Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
10.4.20

Trang Phạm là một hotgirl trẻ măng, cô sinh năm 2002 và được biết tới với nghệ danh Xoài Non. Thời gian qua Xoài Non nổi đình nổi đám khi đính hôn cùng Xemesis, "streamer giàu nhất Việt Nam".

Đáng chú ý, Trang Phạm mới đây đã đăng tải trên kênh YouTube cá nhân đoạn video với tiêu đề "Tại sao Xoài Non quyết định nghỉ học?". Theo Trang Phạm chia sẻ, thời còn đi học cô chưa bao giờ nghỉ học, cúp học kể cả đi học thêm... Nhưng vì lý do "học tài thi phận", mặc dù Trang đã cố gắng rất nhiều nhưng kết quả vẫn không tốt khiến bản thân cô dần dần chán nản. Từ đó, cô quyết định nghỉ ngang ở lớp 10.

Trang Phạm cho biết quyết định của mình khi ấy đã khiến bố mẹ khá phiền lòng. Thế nhưng, cô nàng vẫn giữ nguyên quyết định dừng việc học và hứa sẽ trở nên tự lập, thành công. Hơn nữa, Trang Phạm còn khẳng định hiện tại mình đã thành công khi có thể kiếm được rất nhiều tiền khiến bố mẹ yên lòng.

Đến cuối clip, Trang Phạm khẳng dịnh: "Học ngu mà kiếm nhiều tiền còn hơn học giỏi mà không kiếm được tiền. Xã hội bây giờ chỉ cần tiền thôi các bạn hiểu hông?"

Theo tôi, học dốt/giỏi là biểu hiện, ngu dốt/tài giỏi mới là bản chất. Học dốt chưa chắc do trí tuệ kém, nhưng người trí tuệ kém và lười thì chắc chắn sẽ học dốt. Cũng như tuyên bố của Xoài Non tuy chưa chắc đã sai hoàn toàn, nhưng có thể khẳng định đây là suy nghĩ của người học thức không được cao cho lắm.

Xã hội kim tiền, có những người quan điểm kiếm tiền bằng mọi giá mà lơ là chuyện nỗ lực học hành, đây chính là biểu hiện của những người kém về trí tuệ. Vì họ không biết rằng, nếu chịu học hành tử tế thì họ sẽ kiếm tiền đơn giản hơn nhiều lắm.

Tới đây, tôi lại chợt nhớ tới tuyên bố của hotgirl "trứng rán cần mỡ cắp cần bơ" Trần Thanh Tâm, cô bé này cũng có nói trên livestream khi trả lời một câu hỏi của fan: "Điểm chưa tới 15 hả em? Ừ cứ cho là vậy đi. Ừ, chị học ngu lắm nhưng mà chị kiếm ra tiền còn hơn những người được 25, 30 điểm mà không kiếm được đồng nào".

Câu nói này đã gây ra rất nhiều tranh cãi khiến hotgirl này nhận về hàng tá chỉ trích. Sau phát ngôn đó, Trần Thanh Tâm đã phải đăng đàn xin lỗi.

Và hôm nay thì tới hotgirl Xoài non Trang Phạm!

Con gà đậu trên cành khế sẽ vĩnh viễn không thấy được quang cảnh trong tầm mắt của đại bàng bay lượn trên chín tầng trời. Chỉ những người điểm thi 3 môn không qua nổi 15 mới cho rằng những người được 25, 30 điểm sẽ không kiếm được đồng nào. Chứ người 30 điểm sẽ không bao giờ phát ngôn cứ 15 điểm là không kiếm được tiền.

Như Hotgirl Xoài Non tuyên bố xanh rờn: "Xã hội bây giờ chỉ cần tiền thôi các bạn hiểu hông?", đây là suy nghĩ của những người theo chủ nghĩa thực dụng quá mức. Chính vì quan điểm của họ là vậy, trong mắt chỉ có tiền nên họ sẽ nghĩ ai cũng như ai.

Thật ra, về mặt logic ngữ nghĩa, nếu con người hơn nhau được đánh giá chỉ qua khả năng kiếm tiền, thì có vẻ như những tuyên bố của các hotgirl tuổi teen cũng chẳng có gì sai. Tuy nhiên, sự thật thì không phải thế. Tức là giá trị của mỗi con người phụ thuộc vào đánh giá của xã hội, và nó nằm ở nhiều phương diện khác nhau: Hình thể, tâm hồn, học thức, danh vọng, tiền tài … Mỗi người khác nhau luôn có một bộ tiêu chí đánh giá riêng của mình. Nhưng tựu chung, tiền quan trọng, nhưng nó không phải là tất cả, xã hội chưa bao giờ đánh giá ai đó chỉ qua việc họ có bao nhiêu tiền.

Trang Phạm sẽ thành công kiểu gì nếu như cô không xinh đẹp? Giờ còn trẻ còn xinh cô còn kiếm được tiền, nhưng 10-20 năm nữa, khi nhan sắc đã tàn phai thì nếu không có kiến thức cô sẽ kiếm tiền kiểu gì?

Đúng là tuổi trẻ chưa trải sự đời!

Trên thế giới này chỉ có rất rất ít những người học kém mà giầu, thế nên được chú ý, chứ còn còn số lượng người học giỏi mà giầu thì nhiều lắm, nên cũng chẳng mấy quan tâm. Và để trở thành siêu giầu, có ai mà không sở hữu trí tuệ vượt trội cơ chứ!

Đặc biệt, những con người tài năng, đức độ … họ tuy không kiếm được nhiều tiền nhưng họ có những thành tựu cống hiến, được xã hội trọng vọng và nhiều người ngưỡng mộ. Nếu lấy tầm mắt của những người theo chủ nghĩa vật chất, vĩnh viễn sẽ không biết được những bậc hiền nhân vĩ đại đến nhường nào.

Những vĩ nhân trên thế giới này, nếu không phải là những trí tuệ siêu phàm thì đều có nỗ lực phi thường. Những người không chịu tu chí học hành, lười biếng đổ tại "học tài thi phận" … kể cả sau này kiếm tiền tỷ được thì cũng chẳng được xã hội trọng vọng đâu.

Một người trúng được con Vietlott 100 tỷ, đúng là sống sướng thật nhưng người ngoài chỉ thấy đó là may mắn, chẳng phải hơn người.

Những kẻ trọc phụ nhờ thời nhờ vận mà phất lên, hành xử kém sang sẽ chỉ nhận về những cái bĩu môi. Già mà không sang, phú mà không quý.

Những chạn vương vĩ đại giầu lên từ nhà vợ, khi ra xã hội nếu vênh mặt thì chỉ đổi lại những lời xì xào chế giễu. Những cô nàng hotgirl "nhà lầu xe hơi hoa rơi cửa Phật", tuy có nhiều tiền đấy nhưng vẫn bị xã hội khinh bỉ.

Nói các bạn nghe, tôi vẫn còn nhớ rằng cỡ 10 năm trước, trong một gameshow hẹn hò trên truyền hình của Trung Quốc, có một cô gái nổi tưng bừng sau phát ngôn kinh điển: "Tôi thà khóc trong xe BMW còn hơn ngồi cười sau xe đạp." Đại khái, cô ấy chỉ lấy đại gia cho dù có phải chịu tủi hờn còn hơn lấy người mình yêu nhưng nghèo. Phát ngôn sau này trở thành câu nói cửa miệng của những cô gái trẻ Trung Quốc theo chủ nghĩa bái kim (trường phái tôn sùng tiền bạc, vật chất), và bị rất nhiều người lên án.

Thời buổi này chủ nghĩa vật chất đang lên ngôi, càng nhiều người trẻ sống thực dụng, nhưng hãy nhớ rõ: tiền đúng là cần thật nhưng không phải chỉ cần tiền là đủ. Tôi nghĩ thế, và tin chắc rằng rất nhiều bạn cũng sẽ nghĩ thế.

Tất nhiên, ai đó kiếm được nhiều tiền (hoặc có nhiều tiền) chắc hẳn sẽ sở hữu cho mình một năng lực hơn người, nhưng tiền không phải là tất cả. Ở trên đời có những thứ tiền không thể mua được, rất nhiều tiền cũng không thể mua được, ví dụ như tầm cao học thức này, vẻ đẹp tâm hồn này, tình yêu chân chính cũng như sự nể trọng của xã hội này.

Bạn xinh đẹp hát hay múa dẻo … cũng sẽ kiếm được nhiều tiền. Nhưng nếu bạn xinh đẹp hát hay múa dẻo mà còn giỏi nữa, sẽ kiếm nhiều tiền hơn. Và ngược lại, xinh đẹp hát hay múa dẻo mà học thức kém, phát ngôn sai lệch, tính nết kém sang … thì chỉ đổi lại sự xem thường của xã hội mà thôi.

Đừng bao giờ chỉ nhìn vào hiện tượng, quan trọng chúng ta phải thấy được bản chất. Nhiều tiền hay ít tiền nó là biểu hiện, như thành tích học tập (học giỏi hay học kém) nó cũng chỉ là biểu hiện chứ không phải giá trị nội tại. Kiến thức và trí tuệ mới là giá trị nổi tại.

Nhiều người tuy thành tích học tập không tốt lắm song họ kiếm được nhiều tiền. Lý do không phải do trí tuệ họ kém, đơn giản là bởi họ không quá quan trọng học kiến thức trên ghế nhà trường, không qua để tâm những điểm 9 -10, thời gian họ dành làm nhiều việc khác.

Xã hội Phong kiến ngày xưa, người ta quan trọng học thức và công danh hơn là tiền tài vật chất. Chính vì quan điểm xã hội "sĩ nông công thương", nên những thương gia ngày xưa tuy giầu nhưng địa vị thấp kém, thể diện là thứ phải dùng rất nhiều tiền đánh đổi về. Và thậm chí xã hội xưa có nhiều cái nhìn khắc bạc với những người làm nghệ thuật ca múa, tuy kiếm được nhiều tiền nhưng bị định kiến là "xướng ca vô loài", con cháu vĩnh viễn không thể có công danh. Đấy, nhìn nhận đó tuy chưa hợp lý song ít nhiều nó cũng là minh chứng rằng: Tiền không phải là tất cả.

Xã hội ngày nay lại khác, chủ nghĩa vật chất đang lên ngôi, người ta sống ngày càng thực dụng hơn và đồng tiền ngày càng có giá trị - thế nhưng tiền không phải tất cả. Đúng là xã hội kim tiền ngày nay, người ta hay dùng thang vật chất, kiểu gã kia có bao nhiêu tiền để đánh giá giá trị của một thằng đàn ông. Nhưng cũng có nhiều người sống giản dị, họ quan trọng tình cảm hơn tiền tài, của cải vật chất cũng chỉ cần ở mức vừa đủ, thậm chí đôi khi "rau cháo nuôi nhau" cũng là 1 loại hạnh phúc.

Lại có những người, do thủa nhỏ không có điều kiện học tập đến nơi đến chốn. Tuy rằng sau này ra đời họ vẫn kiếm được nhiều tiền, vẫn thành công trong cuộc sống. Nhưng, giá như họ được học hành đến nơi đến chốn, ắt con đường kiếm tiên bớt gian nan hơn, và biết đâu họ còn sẽ thành công hơn nữa.

Mỗi người có một khát vọng sống khác nhau. Có người suốt đời nỗ lực để kiếm tiền, để xây dựng sự nghiệp. Cũng có người thì nỗ lực theo đuổi sự nghiệp để mai này công thành danh toại, nỗ lực nghiên cứu học vấn để cống hiến cho đời ... Nhưng có những người suốt đời nỗ lực phấn đầu vì lý tưởng, vì cộng đồng, hạnh phúc của họ là đạt được thành tựu cống hiến cho nhân loại.

Đó mới là điều trân quý, là thứ "hơn người" của mỗi cá nhân!

Mr. Chiến rất mong muốn được kết bạn giao lưu và chia sẽ cùng trao đổi, thảo luận kiến thức thương hiệu, tên miền và ý tưởng khởi nghiệp 4.0 với các bạn gần xa! Chúng ta hãy kết nối Điện thoại, Zalo, Facebook, Telegram, WhatAPP...và chia sẽ đam mê cùng nhau nhé!
www.nguyendinhchien.com



Cảm ơn rất nhiều các bạn đã ghé thăm! Hãy comment bên dưới cho tôi biết bạn nghĩ gì về điều này nhé!


Chúc các bạn và gia đình nhiều Sức khỏe và thành công trong cuộc sống!

NguyenDinhChien.Com - Uy Tín & Giá Trị




PS: Là dân kinh doanh kiếm tiền, Ý kiến của bạn như nào về quan điểm của mình?

 
* Một số bài đăng được bạn đọc đánh giá cao, các bạn tham khảo:

- Ý tưởng kinh doanh mới năm 2020

- K
hởi nghiệp:Viết nội dung blog chất lượng đkinh doanh

- Cách chuyễn hướng tên miền, gia tăng khách hàng tuy cập trang bán hàng

- 3 Chiến lược thu hút khách hàng trong kinh doanh

- Ý Tưởng khinh doanh, "Khởi Nghiệp" thời công nghệ 4.0

- Vì sao phải xây dựng thương hiệu "Doanh nghiệp & Cá Nhân"

- Cài đặt Ý tưởng kinh doanh trực tuyến thời 4.0 cần những gì?

- Làm thế nào viết nội dung để bán hàng được giá cao?

- Bắt đầu khởi nghiệp cần những gì?

- SEO một blog, website mới đơn giản như thế nào?


- Kinh nghiệm mua hàng khuyến mãi, giảm giá

- Những chiêu trò lôi kéo, kêu gọi đầu tư trên mạng xã hội 

- "Vô gia cư" gắn mác doanh nhân... thời công ngh4.0 

- Những quyển sách hay dành cho "Doanh Nhân"  

- Làm giàu với Tiếp thị Liên kết

- Bạn muốn trở thành nhà "Đầu cơ" hay nhà "Đầu tư" 

- Xuất khẩu Robot Việt Nam, Tại sao không? 

- Viết Blog du lịch kiếm tiền, Nên chăng? 

- Nhiều người muốn làm giàu, Nhưng họ S"B Giàu" 

- Ý Tưởng kinh doanh mới... 

- Đơn giản, bạn chỉ cần Mua - Bán: Sách, chưa bao giờ "Lỗ" 

- Kinh Doanh Tên Miền và Kinh doanh Kim Cương 

- Tôi và em: "Định mệnh hay là Nhân Duyên" 

- Bạn là ai không quan trọng! Thể hiện Đẳng cấp hay không...? 

- Cấu hình tên miền cho Blogger, đơn giản và Miễn phí 

- Kinh Nghiệm xương máu khi đầu tư tên miền 

- Nguyên Tắc: "Đầu tư" của bạn là gì? 

- Cá nhân có cần xây dựng "Thương Hiệu" hay không? 

- Định vị "Doanh Nhân" hay là "Bán hàng rong"??? 

- Đưa em về dưới mưa... Rước em vô gốc dừa.. 

- Tên miền và câu chuyên xưa xửa xưa... 

- Ngành Công nghiệp tên miền đã phát triển như thế nào? 

- Bạn đang "Đánh Bạc" Hay "Đầu tư" 

- Một Website, Blog giá trị là ntn? 

- Bí mật mua cổ phần, cổ phiếu, coins... trước IPO, ICO  

- Vì Sao bạn mất dần khách hàng? 

- Vốn ít, Khởi nghiệp như thế nào? 





* Các chương trình SALE OFF 20-70%:

- Điện tử - Điện Lạnh - Công Ngh

- Vé Máy Bay - Du Lịch - Khách Sạn

- Tài Chính - Ngân Hàng - Chứng Khoán - Đầu Tư

- Thời Trang - Túi Xách - Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang

- Kiếm tiền trực tuyến, "Khởi Nghiệp" thời công nghệ 4.0


https://www.vuatenmien.com/p/mot-so-chuong-tr-i-nh-giam-gia-sale-off.html
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: