Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
22.3.19

4 sai lầm của nhà đầu tư tên miền cần tránh, mình chia slên đây các bạn tham khảo nhé!

1. Để tình cảm xen vào quyết định đầu tư cá nhân:
Thực ra trước khi ra quyết định đầu tư vào tên miền bạn đã có một kế hoạch cụ thể, việc làm giờ này là từng bước thực hiện kế hoạch đó một cách triệt để! Nhưng, trong quá trình thực hiện kế hoạch đó, bạn đã bàn bạc, thảo luận, đàm đạo với bạn bè, người thân, vợ con,... bạn đã nhận được những lời khuyên, tốt có, xấu có,  rằng: 

"Thật là mạo hiểm..", "Anh không nên đốt tiền vào đó..", " em nghĩ răng sẽ chẵng mấy ai quan tâm đâu?, "Cứ tiết kiệm tiện lại đó, khi cần mình dùng có phải hơn không ?", "Anh bị điên à, tự nhiên đem ném tiền qua cửa sổ",... v.v...

Và cứ như vậy, tình cảm cá nhân đã xen vào công việc làm ăn của bạn, từ từ chi phối bạn, dần dần bạn không còn tin tưởng vào việc mình làm, dần dần các quyết định cứ hơi sai sai thế nào, dẫn đến chểnh mảng công việc mà bạn muốn mình phải thành công, dẫn đến công việc đầu tư tên miền của mình bị thất bại!



2. Đánh giá thấp lòng trung thành của khách hàng, làm mất uy tín thương hiệu cá nhân:
Người xưa nói: "Buôn có bạn, bán có phường", " Khách hàng là thượng đế",... và nhiều câu nói bất hủ trong kinh doanh. Nhưng chúng ta thực hiện thì sao? Khi khách hàng tiếp xúc, ta nói ngon nói ngọt để họ mua tên miền của mình? Rằng khách hàng có thể trả lại nếu muốn, có thể hoàn tiền, hoặc những câu nói tương tự nhằm mục đích họ mua tên miền. Nhưng sau đó, khách hàng trở lại phàn nàn điều gì đó, ta không có giải thích, tư vấn, thì ta lại offline luôn.

 Cách hành xử như vậy là không tôn trọng khách hàng, khách hàng có tôn trọng mình mới giao du làm ăn mua bán với mình, nhưng mình đã đánh giá thấp niềm tin của khách với mình quá thấp. Họ không trung thành với mình nữa, mặc dù trước kia nhất nhất là mình. Và chúng ta chỉ bán được 1 lần, còn những lần sau thì sao? Khi nhắc đến mình, họ dè môi khinh bỉ,... họ coi mình không đáng đtiếp xúc.


Chúng ta hãy coi khách hàng là người bạn thân, việc giao du buôn bán làm ăn cần có chữ tín và lâu dài, nếu không có những khách hàng trung thành thì mình làm ăn với ai? Những lời nói phải là như đinh đóng cột, "Lời nói là đọi máu"... để khách hàng luôn tin tưởng và trung thành với mình, chia sẽ và tương tác với mình nhiều! Cơ hội bán được nhiều tên miền cho khách hàng đó!



Mình nên giao du với nhiều người có khinh nghiệm trong lĩnh vực tên miền, trau dồi kỹ năng của bản thân, nâng cao uy tín và thương hiệu cá nhân. Dần dần tạo thói quen, cách làm việc và ứng xử với khách hàng có tâm và trách nhiệm, đánh giá cao khách hàng như người tri kỹ, bạn thân. Từ đó khi có nhu cầu tên miền, họ lại nhớ đến chúng ta, nhờ chúng ta tư vấn, nhờ vậy ta bán được nhiều tên miền cho họ.

3. Tự tin quá mức vào chỉ tiêu định lượng:
Khi lên kế hoạch đầu tư cho một tên miền nào đó, bạn cứ nghĩ rằng, phải giá thế này mới bán được. Điều đó đúng! Nhưng chưa hẵn đã là hoàn toàn đúng. Chúng ta dùng công cụ thẩm định giá bán, chúng ta máy móc ấn định giá, khi khách hàng hỏi đến, cứ thế mà phán giá, nhưng bạn đâu biết rằng mình đã làm mất một "cơ hội hợp tác" với một người bạn. 

Nếu mình biết rằng: Chỉ cần giảm giá mềm chút xíu vì người ta không đủ tiền, như thế  chúng ta có thêm một khách hàng thân thiết, tin tưởng mình được, và cơ hội bán tiếp cho khách hàng này là rất lớn, vì có thể cũng là nhà đu tư tên miền như mình và mình sẽ học hỏi được từ người bạn này nhiều điều. Thay vào đó mình phải tốn thêm tiền gia hạn và chưa biết bao giờ có người nào lại hỏi mua về tên miền này không?




4. Cắt lỗ chậm chạp:
Trong đầu tư, không chỉ là đầu tư tên miền, yếu tố "Cắt lỗ""Chốt lời" đều có giá trị ngang nhau. cũng giống như trong một đội bóng, hàng công và hàng thủ đều có giá trị ngang nhau!



Chúng ta phải có kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng nhất định đra quyết định một cách kịp thời, "thời cơ" trong kinh doanh không phải khi nào cũng có, bạn phải có tư duy nhạy bén. Tên miền nào không có giá trị lắm thì sẵn sàng thả drop ngay, không "ôm bom cảm tử", cứ thấy nó đẹp đẹp mà ôm mãi là chết vì gia hạn, hãy bán khi thấy có lời, dù chỉ là rất ít và tập trung đầu tư vào những "Cơ hội" khác, tên miền chất lượng khác... 

Trên đây là một số kinh nghiệm mà cá nhân mình kiểm nghiệm được, hy vọng giúp ích được gì đó cho các bạn tham gia đầu tư tên miền!
 
Source: VuaTenMien.Com


PS: 
- Mình có kết giao với rất nhiều người bạn trong giới tên miền, có khi họ nói chuyện với mình không liên quan đến tên miền, mình thấy rất vui vì đã có nhiều người quan tâm, tin tưởng và nhớ đến mình khi chia sẽ, trao đổi... Hi vọng được kết giao cùng với các bạn!

- Khách hàng tin tưởng chỉ cần nói mấy câu là thương vụ được hoàn tất, nhanh như chớp! Đầu tư kinh doanh tên miền:Thật không gì bằng niềm tin!

Mr. Chiến rất mong muốn được kết bạn giao lưu và chia sẽ cùng trao đổi, thảo luận kiến thức thương hiệu, tên miền và ý tưởng khởi nghiệp 4.0 với các bạn gần xa! Chúng ta hãy kết nối Điện thoại, Zalo, Facebook, Telegram, WhatAPP...và chia sẽ đam mê cùng nhau nhé!
www.nguyendinhchien.com



Cảm ơn rất nhiều các bạn đã ghé thăm! Hãy comment bên dưới cho tôi biết bạn nghĩ gì về điều này nhé!


Chúc các bạn và gia đình nhiều Sức khỏe và thành công trong cuộc sống!

NguyenDinhChien.Com - Uy Tín & Giá Trị




PS: Là dân kinh doanh kiếm tiền, Ý kiến của bạn như nào về quan điểm của mình?

 
* Một số bài đăng được bạn đọc đánh giá cao, các bạn tham khảo:

- Ý tưởng kinh doanh mới năm 2020

- K
hởi nghiệp:Viết nội dung blog chất lượng đkinh doanh

- Cách chuyễn hướng tên miền, gia tăng khách hàng tuy cập trang bán hàng

- 3 Chiến lược thu hút khách hàng trong kinh doanh

- Ý Tưởng khinh doanh, "Khởi Nghiệp" thời công nghệ 4.0

- Vì sao phải xây dựng thương hiệu "Doanh nghiệp & Cá Nhân"

- Cài đặt Ý tưởng kinh doanh trực tuyến thời 4.0 cần những gì?

- Làm thế nào viết nội dung để bán hàng được giá cao?

- Bắt đầu khởi nghiệp cần những gì?

- SEO một blog, website mới đơn giản như thế nào?


- Kinh nghiệm mua hàng khuyến mãi, giảm giá

- Những chiêu trò lôi kéo, kêu gọi đầu tư trên mạng xã hội 

- "Vô gia cư" gắn mác doanh nhân... thời công ngh4.0 

- Những quyển sách hay dành cho "Doanh Nhân"  

- Làm giàu với Tiếp thị Liên kết

- Bạn muốn trở thành nhà "Đầu cơ" hay nhà "Đầu tư" 

- Xuất khẩu Robot Việt Nam, Tại sao không? 

- Viết Blog du lịch kiếm tiền, Nên chăng? 

- Nhiều người muốn làm giàu, Nhưng họ S"B Giàu" 

- Ý Tưởng kinh doanh mới... 

- Đơn giản, bạn chỉ cần Mua - Bán: Sách, chưa bao giờ "Lỗ" 

- Kinh Doanh Tên Miền và Kinh doanh Kim Cương 

- Tôi và em: "Định mệnh hay là Nhân Duyên" 

- Bạn là ai không quan trọng! Thể hiện Đẳng cấp hay không...? 

- Cấu hình tên miền cho Blogger, đơn giản và Miễn phí 

- Kinh Nghiệm xương máu khi đầu tư tên miền 

- Nguyên Tắc: "Đầu tư" của bạn là gì? 

- Cá nhân có cần xây dựng "Thương Hiệu" hay không? 

- Định vị "Doanh Nhân" hay là "Bán hàng rong"??? 

- Đưa em về dưới mưa... Rước em vô gốc dừa.. 

- Tên miền và câu chuyên xưa xửa xưa... 

- Ngành Công nghiệp tên miền đã phát triển như thế nào? 

- Bạn đang "Đánh Bạc" Hay "Đầu tư" 

- Một Website, Blog giá trị là ntn? 

- Bí mật mua cổ phần, cổ phiếu, coins... trước IPO, ICO  

- Vì Sao bạn mất dần khách hàng? 

- Vốn ít, Khởi nghiệp như thế nào? 





* Các chương trình SALE OFF 20-70%:

- Điện tử - Điện Lạnh - Công Ngh

- Vé Máy Bay - Du Lịch - Khách Sạn

- Tài Chính - Ngân Hàng - Chứng Khoán - Đầu Tư

- Thời Trang - Túi Xách - Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang

- Kiếm tiền trực tuyến, "Khởi Nghiệp" thời công nghệ 4.0


https://www.vuatenmien.com/p/mot-so-chuong-tr-i-nh-giam-gia-sale-off.html



tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: