Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
26.3.20

khởi nghiệp kinh doanh để trang trãi Cuộc sống bộn bề với cơm áo gạo tiền. Đương nhiên không phải lúc nào bạn cũng có thể kiếm được công việc với mức lương mong muốn. Vậy làm sao để kiếm thêm tiền? 

Dưới đây là 9 cách tạo ra nhiều nguồn thu nhập ngoài lương hiệu quả nhất hiện nay.... mà cộng động mạng đang sôi sục..



1. Vì sao phải tạo ra nhiều nguồn thu nhập
1.1 An toàn cho nguồn thu nhập

Một người bình thường có cộng việc ổn định kiểu 8-5 (người Việt Nam thường làm lúc 8h và kết thúc lúc 5h so với kiểu 9-5). Ổn định? Thoải mái? Đã đến lúc phải xem lại.

An toàn cho nguồn thu nhập

Bạn có thể bị đuổi việc, thanh trừ nội bộ, hoặc cắt giảm biên chế bất kể khả năng của bạn ra sao. Một khi có ai đó sẵn sàng làm việc tốt hơn với giá rẻ hơn của bạn.

Và nếu như bạn có thể có thêm nguồn thu nhập, thì việc mất đi nguồn thu nhập chính bạn sẽ không phải gặp khó khăn nhiều trong vấn đề tài chính.


1.2 Lũy Tích và Bội Thu Thu Nhập

Mỗi nguồn thu nhập thành công mới của bạn đi kèm một kỹ năng thành thuc. Kỹ năng này cộng dồn lại giúp bạn kiếm thêm một công việc có mức thu nhập cao hơn. Hiệu ứng tích lũy và bội thu: Các kỹ năng bạn học được từ công việc trước sẽ cộng dồn lại để ra một gói thầu hoàn chỉnh.


Lũy Tích và Bội Thu Thu Nhập

Ví dụ. Viết báo giúp bạn kiếm thêm thu nhập là 1 triệu đồng. Hồ sơ từ việc viết báo giúp bạn dễ dàng được tín nhiệm dịch thuật khoảng 2 triệu đồng. Kết hợp với sự trung thực, kiến thức kinh doanh và kỹ năng vi tính trung cấp, bạn làm trợ lý với mức 6 triệu đồng . Học thêm phát triển website và Internet Marketing, bạn dễ dàng đẩy nguồn thu nhập lên vài con số nữa. Những kỹ năng này được bạn gộp lại và bán trọn gói với một mức giá hợp lý. Việc sau trả lương cao hơn việc trước, hoặc làm ít thời gian hơn việc trước.

1.3 Nhiều Nguồn Tụ Lại

Nếu tài chính của bạn chỉ được bồi đắp từ một dòng chảy duy nhất, ai dám chắc một ngày nào đó không có ai chơi khăm chặn nguồn, một tảng đá bất ngờ lăn xuống chặn nước, hay một cơn hạn hán mang tên “khủng hoảng kinh tế” kéo qua.


Đã đến lúc bạn xem lại nguồn thu nhập của mình. Thu nhập của bạn có an toàn? Đều đặn? Nếu một trong những nguồn bị cắt thì sao? Bạn có thể sống mà không phải làm việc trong 1 tháng, 2 tháng, 3 tháng? Những kỹ năng nào bạn cần để tăng thêm thu nhập?


2. 9 cách để có thể tạo ra nhiều nguồn thu nhập ngoài lương
2.1 CTV viết bài và phát triển nội dung

Việc làm phát triển nội dung online cũng đang thịnh hành bởi một người có thể làm cho nhiều công ty khác nhau dưới hình thức part time và làm tại nhà. Mức lương của công việc này có thể dao động lên đến 300.000đ/giờ nếu như bạn có trình độ chuyên môn cao và có khả năng sáng tạo nội dung hiệu quả. Việc của bạn sẽ là  CTV viết lách và biên tập có nhiệm vụ viết, thực hiện và đọc các tài liệu liên quan được gửi qua các phương tiện truyền thông hoặc bản in. Tùy vào yêu cầu của người thuê, họ sẽ viết và biên tập cho các tài liệu marketing, nội dung biên tập, truyền thông xã hội hoặc các tài liệu liên quan.



2.2 Bán hàng kiểu tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing)

Khi bạn đã đi làm thì việc kiếm thêm thu nhập từ tiếp thị liên kết cũng rất tốt và đơn giản nếu như bạn bỏ 1 chút thời gian để tìm hiểu về việc này. Bạn sẽ được cung cấp các công cụ quảng cáo để rao bán trên trang web, email, blog… của mình rất nhiều các loại sản phẩm đa dạng khác nhau, từ quần áo, phụ kiện, mỹ phẩm đến đồ gia dụng, thực phẩm hay bất kỳ một sản phẩm nào khác khi liên kết tiếp thị với các doanh nghiệp. Với mỗi sản phẩm bán ra có nguồn dẫn từ các địa chỉ của mình, bạn sẽ được hưởng một khoản hoa hồng theo quy định.

2.3 Làm Youtube

Youtube là một kênh chuyên sản xuất nội dung tốt dành cho người xem. Việc đi làm khiến bạn có một ít kiến thức chuyên môn về công việc bạn đang làm, vì thế có thể sử dụng nội dung và kiến thức bạn biết để bắt đầu với kênh Youtube mới của mình. Việc kiếm tiền Youtube sẽ phải cần 1 khoảng thời gian bởi vì cần phải có sự kiểm duyệt cũng như những điều kiện nhất định để có thể tăng thêm thu nhập từ Youtube.


2.4 Kiếm thêm thu nhập bằng app kiếm tiền

App kiếm tiền giúp bạn có thể tăng thêm thu nhập nên như bạn có thể tìm hiểu về cách thức hoạt động của app đó. Bạn có thể tham khảo ứng dụng APPDIENTHOAI.COM – App kiếm tiền từ ứng dụng vay tài chính.

Khi sử dụng ứng dụng vay tài chính APPdienThoai.Com, bạn sẽ sử dụng hai dịch vụ chủ yếu để kiếm tiền từ APPdienThoai.Com. Bạn có thể nhận hoa hồng từ 100.000 – 450.000 VNĐ. Đó là: giới thiệu khách hàng và giới thiệu cộng tác viên. Sau đây là cách thực hiện kiếm tiền khi bạn đã cài đặt ứng dụng APPdienThoai.Com trong điện thoại. Với cách kiếm tiền này, bạn có thể dễ dàng tăng thêm thu nhập với APPDIENTHOAI.COM.



2.5 Lập trình viên online

Lập trình viên là một trong những cách kiếm tiền của giới trẻ hiện nay với mức thu nhập khá khủng. Tiền lương của công việc này có thể lên đến gần 700.000đ/giờ với những công việc liên quan đến lĩnh vực lập trình. Lập trình viên là một trong những nghề đang rất cần nhân lực và có rất nhiều công việc bán thời gian cũng như kiếm thu nhập theo dự án. Tùy thuộc vào hợp đồng, bạn sẽ phải làm một số công việc như cập nhật hệ thống website, tạo các màn hình mới hoặc hỗ trợ lập trình những trang web và ứng dụng mới hoặc những nhiệm vụ khác có liên quan đến công việc này.


2.6 Thiết kế website cho doanh nghiệp

Chỉ cần dành 1 chút thời gian để tìm hiểu về việc thiết kế website, từng bước học hỏi thêm kiến thức để có thể bắt đầu công việc thiết kế website cho doanh nghiệp online. Dù cho bạn có đang đi làm hay không vẫn có thể có thời gian rỗi để học thêm cái này.

Công việc này đòi hỏi bạn phải có kiến thức về mảng website cũng như biết một chút về code thì sẽ tốt hơn rất nhiều. Mức lương của thiết kế website cũng rất khả thi nếu như bạn muốn thử sức với công việc này. Những người thiết kế web sẽ chịu trách nhiệm làm các yếu tố đồ họa của một trang web. Trong vai trò này, nhà thiết kế sẽ tạo ra, cập nhật và quản lý các thành phần đồ họa website cho nên họ cần có kinh nghiệm thiết kế cũng như những kỹ năng tương tác với khách hàng tốt.


2.7 Cộng Tác Viên khảo sát trực tuyến

Tham gia khảo sát và kiếm tiền là cách kiếm tiền của giới trẻ hiện đại và thịnh hành trong khoảng thời gian gần đây. Điều kiện cần chỉ đơn giản là bạn có thời gian để có thể trả lời đầy đủ 1 bảng khảo sát từ phía website hay một bên trung gian đưa ra. Sau khi đã hoàn thành bạn sẽ nhận được 1 khoản tiền được xem như là mức phí bỏ ra để trả cho bạn. Nếu như chăm chỉ, bạn có thể kiếm được kha khá từ khoản này.

2.8 Tăng thêm thu nhập bằng cách Dropshipping

Dropshipping hiểu đơn giản là ”bán hàng bỏ qua khâu vận chuyển” Một hình thức kinh doanh, buôn bán mà Bạn/Mình là nhà bán lẻ nhưng không giữ hàng trong kho. Khi khách hàng mua hàng, bạn sẽ qua bên nhà cung cấp của bạn mua hàng và yêu cầu nhà cung cấp vận chuyển hàng tới tay khách hàng. Bạn sẽ không phải vận chuyển hàng đến cho khách mà chỉ tập trung vào việc marketing sản phẩm, theo dõi đơn hàng, Chăm sóc khách hàng. Lợi nhuận mà bạn đạt được chính là chênh lệch giá giữa nhà cung cấp và giá mình bán cho khách hàng đã trừ đi chi phí vận chuyển. Người làm chủ quá trình này gọi là Dropshipper.


Dropshipping

Hiểu theo cách đơn giản nhất là Bạn mua sản phẩm ở một nơi giá thấp và bán nó ở một nơi với giá cao hơn bỏ túi khoản chênh lệch đó, khoản chênh lệch này tùy thuộc vào loại sản phẩm, nó có thể lên tới vài trăm % nếu bạn có kỹ năng tìm kiếm Supplier và chọn sản phẩm. Còn bình thường lợi nhuận ở mức 30-60% là chấp nhận được.
2.9 Làm thiết kế online

Thiết kế online là một nghề là luôn luôn có nhu cầu trên thị trường. Bạn có thể học thêm 1 chút về thiết kế để phát triển bản thân hơn và có thể tìm kiếm 1 công việc online. Các doanh nghiệp luôn tìm kiếm những designer online để có thể làm việc và trao đổi mà lại tiết kiệm chi phí thể 1 designer fulltime. Thu nhập cho công việc này khá ổn nếu như bạn có kĩ năng tốt về công việc này.


Làm thiết kế online

Trên đây là những cách tạo ra nhiều nguồn thu nhập một cách hiệu quả và uy tín nhất. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn.

Mr. Chiến rất mong muốn được kết bạn giao lưu và chia sẽ cùng trao đổi, thảo luận kiến thức thương hiệu, tên miền và ý tưởng khởi nghiệp 4.0 với các bạn gần xa! Chúng ta hãy kết nối Điện thoại, Zalo, Facebook, Telegram, WhatAPP...và chia sẽ đam mê cùng nhau nhé!
www.nguyendinhchien.com



Cảm ơn rất nhiều các bạn đã ghé thăm! Hãy comment bên dưới cho tôi biết bạn nghĩ gì về điều này nhé!


Chúc các bạn và gia đình nhiều Sức khỏe và thành công trong cuộc sống!

NguyenDinhChien.Com - Uy Tín & Giá Trị




PS: Là dân kinh doanh kiếm tiền, Ý kiến của bạn như nào về quan điểm của mình?

 
* Một số bài đăng được bạn đọc đánh giá cao, các bạn tham khảo:

- Ý tưởng kinh doanh mới năm 2020

- K
hởi nghiệp:Viết nội dung blog chất lượng đkinh doanh

- Cách chuyễn hướng tên miền, gia tăng khách hàng tuy cập trang bán hàng

- 3 Chiến lược thu hút khách hàng trong kinh doanh

- Ý Tưởng khinh doanh, "Khởi Nghiệp" thời công nghệ 4.0

- Vì sao phải xây dựng thương hiệu "Doanh nghiệp & Cá Nhân"

- Cài đặt Ý tưởng kinh doanh trực tuyến thời 4.0 cần những gì?

- Làm thế nào viết nội dung để bán hàng được giá cao?

- Bắt đầu khởi nghiệp cần những gì?

- SEO một blog, website mới đơn giản như thế nào?


- Kinh nghiệm mua hàng khuyến mãi, giảm giá

- Những chiêu trò lôi kéo, kêu gọi đầu tư trên mạng xã hội 

- "Vô gia cư" gắn mác doanh nhân... thời công ngh4.0 

- Những quyển sách hay dành cho "Doanh Nhân"  

- Làm giàu với Tiếp thị Liên kết

- Bạn muốn trở thành nhà "Đầu cơ" hay nhà "Đầu tư" 

- Xuất khẩu Robot Việt Nam, Tại sao không? 

- Viết Blog du lịch kiếm tiền, Nên chăng? 

- Nhiều người muốn làm giàu, Nhưng họ S"B Giàu" 

- Ý Tưởng kinh doanh mới... 

- Đơn giản, bạn chỉ cần Mua - Bán: Sách, chưa bao giờ "Lỗ" 

- Kinh Doanh Tên Miền và Kinh doanh Kim Cương 

- Tôi và em: "Định mệnh hay là Nhân Duyên" 

- Bạn là ai không quan trọng! Thể hiện Đẳng cấp hay không...? 

- Cấu hình tên miền cho Blogger, đơn giản và Miễn phí 

- Kinh Nghiệm xương máu khi đầu tư tên miền 

- Nguyên Tắc: "Đầu tư" của bạn là gì? 

- Cá nhân có cần xây dựng "Thương Hiệu" hay không? 

- Định vị "Doanh Nhân" hay là "Bán hàng rong"??? 

- Đưa em về dưới mưa... Rước em vô gốc dừa.. 

- Tên miền và câu chuyên xưa xửa xưa... 

- Ngành Công nghiệp tên miền đã phát triển như thế nào? 

- Bạn đang "Đánh Bạc" Hay "Đầu tư" 

- Một Website, Blog giá trị là ntn? 

- Bí mật mua cổ phần, cổ phiếu, coins... trước IPO, ICO  

- Vì Sao bạn mất dần khách hàng? 

- Vốn ít, Khởi nghiệp như thế nào? 





* Các chương trình SALE OFF 20-70%:

- Điện tử - Điện Lạnh - Công Ngh

- Vé Máy Bay - Du Lịch - Khách Sạn

- Tài Chính - Ngân Hàng - Chứng Khoán - Đầu Tư

- Thời Trang - Túi Xách - Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang

- Kiếm tiền trực tuyến, "Khởi Nghiệp" thời công nghệ 4.0


https://www.vuatenmien.com/p/mot-so-chuong-tr-i-nh-giam-gia-sale-off.html
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: