Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
26.3.19

10 nguyên tắc "vàng" để thành công trong đầu tư và kinh doanh tên miền, mời các bạn tham khảo:

Nguyên tắc 1: Làm gì thì làm nhưng không được "cụt vốn"


Bí quyết vĩ đại nhất để làm giàu nhanh là dùng tiền để sinh ra tiền với số vốn ban đầu càng lớn càng tốt của trùm chứng khoán, và các ngành đầu tư, bạn đầu tư gì cũng vậy, không cứ là đầu tư tên miền.

Thử lấy một ví dụ minh họa: Bạn dùng $100.000 đầu tư 1 tên miền đẹp và "giã sử" với lãi gộp 15% trong vòng 20 năm sẽ đạt tới mức $1.636.653 vào năm thứ 20, tức là số tiền lời của bạn là $1.536.653. Nhưng giả sử bạn bị mất $90.000 trong số tiền đầu tư ban đầu trước khi bắt tay vào kinh doanh và chỉ còn $10.000 để đầu tư. Kết quả đầu tư của bạn lúc đó chỉ đạt $163.665 vào năm thứ 20, tương đương phần lợi nhuận là $153.665 mà thôi.

Một con số thật nhỏ nhoi nếu so với con số ở trên. Số tiền ban đầu bị mất càng lớn, thì khả năng sinh lợi của bạn càng bị ảnh hưởng trong tương lai. Không bao giờ được quên quy luật này. 

Nguyên tắc 2: Tham gia đầu tư tên miền càng sớm càng tốt



Nếu mình biết về tên miền và tham gia thị trường tên miền càng sớm càng tốt, vì qua đó mình tiết kiệm và  tích lũy "đầu tư" tên miền và xem như "bất đng sản ảo", từ từ số lượng tên miền sẽ tăng lên, chất lượng và giá trị của từng tên miền cũng tăng dần theo năm tháng của kinh nghiệm, dn dần có kinh nghiệm và đầu tư tên miền cho những thương vụ "lớn hơn".
Trong cuộc sống nếu tìm được niềm đam mê của đời mình từ thuở nhỏ thì thật may mắn, nhất là trong lĩnh vực đầu tư tên miền, khi mà giá đang còn rđđầu tư và nó mang đến cơ hội cộng dồn số tiền vốn ban đầu để "khởi nghiệp"

Người ta không đánh bạc khi người ta trẻ, khi người ta còn nhiều thời gian để hưởng lợi từ những quyết định khôn ngoan.


Nguyên tắc 3 “Đừng ngần ngại đòi giá thật cao khi bán, hay trgiá thật thấp khi mua”.      

Chúng ta hiểu rằng người ta thường hay sợ mất mặt khi đưa ra giá bán tên miền quá cao hay chào giá mua tên miền quá thấp. Không ai muốn mình bị đánh giá là tham lam hay rẻ tiền. Nói một cách đơn giản, trong thế giới kinh doanh và đầu tư tên miền, Lợi nhuận là mục tiêu số 1, là con số bạn thu được khi bán hay con số bạn phải trả khi mua chính là thước đo cho thấy bạn đang làm ra tiền hay làm mất tiền và mức độ giàu có của bạn sau này phụ thuộc điều này. Sau khi bắt đầu thương lượng, bạn có thể hạ giá bán tên miền hay tăng giá mua của
tên miền, nhưng rõ ràng muốn làm ngược lại là điều không tưởng.

Đừng ngần ngại đòi giá thật cao khi bán, hay chào giá thật thấp khi mua. Bạn cứ yêu cầu, biết đâu bạn sẽ nhận được như mong muốn, còn nếu không đòi hỏi thì bạn sẽ không thể có được thứ mình mong muốn.

Nguyên tắc 4: Bạn không thể "hợp tác' làm ăn "ngon lành" với một người "xấu tính"           
Người xấu là người xấu, và người xấu sẽ không bao giờ mang đến cho bạn một thương vụ ngon lành. Thế giới này có đủ số người tốt và thành thật để bạn giao dịch kinh doanh tên miền nên thật là ngu ngốc nếu phải dính dáng đến những người thiếu trung thực hay lừa đảo....
Nếu bạn phải tự đặt cho bản thân câu hỏi “Liệu mình có tin tưởng người này không?” thì ngay lập tức bạn nên rời bỏ bàn thương lượng và tìm đến những người thật tình hơn để làm ăn. Nếu bạn không thể tin cậy họ lúc này, bạn sẽ không thể tin cậy họ sau này, vậy thì tại sao bạn phải tin cậy họ chứ?

Trung thực là một món quà vô giá và bạn đừng bao giờ mong chúng đến từ những kẻ rẻ tiền.

Nguyên tắc này rất đơn giản: Những người liêm khiết sẽ thực hiện nghĩa vụ; những người thiếu liêm khiết sẽ không thực hiện nghĩa vụ. Tốt nhất là không nên lẫn lộn hai nhóm người này.


Nguyên tắc sô 5:  “Chuyên môn hóa công việc đầu tư tên miền”         

Nếu làm một cuộc khảo sát trong số những gia đình siêu giàu có tại Mỹ, bạn sẽ nhận thấy rằng hầu như tài sản tất cả các gia đình, không có ngoại lệ, đều được xây dựng trên một công ty ngoại hạng. Gia đình Hearst làm ra tiền trong ngành xuất bản, gia đình Walton dựa trên ngành bán lẻ, gia đình Wrigley là kẹo cao su, gia đình Mars là ngành sản xuất kẹo, gia đình Gates là phần mềm, và gia đình Coors hay Busch là ngành bia. Danh sách này còn dài nữa, và hầu như hiếm có ngoại lệ rằng mỗi khi họ đi chệch khỏi ngành kinh doanh tuyệt vời đã giúp họ trở nên giàu có khủng khiếp, họ sẽ phải chịu mất mát số tiền lớn – giống như khi Coca-Cola tham gia vào kinh doanh điện ảnh.

Chìa khóa thành công: Là biết xác định chính xác đâu là những đặc điểm lợi thế trong các chiến lược đầu tư tên miền của mình, biết đâu là "sở trường và sở đoản" của mình, mình không thể bay vì mình không phải là chim. Mình không được sinh ra ở lò mỳ nên mình không hiểu về quy trình sản xuất bánh mỳ nhiều..."Biết địch biết ta, trăm trận trăm thắng"

Nguyên tắc số 6: “Hợp đồng mua bán tên miền đã ký thì không thể xóa bỏ, vì vậy phải suy nghĩ thật cẩn thận trước khi đặt bút ký”.

Mình học được rằng một khi bạn đã ký hợp đồng mua bán tên miền, thương vụ xem như đã chốt. Bạn không thể quay ngược lại và suy nghĩ xem đây là một thương vụ tốt hay xấu. Vì vậy hãy nhớ suy nghĩ cặn kẽ trước khi đặt bút ký. Câu này nói dễ hơn làm, bởi vì thường khi giấy tờ đặt trước mặt, bạn quên mất phải để lý trí phân tích mà chỉ chăm chú ký cho xong. 

Trước khi ký hợp đồng mua hay bán 1 tên miền, hãy nghĩ đến tất cả những khả năng xấu nhất có thể xảy ra – vì chúng thường hay xảy ra lắm. Con đường phía trước có bằng phẳng hay không là nhờ khả năng nhìn thấy trước những rắc rối phiền toái. Hãy suy nghĩ thật kỷ và thật lâu trước khi bạn đặt bút ký, như vậy bạn sẽ không mất công suy nghĩ thật kỹ và thật lâu về những rắc rối mà bạn đã rước vào thân cùng với chữ ký của mình.

Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi đặt bút ký.

Nguyên tắc số 7:  “Tránh rắc rối dể hơn là thoát khỏi rc rối. ”

Tránh xa mọi cám dỗ vi phạm pháp luật để đầu tư tên miền và kiếm tiền, một cách đơn giản thật dễ dàng hơn rất nhiều so với việc giải quyết hậu quả khi bị bắt quả tang. Để tránh rắc rối, bạn chỉ việc làm đúng mọi lúc. Để thoát khỏi rắc rối, bạn cần phải chi rất nhiều tiền và huy động tài năng của nhiều luật sư, mà thậm chí ngay cả sau khi đã tốn kém, bạn vẫn có thể phải chịu tù tội.


Nếu bạn làm ăn trái pháp luật, như mua bán tên miền với tài khoản Paypal phi pháp, tín dụng chùa,...Hack,,... liên quan đến tên miền các thương hiệu lớn quốc tế, sở hữu trí tu...

Bạn hãy nghĩ rằng: Chi phí phải bỏ ra để thoát ra khỏi rắc rối này là bao nhiêu? lệ phí hầu tòa, và công việc kinh doanh đầu tư tên miền chậm trể dẫn đến thua lỗ. Đáng lý ra mọi chuyện đã dễ dàng, và mang lại nhiều lợi nhuận hơn, nếu ngay từ đầu đừng dính dáng đến rắc rối.

Nguyên tắc số 8: "Mọi lời khuyên chỉ để tham khảo, ta là người quyết định số phận của ta".

Tôi luôn nghĩ rằng thật kỳ lạ khi những doanh nhân cực kỳ thành đạt và thông minh, những người đã có bề dày kiếm những khoản tiền lớn, lại đi nghe theo lời khuyên đầu tư từ những người môi giới chứng khoán quá nghèo đến mức không thể làm theo lời khuyên của chính họ. (ở thị trường chứng khoán, có một cái ngược đời:người giàu đi hỏi người nghèo về cách đầu tư, làm giàu)
Và nếu lời khuyên của họ rất hay rất đúng, tại sao họ vẫn chưa giàu? Có lẽ vì họ làm giàu không phải bằng những lời khuyên này mà bằng cách ăn hoa hồng cùa bạn? Chúng ta nên cẩn trọng với những người phải sử dụng tiền của bạn để làm giàu cho bạn, nhất là khi họ càng bán được nhiều thứ cho bạn thì họ càng kiếm được nhiều tiền cho bản thân. 

Đa phần thì suy nghĩ của họ là làm thế nào để sử dụng tiền, tên miền, thương vụ của bạn của bạn làm giàu cho họ. Và giả sử họ có làm thua lỗ tiền của bạn? Thì họ chỉ việc bỏ bạn mà đi tìm một người khác để bán những lời khuyên đó.


Thẳng thừng từ chối nhìn vào những viễn cảnh kinh doanh, đầu tư tên miền mà các nhà môi giới tên miền phân tích đưa ra bởi vì, trong bất cứ ngành kinh doanh nào, các con số dự đoán bao giờ cùng được "tô hồng" quá mức bình thường.

Nguyên tắc số 9: Ghi nhớ: “Tiền bạc không mang lại hạnh phúc”.

Chúng ta không bao giờ được lẫn lộn giữa hạnh phúc và giàu có. Chúng ta đang nói đến một anh chàng vẫn còn đi chơi với những người anh ta quen hồi trung học, vẫn sống trong cùng một khu nhà từ nhỏ đến lớn. Tiền bạc không làm thay đổi con người.

Tiền bạc không mang lại hạnh phúc. Thành công là nhận được sự yêu thương từ những người bạn mong muốn dược yêu thương. Bạn có thể là người giàu nhất thế giới, nhưng nếu thiếu tình yêu thương của gia đình và bè bạn, bạn vẫn chỉ là người nghèo nhất.


Nguyên tắc số 10: Không "Mua danh ba vạn, bán danh ba đồng"

“Xây dựng danh tiếng mất 20 năm nhưng phá hủy chỉ cần 5 phút. Nếu bạn nhớ đến điều này, bạn sẽ hành động khác đi”.

Chỉ cần một hành động ngu ngốc và những dư luận xấu về mình là đủ để phá hủy ngay lập tức danh tiếng mà bạn đã dành cả đời để xây đắp. Tốt nhất bạn không nên làm nếu bạn biết điều đó là sai, bởi nếu bị bắt quả tang, cái giá phải trả có khi quá đắt so với khả năng của bạn. 

Chúng ta có thể chấp nhận mất tiền vốn đầu tư cho tên miền khi gặp rủi ro, thậm chí là mất nhiều tiền; nhưng chúng ta không thể chấp nhận mất danh tiếng, dù chỉ là một mảnh nhỏ của danh tiếng …về lâu dài chúng ta sẽ tạo dựng được danh tiếng xứng đáng với công sức của mình. Chỉ cần tập trung vào khoảng giữa sân là được rồi, đất đã đủ rộng để quý vị kiếm tiền, không cần thiết phải chơi ở khu vực ranh giới mập mờ, gian lận, phạm pháp, bản quyền.....”

Chúc Các bạn thành công và trở nên giàu có từ tên miền!


PS: Download tài liệu đầu tư tên miền tại đây

Mr. Chiến rất mong muốn được kết bạn giao lưu và chia sẽ cùng trao đổi, thảo luận kiến thức thương hiệu, tên miền và ý tưởng khởi nghiệp 4.0 với các bạn gần xa! Chúng ta hãy kết nối Điện thoại, Zalo, Facebook, Telegram, WhatAPP...và chia sẽ đam mê cùng nhau nhé!
www.nguyendinhchien.com



Cảm ơn rất nhiều các bạn đã ghé thăm! Hãy comment bên dưới cho tôi biết bạn nghĩ gì về điều này nhé!


Chúc các bạn và gia đình nhiều Sức khỏe và thành công trong cuộc sống!

NguyenDinhChien.Com - Uy Tín & Giá Trị




PS: Là dân kinh doanh kiếm tiền, Ý kiến của bạn như nào về quan điểm của mình?

 
* Một số bài đăng được bạn đọc đánh giá cao, các bạn tham khảo:

- Ý tưởng kinh doanh mới năm 2020

- K
hởi nghiệp:Viết nội dung blog chất lượng đkinh doanh

- Cách chuyễn hướng tên miền, gia tăng khách hàng tuy cập trang bán hàng

- 3 Chiến lược thu hút khách hàng trong kinh doanh

- Ý Tưởng khinh doanh, "Khởi Nghiệp" thời công nghệ 4.0

- Vì sao phải xây dựng thương hiệu "Doanh nghiệp & Cá Nhân"

- Cài đặt Ý tưởng kinh doanh trực tuyến thời 4.0 cần những gì?

- Làm thế nào viết nội dung để bán hàng được giá cao?

- Bắt đầu khởi nghiệp cần những gì?

- SEO một blog, website mới đơn giản như thế nào?


- Kinh nghiệm mua hàng khuyến mãi, giảm giá

- Những chiêu trò lôi kéo, kêu gọi đầu tư trên mạng xã hội 

- "Vô gia cư" gắn mác doanh nhân... thời công ngh4.0 

- Những quyển sách hay dành cho "Doanh Nhân"  

- Làm giàu với Tiếp thị Liên kết

- Bạn muốn trở thành nhà "Đầu cơ" hay nhà "Đầu tư" 

- Xuất khẩu Robot Việt Nam, Tại sao không? 

- Viết Blog du lịch kiếm tiền, Nên chăng? 

- Nhiều người muốn làm giàu, Nhưng họ S"B Giàu" 

- Ý Tưởng kinh doanh mới... 

- Đơn giản, bạn chỉ cần Mua - Bán: Sách, chưa bao giờ "Lỗ" 

- Kinh Doanh Tên Miền và Kinh doanh Kim Cương 

- Tôi và em: "Định mệnh hay là Nhân Duyên" 

- Bạn là ai không quan trọng! Thể hiện Đẳng cấp hay không...? 

- Cấu hình tên miền cho Blogger, đơn giản và Miễn phí 

- Kinh Nghiệm xương máu khi đầu tư tên miền 

- Nguyên Tắc: "Đầu tư" của bạn là gì? 

- Cá nhân có cần xây dựng "Thương Hiệu" hay không? 

- Định vị "Doanh Nhân" hay là "Bán hàng rong"??? 

- Đưa em về dưới mưa... Rước em vô gốc dừa.. 

- Tên miền và câu chuyên xưa xửa xưa... 

- Ngành Công nghiệp tên miền đã phát triển như thế nào? 

- Bạn đang "Đánh Bạc" Hay "Đầu tư" 

- Một Website, Blog giá trị là ntn? 

- Bí mật mua cổ phần, cổ phiếu, coins... trước IPO, ICO  

- Vì Sao bạn mất dần khách hàng? 

- Vốn ít, Khởi nghiệp như thế nào? 





* Các chương trình SALE OFF 20-70%:

- Điện tử - Điện Lạnh - Công Ngh

- Vé Máy Bay - Du Lịch - Khách Sạn

- Tài Chính - Ngân Hàng - Chứng Khoán - Đầu Tư

- Thời Trang - Túi Xách - Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang

- Kiếm tiền trực tuyến, "Khởi Nghiệp" thời công nghệ 4.0


https://www.vuatenmien.com/p/mot-so-chuong-tr-i-nh-giam-gia-sale-off.html
 

tcaviet@gmail.com

1 nhận xét:

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: