Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
23.3.19

Bản lĩnh của nhà đầu tư tên miền là gì?

Hãy cùng kiểm nghiệm, nếu bạn đã có đầy đủ các tố chất này, chúc mừng bạn!  
 


1. Tin tưởng bản thân: Không hoàn toàn tin ai mách bảo, khuyên can, đừng tin hoàn toàn vào bất cứ "Nhà môi giới tên miền" nào nghe thấy "hay", nhưng cũng đừng ác cảm với bất cứ "nhà môi giới tên miền" nào chỉ vì "lời đồn", nếu bạn quan tâm đến tên miền nào đó, hãy trực tiếp bỏ thời gian nghiên cứu thật sự để đưa ra quan điểm của chính bản thân mình cũng như có được quyết định đầu tư vào tên miền đó là đúng đắn hay không. Đây là nguyên tắc đầu tiên và tối quan trọng mà mình sẽ quyết định "Bơm tiền" vào một khoản đầu tư cho tên miền đó, vì đầu tư khinh doanh là Mua - Bán=> Lợi nhuận.



2. Biết chấp nhận thất bại: Tất cả sai lầm của một nhà đầu tư tên miền nên xảy ra vào giai đoạn khởi nghiệp đầu đời. Các bài học cay đắng trong đầu tư tên miền tới càng đến sớm, sau này ta càng ít mắc sai lầm hơn. Khi đó giá còn "rẻ" hơn, còn đến khi lão luyện rồi, đầu tư lớn mà phạm sai lầm thì mình phải trả "giá đắt".



3. Biết được xu hướng tăng trưởng của ngành công nghiệp tên miền: Dù là tên miền có nền tảng "từ khóa" tốt, tuy nhiên khi thị trường nào đó đang tăng thì tên miền loại này chắc chắn sẽ lên giá, lưu ý là đa phần tên miền đều đi theo xu hướng tăng hay giảm của thị trường phân khúc đó. Ví dụ: Bạn hãy nhìn thực tế vào tên miền "từ khóa" tiếng anh: Mỹ và châu âu rất thích loại tên miền này, nhưng đối với Trung quốc, nơi tên miền chỉ cần ngắn, không cần nghĩa rõ ràng, và đặc biệt rất yêu thích tên miền dạng số: 1234.com, 555.com,... thì ngược lại nếu chúng ta "nhìn vào" thị trường đó.
 


4. Không tin vào bánh vẽ:  Không tin hoàn toàn vào bánh vẽ tương lai, xu hướng của google trend về "từ khóa", hãy nhìn vào quá khứ, và đặc biệt hiện tại, hãy nhìn vào các báo cáo tài chính của các sàn giao dịch tên miền trong 3 năm gần đây nó tăng trưởng thế nào, quý vừa rồi ra sao, chúng ta cần những tên miền nào đã qua sàng lọc tự nhiên, nhiều người muốn sỡ hữu => giá trị. Hãy giành lợi thế cạnh tranh bằng kiến thức và kinh nghiệm. Chìa khóa thành công của việc nghiên cứu là hãy thâu tóm càng nhiều kiến thức và kinh nghiệm càng tốt, để bạn có thể trở thành người đầu tiên "cảm nhận" được một thay đổi lớn.


5. Biết dùng công cụ tên miền: Phân tích các yếu tố kĩ thuật tên miền cũng rất quan trọng tại thời điểm "đầu tư", nó cho chúng ta biết khi nào các nhà đầu tư lớn cần nó, khi nào thì sẽ giảm nhu cầu hay tăng nhu cầu, vì các công cụ đều căn cứ các yếu tố kỹ thuật mà nó thu thập được từ nhiều nguồn của một tên miền… Học hỏi thêm từ phân tích kĩ thuật là một điều không bao giờ phí phạm.


6. Quản trị được cảm xúc: Nhà đầu tư tên miền nào không làm chủ được cảm xúc của mình thì không thể kiếm tiền từ hoạt động đầu tư tên miền, sẽ mua - bán theo cảm tính=> Bại trận.
 


7. Biết đa dạng hóa trong đầu tư: Để giảm thiểu tỉ lệ rủi ro trong đầu tư tên miền, bạn tiến hành đa dạng hóa danh mục đầu tư tên miền: Từ khóa, các con số, tên miền ngắn, tên miền tiếng việt, tên miền ngành hẹp ... để tránh tình trạng "bỏ trứng vào chung một giỏ". Đối với nhà đầu tư tên miền kinh nghiệm, điều tối kị là dồn hết vốn liếng vào một loại tên miền nào đó duy nhất mà chưa thực sự biết rõ thông tin chi tiết hay tìm hiểu cặn kẽ về chúng.



8. Biết thời điểm vào và ra thị trường tên miền: Khi toàn bộ thị trường tên miền đang nóng, xác suất lúc này sẽ có tới 70% các loại tên miền sẽ tăng giá theo thị trường, hãy mua khi thị trường đang có dấu hiệu nóng lên chứ đừng mua tên miền khi thị trường đang có sự cố hay ảm đạm, xác suất để chiến thắng là rất thấp. Có một giai đoạn khoảng năm 2000, thời kỳ "Bong bóng dot com sụp đổ", người ta tin rằng:"Tên miền là thứ bỏ đi", đầu tư vào tên miền là ném tiền qua cửa sổ,... các tên miền đẹp lúc đó drop hàng loạt...
 


9. Biết đưa ra những quyết định "đầu tư tên miền" đúng đắn: Cho dù với lượng thông tin chưa hoàn toàn đầy đủ về tên miền đó, vì chúng ta sẽ không bao giờ có đủ tất cả thông tin mà mình cần. Vấn đề là quyết định thế nào với lượng thông tin hạn chế mà ta có. Đây là một kỹ năng dẫn đến "thành - bại" của nhà đầu tư tên miền!



10. Tin vào trực giác của bản thân: Trực giác của bạn giống như một siêu máy tính ẩn giấu trong đầu. Đó là thứ có thể giúp ta đưa ra những "quyết định" đúng vào những thời điểm thích hợp nếu chính chúng ta cho nó "cơ hội" đầu tư cho một tên miền.



11. Không đầu tư tên miền nhỏ giọt: bạn không thể chi 1.000$ để đầu tư tên miền nào đó và mong sẽ bán chúng 1 triệu $ vào năm sau được. Nếu có ý định đầu tư nghiêm túc, hãy chắc chắn rằng phần thưởng đủ hấp dẫn để xứng đáng với thời gian và công sức đổ vào một quyết định đầu tư vào một tên miền nào đó.
 




12. Biết hành động: Trong thế giới của đầu tư tên miền, không cần phải thể hiện mình bằng lời nói, việc kiếm được tiền hay không từ ngành công nghiệp tên miền này đánh giá mức độ thành công cũng như trưởng thành của bạn rất nhiều. Nói ít lời vì chung ta không có nhiều thời gian và hãy bắt tay ngay vào thực hiện những dự án "Đầu tư tên miền" nếu chúng ta thật sự đam mê.
 
TẢI TÀI LIỆU VỀ ĐẦU TƯ TÊN MIỀN TẠI ĐÂY

Mr. Chiến rất mong muốn được kết bạn giao lưu và chia sẽ cùng trao đổi, thảo luận kiến thức thương hiệu, tên miền và ý tưởng khởi nghiệp 4.0 với các bạn gần xa! Chúng ta hãy kết nối Điện thoại, Zalo, Facebook, Telegram, WhatAPP...và chia sẽ đam mê cùng nhau nhé!
www.nguyendinhchien.com



Cảm ơn rất nhiều các bạn đã ghé thăm! Hãy comment bên dưới cho tôi biết bạn nghĩ gì về điều này nhé!


Chúc các bạn và gia đình nhiều Sức khỏe và thành công trong cuộc sống!

NguyenDinhChien.Com - Uy Tín & Giá Trị




PS: Là dân kinh doanh kiếm tiền, Ý kiến của bạn như nào về quan điểm của mình?

 
* Một số bài đăng được bạn đọc đánh giá cao, các bạn tham khảo:

- Ý tưởng kinh doanh mới năm 2020

- K
hởi nghiệp:Viết nội dung blog chất lượng đkinh doanh

- Cách chuyễn hướng tên miền, gia tăng khách hàng tuy cập trang bán hàng

- 3 Chiến lược thu hút khách hàng trong kinh doanh

- Ý Tưởng khinh doanh, "Khởi Nghiệp" thời công nghệ 4.0

- Vì sao phải xây dựng thương hiệu "Doanh nghiệp & Cá Nhân"

- Cài đặt Ý tưởng kinh doanh trực tuyến thời 4.0 cần những gì?

- Làm thế nào viết nội dung để bán hàng được giá cao?

- Bắt đầu khởi nghiệp cần những gì?

- SEO một blog, website mới đơn giản như thế nào?


- Kinh nghiệm mua hàng khuyến mãi, giảm giá

- Những chiêu trò lôi kéo, kêu gọi đầu tư trên mạng xã hội 

- "Vô gia cư" gắn mác doanh nhân... thời công ngh4.0 

- Những quyển sách hay dành cho "Doanh Nhân"  

- Làm giàu với Tiếp thị Liên kết

- Bạn muốn trở thành nhà "Đầu cơ" hay nhà "Đầu tư" 

- Xuất khẩu Robot Việt Nam, Tại sao không? 

- Viết Blog du lịch kiếm tiền, Nên chăng? 

- Nhiều người muốn làm giàu, Nhưng họ S"B Giàu" 

- Ý Tưởng kinh doanh mới... 

- Đơn giản, bạn chỉ cần Mua - Bán: Sách, chưa bao giờ "Lỗ" 

- Kinh Doanh Tên Miền và Kinh doanh Kim Cương 

- Tôi và em: "Định mệnh hay là Nhân Duyên" 

- Bạn là ai không quan trọng! Thể hiện Đẳng cấp hay không...? 

- Cấu hình tên miền cho Blogger, đơn giản và Miễn phí 

- Kinh Nghiệm xương máu khi đầu tư tên miền 

- Nguyên Tắc: "Đầu tư" của bạn là gì? 

- Cá nhân có cần xây dựng "Thương Hiệu" hay không? 

- Định vị "Doanh Nhân" hay là "Bán hàng rong"??? 

- Đưa em về dưới mưa... Rước em vô gốc dừa.. 

- Tên miền và câu chuyên xưa xửa xưa... 

- Ngành Công nghiệp tên miền đã phát triển như thế nào? 

- Bạn đang "Đánh Bạc" Hay "Đầu tư" 

- Một Website, Blog giá trị là ntn? 

- Bí mật mua cổ phần, cổ phiếu, coins... trước IPO, ICO  

- Vì Sao bạn mất dần khách hàng? 

- Vốn ít, Khởi nghiệp như thế nào? 





* Các chương trình SALE OFF 20-70%:

- Điện tử - Điện Lạnh - Công Ngh

- Vé Máy Bay - Du Lịch - Khách Sạn

- Tài Chính - Ngân Hàng - Chứng Khoán - Đầu Tư

- Thời Trang - Túi Xách - Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang

- Kiếm tiền trực tuyến, "Khởi Nghiệp" thời công nghệ 4.0


https://www.vuatenmien.com/p/mot-so-chuong-tr-i-nh-giam-gia-sale-off.html



tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: