Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
20.3.20

BanVang.Com - Cơn bão giá và vừa đi qua. Giá vàng lên đỉnh điểm gần 50 cành một cây. 2 cây là đã vọn vẹn 100 củ. Dân tình lại lao đi đầu tư vàng. Cụm từ đầu tư vàng này dạo rồi khá nhiều người hỏi mình. Họ nói chuyện như kiểu họ bắt thời, gặp thế, nhìn nhận ra cơ hội thị trường lắm. Rồi sau đó rơi bộp phát giá xuống. Bao người ngẩn tò te, những vụ đầu tư vàng chưa kịp tháo vàng đi thì đã ăn một cú rớt giá.


Chiêu bài tăng giá - rớt giá này được lật đi lật lại như một thú tiêu khiển mà hết lần này đến lần khác vẫn dẫn dụ được kha khá người. Hãy cùng lật ngửa ván bài này tại đây.

Đã bao giờ bạn tự hỏi, rốt cuộc cái giá vàng này từ đâu ra? Ai là người đưa ra các con số này. Tại sao hôm nay lại là 37 triệu một cây? Tại sao ngày mai lại là 47 triệu 1 cây? Những con số này mọc từ đâu ra?

Hằng ngày, rất rất nhiều người vào các trang web trực tuyến này để cập nhật giá vàng? Thử hỏi những con số được công bố từ các website, các trang mạng này từ đâu ra??? Từ đâu ra???


BanVang.Com -Tại sao tôi không nói là mua vàng, mà nói là tích trữ vàng. Bởi lẽ, tích trữ này là dùng trong dài hạn, tích trữ 10 năm, 20 năm, 50 năm. Thậm chí tôi đã từng nói rất rõ trong các bài phân tích quản lý tài chính cá nhân là: Thay vì tích tiền, hãy tích trữ vàng dành cho về hưu. Vàng để trong thời gian dài.

Hãy bình tĩnh và đừng bao giờ cuốn vào cảm xúc của người khác hay cảm xúc của đám đông. Giống như giá vàng lên một cái, bạn lại thấy xôn xao hết cả người, nhộn nhạo hết cả lòng mề, muốn mua rồi bán lại để lãi. Thì phải bình tĩnh suy nghĩ thật kỹ. 

BanVang.Com - Vậy giá vàng từ đâu mà ra?

Xin thưa rằng, giá vàng từ không khí mọc ra! Chính xác nghĩa đen là như vậy. Bạn thấy đấy, dù là 37 triêu hay 47 triệu, 50 triệu đi nữa, thì một cây vàng vẫn là một cây vàng, có thêm được chỉ nào đâu. Vậy nên không phải vàng tăng giá trị lên, vàng vẫn vậy. Còn con số 37, 47 triệu kia chỉ là chơi theo luật chơi của người khác mà thôi. Nó tự mọc ra như thế. Còn thế lực nào mọc ra các con số này, thì hãy nghiên cứu kỹ cuốn sách 101 điều cần biết về tiền..



Vô số thứ xung quanh chúng ta bị thổi giá cao hơn giá trị thực, và mỗi lần như vậy, những kẻ đứng bán chúng, sản xuất ra chúng lại vơ vét của cải về. Vậy nên đừng bao giờ bị cuốn vào những đợt tăng giá - hạ giá như vậy.

BanVang.Com - Chúng cố tình tạo ra các tin tức để đăng lên mạng, đăng lên các trang bạn nghĩ là uy tín, để dẫn dắt bạn vào một cuộc chơi có lợi cho chúng. Bản chất vàng không tăng cũng không giảm, giá trị 1 cây vàng vẫn là một cây vàng. Khi thị trường bình ổn, chúng lại dấy lên một đợt tăng giá để vơ vét của cải, sau đó chúng lại hạ giá xuống.

Ví dụ như bạn thấy vàng tăng, bạn bỏ tiền đi mua vàng với một lượng tiền lớn. Sau đó, khi vàng giảm, bạn lại thấy thua lỗ liền bán thốc bán tháo đi với số tiền ít ỏi. Vậy là vàng cũng chẳng có trong tay nhưng ôi thôi số tiền bạn làm lụng vất vả, còm cõi tích lũy đã mất đi một lượng đáng kể rồi.


BanVang.Com - Thấu hiểu các đợt vàng tăng giá - sụt giá

Tại sao tôi lại nói là tích trữ vàng. Cắt nghĩa chút là tích trữ nghĩa là thời gian lâu dài nhé các má. Chứ không phải tích trữ là 3 ngày đâu. Điều này để bơ đi các đợt tăng giá - hạ giá.

Bạn cứ xem thị trường lên xuống, một đợt tăng giá - sụt giá này sẽ luôn lặp đi lặp lại. Không khác gì trò hề dẫn dắt những người thiếu kiến thức hay mong kiếm chác ăn theo. Nhưng cái sự kiếm chác buôn bán này cũng đầy rủi ro bởi lẽ luật chơi không trong tay bạn, ngày giảm giá là ngày nào bạn không thể nắm được. 



Khi bạn tích trữ nó, 30, 40 năm thì nó xảy ra hàng đống đợt giá lên giá xuống thế này. Đừng quan tâm, hãy bình lặng. Những cái gì không thuộc luật chơi của bạn thì đừng có nhao vào. Tôi đã từng nghe một câu cực kỳ tâm đắc của một tướng lĩnh: Ta sẽ không bao giờ tham gia vào trò chơi mà không phải ta nghĩ ra.

Vàng thì do thiên nhiên, nhưng giá vàng lại là do con người nghĩ ra.


BanVang.Com - Cái mà chúng ta cần hướng tới chính là xây dựng tài sản cho chính mình. Như tài sản của tôi là trang web bạn đang đọc này. Còn nếu bạn chưa biết xây dựng tài sản gì, vì để tìm ra tài sản cho mỗi người tạo dựng không phải một sớm một chiều. Vậy nên khi chưa biết làm gì thì tích trữ vàng, tích trữ đất, đó là thứ con người không tạo ra được. Tích trữ là lâu dài. Chứ tuyệt đối không để bản thân cuốn vào các đợt tăng giá - hạ giá này. Lại tích được ít vàng, thấy tăng giá là xông xáo bán đi thì không ổn.

Còn nếu bạn thích buôn vàng, thì hãy nghiên cứu biểu đồ kỹ và phải hiểu rằng, tăng giá là do bàn tay người khác, thì hạ giá nó sẽ rơi bộp một phát vào lúc mọi người đang say đắm với tăng giá để nó thu của cải về tay. Hãy hết sức cẩn trọng.


Chơi theo cuộc chơi của người khác, rút ra không kịp rất dễ bỏng tay!

BanVang.Com - Hãy nhớ cho là: Vàng và Đất bị giới hạn bởi thiên nhiên. Nhưng giá vàng, giá đất là do con người mọc ra. Và tiếc rằng đó không phải là bạn. Đó không phải là tôi. Nên đừng để bị cuốn vào. Không đỡ được đâu. Bản thân tôi bây giờ, tôi không chơi bất kỳ điều gì theo luật chơi của người khác nữa. Chơi theo luật chơi của tôi, không thì thôi!

Thay vì việc bán hàng cho công ty khác, rồi chơi theo luật chơi triết khấu của họ, tôi tự tạo ra sản phẩm của tôi để bán.

Thay vì đi làm thuê cho công ty khác, mình đã dốc lòng, dốc sức làm, nhưng cuối cùng giá trị của mình lại nằm trong góc nhìn của người khác, tôi tự mở kinh doanh riêng, giá trị của tôi sẽ do khách hàng đánh giá, và sẽ trả tôi những gì tôi xứng đáng!



Tất nhiên, để bạn tự tạo lập sân chơi không phải dễ. Khi tôi chia sẻ những điều này thì cũng có nhiều chụy em nói là những điều tôi nói là hài hước chỉ mang tính chất giải trí. Tuy nhiên, khi có ước mơ lớn, cách bạn học tập, cách bạn tìm hiểu, cách bạn làm việc sẽ hoàn toàn khác! Rồi đến lúc, ta không cần phải sống nhờ vào một hệ thống nào đó, hay không cần phải bám vào cuộc chơi hay xu thế nào khác. Ta hoàn toàn làm chủ được hệ thống của riêng mình!

BanVang.Com - Tất nhiên phải nỗ lực và khiêm tốn. Thì người khác mới chia sẻ, mới dạy dỗ, mới chỉ bảo cho. Chứ cái con giời phía trên kia lại mang cái giọng mẹ thiên hạ, nào là: tại sao bạn bảo tích trữ vàng rồi giờ bạn lại lại bảo giá vàng là dắt mũi, hãy giải thích cho rõ. 


Muốn có kiến thức và trải nghiệm để làm chủ được một hệ thống, ta phải vô cùng khiêm tốn. Không ai phải có trách nhiệm chia sẻ với bạn, nên hãy dùng một thái độ biết ơn để đối đãi với đời.

BanVang.Com - Để có được một hệ thống, tôi đã phải học từ: Content, Thiết kế, chạy quảng cáo, làm video, facebook, youutbe, làm web, chăm sóc khách hàng, chạy sự kiện, tổ chức hội thảo, thiết kế các chiến dịch Internet, rồi tên miền, kinh doanh, coin, forex, tài chính, kế toán, cách dạy trẻ, cách thuyết trình,...

Tên miền đẹp BanVang.Com đang chờ đợi sự hợp tác của các bạn!

Mr. Chiến rất mong muốn được kết bạn giao lưu và chia sẽ cùng trao đổi, thảo luận kiến thức thương hiệu, tên miền và ý tưởng khởi nghiệp 4.0 với các bạn gần xa! Chúng ta hãy kết nối Điện thoại, Zalo, Facebook, Telegram, WhatAPP...và chia sẽ đam mê cùng nhau nhé!
www.nguyendinhchien.com



Cảm ơn rất nhiều các bạn đã ghé thăm! Hãy comment bên dưới cho tôi biết bạn nghĩ gì về điều này nhé!


Chúc các bạn và gia đình nhiều Sức khỏe và thành công trong cuộc sống!

NguyenDinhChien.Com - Uy Tín & Giá Trị




PS: Là dân kinh doanh kiếm tiền, Ý kiến của bạn như nào về quan điểm của mình?

 
* Một số bài đăng được bạn đọc đánh giá cao, các bạn tham khảo:

- Ý tưởng kinh doanh mới năm 2020

- K
hởi nghiệp:Viết nội dung blog chất lượng để kinh doanh

Cách chuyễn hướng tên miền, gia tăng khách hàng tuy cập trang bán hàng


- 3 Chiến lược thu hút khách hàng trong kinh doanh

- Ý Tưởng khinh doanh, "Khởi Nghiệp" thời công nghệ 4.0

- Vì sao phải xây dựng thương hiệu "Doanh nghiệp & Cá Nhân" 

- Cài đặt Ý tưởng kinh doanh trực tuyến thời 4.0 cần những gì?

- Làm thế nào viết nội dung để bán hàng được giá cao?

- Bắt đầu khởi nghiệp cần những gì?

- SEO một blog, website mới đơn giản như thế nào?

- Kinh nghiệm mua hàng khuyến mãi, giảm giá

- Những chiêu trò lôi kéo, kêu gọi đầu tư trên mạng xã hội

"Vô gia cư" gắn mác doanh nhân... thời công nghệ 4.0 

- Những quyển sách hay dành cho "Doanh Nhân" 

- Làm giàu với Tiếp thị Liên kết

- Bạn muốn trở thành nhà "Đầu cơ" hay nhà "Đầu tư"

- Xuất khẩu Robot Việt Nam, Tại sao không?

Viết Blog du lịch kiếm tiền, Nên chăng?

- Nhiều người muốn làm giàu, Nhưng họ Sợ "B Giàu"

Ý Tưởng kinh doanh mới...

Đơn giản, bạn chỉ cần Mua - Bán: Sách, chưa bao giờ "Lỗ" 

- Kinh Doanh Tên Miền và Kinh doanh Kim Cương

- Tôi và em: "Định mệnh hay là Nhân Duyên"

- Bạn là ai không quan trọng! Thể hiện Đẳng cấp hay không...?

- Cấu hình tên miền cho Blogger, đơn giản và Miễn phí

- Kinh Nghiệm xương máu khi đầu tư tên miền

- Nguyên Tắc: "Đầu tư" của bạn là gì?

- Cá nhân có cần xây dựng "Thương Hiệu" hay không?

Định vị "Doanh Nhân" hay là "Bán hàng rong"???

Đưa em về dưới mưa... Rước em vô gốc dừa..

- Tên miền và câu chuyên xưa xửa xưa...

- Ngành Công nghiệp tên miền đã phát triển như thế nào?

- Bạn đang "Đánh Bạc" Hay "Đầu tư"

- Một Website, Blog giá trị là ntn?

- Bí mật mua cổ phần, cổ phiếu, coins... trước IPO, ICO 

- Vì Sao bạn mất dần khách hàng?

- Vốn ít, Khởi nghiệp như thế nào?




* Các chương trình SALE OFF 20-70%:

Điện tử - Điện Lạnh - Công Ngh

Vé Máy Bay - Du Lịch - Khách Sạn

Tài Chính - Ngân Hàng - Chứng Khoán - Đầu Tư

Thời Trang - Túi Xách - Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang

Kiếm tiền trực tuyến, "Khởi Nghiệp" thời công nghệ 4.0

https://www.vuatenmien.com/p/mot-so-chuong-tr-i-nh-giam-gia-sale-off.html
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: