doanh là sản phẩm đa dạng, thường luân chuyển hàng tốt nên Các đại lý bánh kẹo tạp hóa có hay nhập rượu quý bán cuối năm, nhưng khi không bán hết để tồn kho, để trưng bầy nơi nóng, ánh sáng quá nhiều, nhiệt độ không đảm bảo, rất dễ ảnh hưởng đển chất lượng.

Tìm Đại lý chính hãng phân phối sản phẩm này để tìm mua-
RuouQuy.Com

Mặt hàng rượu quý là mặt hàng cao cấp, thường dùng biếu tặng vào dịp tết. Cửa hàng rượu kinh doanh dựa trên chất lượng và uy tín của cửa hàng, để phát triển bền vững, dài lâu từ khách hàng thường xuyên, khách quen.

ĐIỀU KIỆN KHỞI NGHIỆP

Vốn đầu tư: vốn đầu tư ban đầu từ 80 triệu - 500 triệu trở lên, dùng cho:

Đặt cọc thuê mặt bằng;
Sửa chữa, trang trí cửa hàng;
Trang bị quầy, tủ kệ kính, gỗ trưng bầy hàng;
Các thiết bị quản lý: máy tính tiền kiêm két bạc, laptop, carmera, phần mềm quản lý kho..
Vốn dự phòng cho ít nhất 3 tháng đầu kinh doanh

Nhân sự và pháp lý

Nhân sự: Với shop rượu quý quy mô nhỏ, chỉ cần tuyển 1 nhân viên thu ngân kiêm bán hàng, 1 nhân viên bán hàng có am hiểu tốt về sản phẩm, sau này có thể tuyển thêm nhân viên tùy theo sự phát triển của shop rượu quý.

Sản phẩm: Bạn là người khởi nghiệp phải nghiên cứu kỹ về các dòng sản phẩm: Rượu vang, rượu mạnh, vodka, bán kèm Bia nhập khẩu và bánh kẹo, socola cao cấp. Nguồn hàng, cách trưng bầy, bảo quản sản phẩm trước khi bắt tay vào kinh doanh.

Pháp lý: sau khi đã có được mặt bằng, bạn cần đến Quận, huyện nơi bạn định mở quán làm giấy phép kinh doanh và Giấy phép kinh doanh rượu, bia; giấy phép phòng cháy chữa cháy và Cam kết bảo vệ môi trường. Quy mô nhỏ shop rượu quý thành lập, đóng thuế khoán dưới hình thức Hộ kinh doanh cá thể. Quy mô bán buôn và xây dựng thương hiệu tốt hơn là hình thức Công ty.
Hóa đơn và kê khai: Là công ty Bạn có 2 lựa chọn đặt in hóa đơn đỏ thông thường hoặc hóa đơn GTGT, và kê khai thuế hàng tháng. Sau 1 năm nếu đủ điều kiện sẽ xin kê khai theo quý. Là hộ cá thể ban đầu đặt in hóa đơn đỏ thông thường và kê khai thuế hàng tháng. Sau khi hoạt động 1 năm nếu đủ điều kiện thì xin sử dụng hóa đơn GTGT


Công tác chuẩn bị-
RuouQuy.Com

Cần tìm hiểu và liên hệ trước với những nhà cung cấp bán buôn, nhà nhập khẩu: Về rượu vang, rượu quý, rượu mùi,…… Học hỏi kinh nghiệm từ những người đã từng kinh doanh hình thức này từ những mối quen biết của bạn hoặc bạn có thể chủ động đến tìm hiểu các mô hình kinh doanh tốt, đây là một điều rất quan trọng, giúp bạn có thể tránh những sai lầm trong quá trình khởi nghiệp. Các công ty bán buôn thường sẵn lòng chỉ dẫn giúp bạn 1 số kinh nghiệm cơ bản.

Nghiên cứu kỹ về địa điểm kinh doanh. Đây là yếu tố quyết định sự sống còn của Cửa hàng.Rượu quý là mặt hàng cao cấp, với phân khúc khách hàng có thu nhập khá. Nếu có thể lựa chọn địa điểm nằm gần ngã ba, ngã tư, khu phố sầm uất, đường 2 chiều, khu chuyên kinh doanh mặt hàng này như Thái Hà, Hai Bà Trưng, Hàng Buồm hoặc gần siêu thị, trung tâm thương mại, chợ bán buôn … sẽ là lợi thế.

Thời điểm khởi nghiệp: nên dự tính khởi nghiệp vào những trước tết 4-5 tháng, qua Trung thu, Khách hàng có nhu cầu lấy hàng buôn, và tìm các mối hàng cho dịp Tết, thì việc kinh doanh của bạn có nhiều thuận lợi hơn.

Lập Danh mục các mặt hàng sẽ kinh doanh, Khi nhập hàng trưng bầy nên mua hạn chế. Nên có các loại rượu quý phổ biến và Lựa chọn một hai loại rượu quý đặc thù khác biệt, là thế mạnh của cửa hàng, tạo đặc trưng cho cửa hàng.

Lập bản kê chi tiết những thiết bị,vật dụng, cần mua và cả phương án thay thế.

YÊU CẦU CHUYÊN MÔN

Lập kế hoạch kinh doanh:

Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh tại khu vực mình sắp kinh doanh. Từ đó, lựa chọn khách hàng mục tiêu để lên kế hoạch kinh doanh cụ thể.

Nên tập trung kinh doanh chỉ có các loại rượu quý, bia ngoại thêm bánh kẹo ngoại dịp Tết.
Lập kế hoạch marketing (băng rôn, tờ rơi, quảng cáo), kế hoạch tuyển dụng nhân viên và phương án quản lý kinh doanh chi tiết (quản lý Hàng hóa đầu vào, quản lý thu ngân, điều hành nhân viên) phương án vận hành bộ máy kinh doanh cụ thể từ giữ xe, phục vụ, thu ngân, bán hàng, ...
Lập kế hoạch doanh thu, chi phí, lợi nhuận cho từng tháng, dự trù kinh doanh lỗ trong 3 tháng đầu tiên.

Kiến thức, kỹ năng chuyên môn -
RuouQuy.Com
 

Kiến thức về rượu quý: phân biệt rượu thật giả

Kiến thức về pha chế: cách thức làm và pha chế kem khá đơn giản, bạn nên theo học lớp làm kem. Nếu bạn có thể tự pha chế và làm kem, sẽ tạo ra những loại kem ngon và đặc sắc hơn
Kỹ năng về chăm sóc khách hàng, bán hàng, quản lý nhân sự, điều hành một cửa hàng kinh doanh.

Kinh nghiệm

Kinh nghiệm về lĩnh vực thực phẩm, giải khát, quản lý nhà hàng, quán ăn... sẽ rất quan trọng và giúp ích nhiều cho bạn trong quá trình khởi nghiệp.

Trên đây là ý tưởng mở chuỗi cửa hàng trực tuyến
RuouQuy.Com, khách hàng cả online và offline, nếu các bạn có cùng ý tưởng hãy hợp tác kinh doanh... Nếu muốn sỡ hữu tên miền đẹp này, đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay... không ai đó sẽ nhanh tay hơn bạn!

Mr. Chiến rất mong muốn được kết bạn giao lưu và chia sẽ cùng trao đổi, thảo luận kiến thức thương hiệu, tên miền và ý tưởng khởi nghiệp 4.0 với các bạn gần xa! Chúng ta hãy kết nối Điện thoại, Zalo, Facebook, Telegram, WhatAPP...và chia sẽ đam mê cùng nhau nhé!
www.nguyendinhchien.com



Cảm ơn rất nhiều các bạn đã ghé thăm! Hãy comment bên dưới cho tôi biết bạn nghĩ gì về điều này nhé!


Chúc các bạn và gia đình nhiều Sức khỏe và thành công trong cuộc sống!

NguyenDinhChien.Com - Uy Tín & Giá Trị




PS: Là dân kinh doanh kiếm tiền, Ý kiến của bạn như nào về quan điểm của mình?

 
* Một số bài đăng được bạn đọc đánh giá cao, các bạn tham khảo:

- Ý tưởng kinh doanh mới năm 2020

- K
hởi nghiệp:Viết nội dung blog chất lượng đkinh doanh

- Cách chuyễn hướng tên miền, gia tăng khách hàng tuy cập trang bán hàng

- 3 Chiến lược thu hút khách hàng trong kinh doanh

- Ý Tưởng khinh doanh, "Khởi Nghiệp" thời công nghệ 4.0

- Vì sao phải xây dựng thương hiệu "Doanh nghiệp & Cá Nhân"

- Cài đặt Ý tưởng kinh doanh trực tuyến thời 4.0 cần những gì?

- Làm thế nào viết nội dung để bán hàng được giá cao?

- Bắt đầu khởi nghiệp cần những gì?

- SEO một blog, website mới đơn giản như thế nào?


- Kinh nghiệm mua hàng khuyến mãi, giảm giá

- Những chiêu trò lôi kéo, kêu gọi đầu tư trên mạng xã hội 

- "Vô gia cư" gắn mác doanh nhân... thời công ngh4.0 



* Các chương trình SALE OFF 20-70%:

- Điện tử - Điện Lạnh - Công Ngh

- Vé Máy Bay - Du Lịch - Khách Sạn

- Tài Chính - Ngân Hàng - Chứng Khoán - Đầu Tư

- Thời Trang - Túi Xách - Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang

- Kiếm tiền trực tuyến, "Khởi Nghiệp" thời công nghệ 4.0


https://www.vuatenmien.com/p/mot-so-chuong-tr-i-nh-giam-gia-sale-off.html
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: